heartbeat

231 8 0
                                    

ADELE

I need fresh air, kaso lang napadpad ako dito sa bar. Si larry kasi, e. Panay tawag at text ko, kung saang bar siya. Gusto ko sanang magpasama sa kanya. Akala ko ba andyan siya palagi  the time na kailangan ko siya, wala pala.

Kaya ito, napadpad ako sa bar na to... parang gusto ko ring uminom..

I could feel some guy's leaning closer, i hate this. Naka tatlo pa lang ako ng gin, nag iinit na ang lalamunan at pati utak ko pa yata. What guys going on? Shit, they pretending accidentally touch my waist. I'm gonna kick them. Nakaupo lang ako dito sa harapan ng bartender, but i noticed some other guy's was jerk!

Did they really think can take advantage of me? Hello? Uhg! Sapakin ko kaya ang mga to?
Akala mong kung sinong mga gwapo., Malay ko bang pamilyado kayong tao and flirting some other girls? That gross .

" Hey, babe, are you alone?"  Lapit sa akin ng isang nilalang. Oh my God parang hunk..but sorry I'm not interested..

" Yeah, and are you alone too?"  Balik tanong ko sa kanya.

" Yup, can i join you?"

" Ha? Sorry, but I'm waiting someone"  idea kong rason.

" Whom?"

" Uhm, my, my," ano bang irarason ko? Wala naman akong hinihintay, e. Oh fuckshit..

" Me, I'm his husband, so back of man"  ha? What his doing here? Akala ko ba nasa bahay siya? Is he following me?

" Oh, sorry, miss"  dali daling alis ng hunk na lalaki.

" Sinasabi ko na nga ba, e. Hindi ako nagkamali na pasundan ka"  sabay cross arm niya sa harapan ko.

"  And Why should you  following me? At bakit kailangan mo pa akong pasundan?. Wala kang pakialam sa buhay ko, buhay ko to. At! Where's ash? Iniwan mo siya sa bahay mo? At kasama ng bruhilda na, yon!"

I've noticed na napa smirked siya sa inaasal ko.

" You don't have to worry, sweetie. At sa sinasabi mong si bruhilda, naka uwi na sila sa kanila. Si ash naman, mukhang pagod sa play nila ng kapatid niya. Kaya, iniwan ko muna siya kay ashley. Nag umalis ka dumating naman si ashley, excited kasi siyang makita ang two brothers niya. Ikaw? Why are you here? Instead na tulungan mo kong e explain sa anak natin."

" Diba ikaw naman tong atat na makilala ka niya? So, problema mo na yon. At saka, saka-"  naiisip ko naman ang bitch na yon.

" Saka, ano? Dahil nandon si anna? Nagseselos ka ba?"  Ano daw?!!!

" What? And why would i? , Ano ba kita?"  Again, i did not bother to look at him, parang kinabahan na yata ako.

Dubdubdubdub..

The hell this heart!!

" Hey, eyes on me. Bakit ayaw mong makatingin sa akin ng diritso?" Biglang bulong niya sa tainga ko. Oh, shitty ang lapit ng hininga niya. And i smell his perfume..

" Ano ba, lumayo ka nga! At saka bukas ko na lang sususnduin sayo si ash mahirap na naka tipsy na ako, e.".  Change topic ko.

" It's okay, at wag mong ibahin ang usapan, Sweetie" sabay hawak niya sa dalawang shoulder ko.. oh, this jerk ang lagkit kong makatingin! Balak niya ba akong tunawin? Uhg!!

 The Innocent Girl In  City  ( Complete   )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon