Anexa's Pov:
Last night was the best gift I've ever received! Sobrang ganda at memorable! I was day dreaming and I haven't heard my friends talking to me. "Ano bang nangyayari sa kanya?" Narinig kong sabi ni Hyeri.
"Baka, kinuha na ng aliens ang utak niya!" Nakita ko ang pagbatok ni Janelle kay Joselle.
"Loko ka ahh. H'wag mo gayahin si Praningning. 'Di ka bagay!" Sabi ni Janelle sa kanya.
"Feeling ko, nababaliw na ata 'to? Ngumingiti oh." Sabi naman ni Iera.
"Mas kapaki-paniwala pa 'yong kay Iera kesa sayo Elle!" I've seen Joselle rolled her eyes at her twin. Pero bakit nga ba hindi ako makafocus? It's because of him!
Hindi ko alam! Pero ang gwapo talaga ng lalaking 'yon! I mean.. Ugh! Tuluyan na ba akong mahuhulog slash nahuhulog sa kanya? Hindi ko alam. Wala naman akong alam sa love!
I mean.. Kapag may tao akong gusto. Diretso sa salitang, "mahal" kaya hindi ko ma-differentiate kung ano ang kaibahan ng love at like. I don't even know if I'm in love with the guy I loved back then.
Nagmahal ako sa bakla o nagkagusto ako sa bakla? Hindi ko talaga alam! Noon nga, hindi pa ako ganito ka cautious sa feelings ko sa unang taong minahal/ginusto ko noon!
Basta ang alam ko. Nagwapuhan ako sa kanya at nagandahan sa ugali niya! Pero.. When it comes to Luke Rinthians Heillein. I'm confused!
Masama ang ugali niya which was far way different from my attitude. Gwapo siya. As in. Pero noon pangit siya, demonyo, gangster! 'Yan ang tingin ko sa kanya pero bakit ngayon? Gwapong-gwapo ako sa kanya at with matching dimples pa siya na sobrang attractive at ngayon ko lang nakita!
"Baliw na ata?! With matching iling pa oh?" Napatayo ako na ikinagulat ng apat.
"Hindi ako baliw!" Sabi ko at nagwalkout.
Hanggang sa nakasalubong ko si Rinthians. Biglang tumibok ang puso ko sa 'di malamang dahilan. Bigla akong kinabahan. "Oh.. Ano kailangan mo?" Pagsusungit ko 'kuno'.
"Help me." Mas lalo akong kinabahan.
"B-Bakit? H-Hinahabol ka ba ng mga taga ibang gang?" Tanong ko sa kanya. Sa sitwasyon ko, parang ako tuloy si Praningning.
BINABASA MO ANG
My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016
RomanceMay isang babaeng, itago natin sa pangalang 'Unggoy'.. De joke lang.. Ang isang Chanel Anexa Alterado ay may magandang buhay--bago pa dumating ang isang Luke Rinthians Heillein. Sila ay pinagtagpo upang magpakasal. At sa huli'y sila ay gumawa ng i...