Francis
Nakita kong nakipag laro si ashley sa nanny niya' at ang dalawa ko na mang bayaw, atat na makausap si adele, loko talaga.
I don't know how adrei and adele meet each other.
Pinagtripan pa nila ang inosenti kong nanny..Ayon sa kwento ni aling guada, anak sa unang asawa si adele, at napaka inosinte daw nito, at walang hinangad kundi matapakan ang syudad. At palagi pa itong inaaway ng dalawa niyang kapatid at lalo na sa madrasta nito.
Alam kong may gusto rin siyang bilhin tulad nong nasa mall kami, tinitigan niya palagi ang isang malaking panda, at narinig ko pa siyang nagsabing ' mabibili rin kita'.
Mahilig siguro siya sa panda.." Brother in-law, Can I date Adele?" Biglang sulpot ni cd.
" What? Cd, kilala kita, kaya, wang mong idagdag si adele sa kalukuhan mo!" Kunot noo kong sabi
" Brod naman"
" Shut up, cd. Baka mapatay pa ako sa ama niyan. Pinagkatiwala siya sa akin. Kaya tigilan mo na yang kalukuhan mo"
" What do you think of her? Toys? And you easily like it and if you get bored, you just throw it away. Alam mo bang napaka inosinte niya? At first time niyang nakatapak dito sa syudad. Kaya, tigilan mo yang kamanyakan mo" sabi ko at iniwan siya, alam kong kukulitin nanaman niya ako..~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Adele, come with me, may bibilhin lang tayo sandali sa may grocery store. Hey! Two boys! Bantayan nyo muna si ashley, may bibilhin lang kami"
Nakita kong tumango naman ang dalawa at sumunod rin sa akin si adele... Kailangan kong isama si adele alam kong kukulitin naman siya ng mga to...
" Mauna kana sa kotse, kukunin ko lang ang walit ko"
" Okay po, señorito"
Tinungo ko ang kwarto ko para kunin ang walit.
Paglabas ko nakita ko si adele na naghihintay sa akin.
" Ano pong bibilhin natin sa señrito?" Tanong niya bigla
" Bibili tayo ng can beer, naubos na kasi ang stock"
" Okay po" at pumasok na rin siya sa loob ng kotse
Habang nasa byahi kami, Napansin kong panay tingin ni adele sa labas ng bintana, parang na mamangha siya sa nakikita niya sa labas.
Pinagmasdan ko lang siya sa side mirror..
Ganon ba siya talaga'?Pagdating namin ay bumaba agad kami para pumasok sa loob ng grocery store..
Pag baba niya sa kotse ay hindi niya namalayan na may paparating rin pala na isang kotse at mukhang tatabi sa pwesto namin para magpark. Kaya muntik pa siyang nabunggo ng kotse.
" Ayy!" Gulat niya buti na lang madali siyang tumabi
Nagmadali rin akong lumabas.
At nilapitan siya." Hey, you wanna die?!! " Sigaw ng driver na dumungaw sa bintana ng koste nito..
" So- sorry po"
" Wag kang tanga tanga! Baka madisgrasya ka pa?! " Galit na sabi ng diver
" Wait, sHe apologized to you! Ang dami mo pang sabi, malay ba naming papasok ka dito! You don't even sound the horn!" Taas ng bosis ko
" Tama na po" pigil sa akin ni adele
" Tanga kasi yang girlfriend mo!" Ano? Nakita kong biglang namula ang pisngi ni Adele sa narinig mula sa taong to.
" What? ' lalapitan ko na sana ang taong to, ng hawakan ni adele ang braso ko
" Señorito, tama na po, ayaw ko po ng gulo" sabi niya sa akin at nakita na may namumuo ng luha sa mata niya.
" Shit!" Mura ko sa taong to kaya, iniiwasan ko na lang.
" Let's go, lilipat tayo ng ibang grocery store" sabi ko sa kanya at bumalik na lang kami sa loob ng kotse, baka kong magkita kami sa loob ng grocery store, baka ma sapak ko pa ang taong yon.
BINABASA MO ANG
The Innocent Girl In City ( Complete )
RandomPaano ba mangarap, sa isang tulad ko? Na walang alam gawin,,, kundi makipag laro sa mga hayop sa bundok. Mahilig akong makipag takbuhan sa mga na alaga ng papang ko , tulad ng kambing, kalabaw, baboy at kabayo. Lumaki ako sa bundok, na kahit kailan...