ASHLEY✓Medyo may tampo ako sa ama kong to, biruin mo! Natdala na naman siya ng babae dito kahapon? Another flings na naman.
Pang ilan naba ang bitch na yon? At ito namang my dear daddy, is soo jerk! Eww, baka magka aids pa SIYA!
Why he so being jerk? Hello!! May edad na SIYA! At may dalaga ng anak! It's 7 Year's na niya itong ginagawa. Ano bang rason niya? Si ate adele ba talaga? Anong meron sila noon at hindi ko alam?.
Everytime i talk to ate adele in phone, she's not allowed me to mention my dad's name. I've thinking that parang may galit siya sa dad ko for some reason.
I Asked her one time, bakit parang malaki ang galit niya kay dad. But, her answered me, "this is not a right time to tell you and if the right time has come, hope your dad, telling you the truth personally" ano ba talaga yon?
I was so confused, naguguluhan ako sa kanilang dalawa. Si dad naman sa tuwing pag uusapan namin si ate adele, ay tanging sagot niya naman, " I'm not interested, I'm a businessman not a tsismoso. I have no time that nonsense storyline" kaloka, basta sinisingit ko sa usapan si ate adele, hindi raw siya intirisado..
Palagi ko kasing sinasabi sa kanya na miss ko na si ate adele, e.
*TOK TOK TOK*
"HEY darling! Are you done? " Katok ni dad mula sa labas sa pinto ng kwarto ko..
" Not yet dad, hintayin nyo na lang po ako sa labas, malapit na to!" Kaloka, nag me make up pa kaya ako. Make up is life, duhh.
"Okay, make it faster, Ashley!" Sabi ni dad..
Nakalimutan ko kasi na may plan pala si dad ngayon na mag arcade kami. When i was a kid, palagi naming ginagawa yon. Routine namin yon ni dad every weekend. After umalis si ate adele as my nanny, hindi na naghire si dad ulit, at ako rin, ayaw ko na noon na magkaroon ng new nanny.
Nasaktan kasi ako sa pag alis ni ate adele noon. Kaya naisipan ko na lang na i don't need a nanny anymore. Si daddy na lang ang nag aalaga sa akin kapag nasa bahay lang SIYA. Kaya every weekend ginagawa namin ang pag aarcade sa mall.
* Ringgggggggggg* opss my phone was rang.
Madali ko agad naabot ang phone ko sa kama..
Unknown number?" Hello? Who's this?" Tanong ko agad..
" Hey, Ashley. It's me ate adele. This is my another one contact number, am i bother you?"
Iwan ko ba, bigla yatang nabuhay ang lamang loob ko ng marinig ko ang bosis niya. Happy..." O ate adele, what's up? "
"Ashley, can you do a favor for me?"
" Anything for you, ate. What is it?"
" Uhm, can u keep secret lang muna natin to? Ikaw lang at si papang ang nakaalam na uuwi ako sa birthday ni ash"
" What!? Really, ate? Totoo ba yan? O scam?" Yon talaga ang naging reaction ko. Nagugulat at hindi naniwala agad..
" Hahahah, your a silly girl. Of course not. Uuwi talaga ako dyan. And again, can you do a favor for me?"
" Yes ate! "
" Okay, uhm, pwedi ba akong tumuloy sa condo mo for one day lang sa pag balik ko dyan? Medyo malayo kasi ang ang condo mo, at hindi nila mahalata na nakauwi na ako that time.. mag bobook sana ako ng hotel kaso, one day lang naman yon, e ."
" Not a problem, ate. Ang importante maka uwi kana. And you mean, surprisahin mo sila o si ash sa birthday niya?"
":Oo, Ashley. At salamat ha. "
" Your welcome ate, basta sayo. Malakas ka kaya sa akin. Oh, by the way ate, i gotta go, may pupuntahan pa kami, ni d- , uhm kami ng barkada ko, naghihintay na sa labas, naiinip na yon." Muntik na ako don, a! Shit!! Dad's name..
" Okay, I'll talk to you later na lang, okay?"
" Okay, ate. Bye " hahhaha, I'm so excited! Sa wakas uuwi na rin siya..
Si dad kaya? Kapag malaman niya na uuwi si ate adele, hindi parin ba siya intirisado? GEZZZ THAT OLD MAN!!
BINABASA MO ANG
The Innocent Girl In City ( Complete )
RandomPaano ba mangarap, sa isang tulad ko? Na walang alam gawin,,, kundi makipag laro sa mga hayop sa bundok. Mahilig akong makipag takbuhan sa mga na alaga ng papang ko , tulad ng kambing, kalabaw, baboy at kabayo. Lumaki ako sa bundok, na kahit kailan...