surprise

244 10 0
                                    

ADELE✓


Kita sa mga hitsura nila na surprise sila sa pasok ko, habang karga ko si ash. Hindi parin ako makapaniwala, na karga ko siya ngayon..

Mukhang na shock pa nga siya kanina ng ipasok siya sa loob ng kahon.  Akala niya kasi, nag day dreaming daw siya. At baka daw namalikmata lang siya..

Hindi ko maiwasan at mapigilan ang nag babadyang mga luha ko kanina ng narinig ko ang bosis niya habang nasa loob ako ng kahon..

Habang papalapit na kami sa kanila, napansin kong napaluha sina ate alexa, alam kong upset siya sa akin, I'll talk to her na lang mamaya. Sina cd at tanya naman  naluluha na rin at pinupunasan ni cd ng luha si tanya. Si carla naman, ay nasa tabi ni tiyang na madrasta ko at naiiyak na rin sila. At si papang, nag pupunasa na rin ng mga luha niya... I'm so glad that I'm seeing them,, ang pamilya ko..

"Mommy, I'm so happy, na nandito kana. "

" Me too baby, ang saya ni mommy ngayon, alam mo ba yon?"  Sabi ko at tumango siya at yumakap ng mahigpit.

" I have a birthday gift for you, buddy" biglang bulong ni larry sa tainga ni ash.. oo kasama ko siya. Siya kasi yong fake na magician kanina, hehehe..

" Really, daddy ninong?  Oh, yeah!! I'm so excited! "

" Yeah, I'll show you after your party, buddy" sabay apir ng dalawa..

" Daddy ninong," sambit ni ash.

" Yes bud?"

":Gusto ko ikaw na naman ang kumarga sa akin. I'm heavy na kaya, baka mabibigatan si mom sa akin, e. Pls mom?" Sabay pa cute ni ash , mag poprotist na sana ako pero, kinuha na siya ni larry.. okay lang naman, a? Kahit medyo mabigat nga ang anak ko..

" Mapayat na kasi ang mommy, mo. Nasubrahan yata sa diet, e."  Sabi ni larry habang  lumapit na kami sa pwesto ng pamilya ko.

Anong payat? , Sexy nga ako, noh?" Sabay irap ko sa kanya .

" Anak/ ate adele!/ Adele/"  sabay na sambit sa akin ng pamilya ko..

" Surprise!!!" Sigaw naman ni Ashley at pumagitna pa sa amin. Siya rin kasi ang may pakana nitong magician, e.

" Na surprise ba kayo sa pagdating ko!?"

" Subra! " Sabay rin nilang sagot, kailangan ba na magkasabay talaga?

Papang" nag mano , humalik sa pisngi niya at niyakap ng mahigpit.
" Na  miss, ko kayo ng subra. sorry kung  na dismaya ko kayo, ha? Intinsyon ko talagang e surprise kayo"

" Yeah, at kasabwat din si tatay arman"  biglang sabi ni Ashley,,

" Alam nyo po ito?"  Sabing sabay nina tanya, carla, cd, at ate alexa. Nakita kong umiling si papang..

" Surprise nga, diba?, O siya kumain na tayo!"  Sabi ni papang at inakbayan ako..
" Bakit, hindi mo pinakilala sa amin yang kasama, mo"  dugtong na sabi ni papang,, ay oi nga pala, si larry...

"Uhm, guys! Si LARRY MCWILLIAMS pala, kaibigan ko. Lar, meet my family"  sabay baling ko kay larry ha ang karga niya si ash. Parang ginaganahan naman yata tong anak ko..

" Hello po. Masaya po akong nakilala ko kayo, na pamilya ni Adele" sabay mano niya kay papang at  kay tiyang, at nakipag shake hands naman siya kina tanya , carla. Na parang na tameme sa kagwapuhan ng kasama ko, at cd at pati kay ate alexa..

" Kaya pala parang pamilyar ka kanina, ikaw pala yan, larry." Sabi ni ate alexa. Oo kilala na niya si larry noon pa sa canada.

" Hahaha, ok nga, e. At parang wala kang tiwala sa magician"  pagkasabi ni larry na parang may halong pang aasar.

" So? Tama ang kutob ko? Fake ka lang naman."  Sabay irap ni ate akexa.  Here we again, parang aso't pusa. Mahilig kasi si larry na pikunin ang bayaw ko, kahit noon pa.

" Hahahah, sorry, alexa, kung umuosok na naman yang ilong mo" biro ni larry kaya siniko ko na siya.

" Oy, bagay kayo!!"  Isa pa to.
" Oy, tita Mommy. Why are blushing ,ha?" Dugtong na sabi ni Ashley..

" Na gwapuhan kasi yan sa akin, Ashley"  sagot naman ni larry

" What did you say? Gwapo mukha mo! In your dreams! Akin na nga yang pamangkin ko!"  Sabay lapit ni ate sa kay  larry.

" No it's fine. Na miss ko rin naman tong si buddy, e.
Kaya kumain ka na lang dyan, baka malipasan ka nang gutom, mahirap na, baka magwala pa ang tigre,,, ouch!  Oh,, you touching my skin! Tsantsing ka rin, noh?"  Ano bang nag yayari kay larry? Ba't trip niya ngayong asarin ang bayaw ko? Nag tawanan na lang ang mga kasama ko dito..

" The hell!  Anong tsantsing?! Hello? Ano kaba? Hindi ako mahilig sa mga taong mahangin ang utak, noh"   sabay irap ni ate kay larry at sinubuan niya ang bunaganga ni larry ng cup cake..hahaha

" Uhg,, huwhat dahech yohh doing? "  Reklamo ni larry ng nasa bibig na niya ang cup cake..

" Hahahaha" sabay naming tawanan..

" Subrang daldal mo kasi, e.!! Yan ang mapapala sa makating bibig! " Sabi ni ate alexa na may halong tawa..

Yan tuloy, tumahimik din si larry..

 The Innocent Girl In  City  ( Complete   )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon