🥀NOOR IMAN🥀*Fatima Muhammad Gurin*
*Gureenjo6763 on Wattpad**'Yar Mutan Adamawa*
💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)*ban san me zance gareku ba en Annur hausa novels da kuma Noor Iman fans, na gode sossai da adu'o'inku gareni ga wanna naku ne kuyi yadda kuke so dashi, en Wattpad Ina me baku hakuri plz ban samu fad'a muku uzurina kan lokaci ba rashin lafiya nayi ta Ulcer wadda hakan yayi sanadiyar rashin jina kwana biyu, kuyi hakuri.*
*039*
Iska me zafi yake aikin fesarwa daga bakinshi yana safa da marwa cikin tsantsan nazari da tunani, damuwa kuwa har ya rasa adadin da yake jinshi, hankalinshi In yayi dubu ya tashi bayan duk abinda aka mata a baya ashe har yanzu ba'a barta ba? Ta Ina ma ze fara da wannan jinyan nata? Fitowar dr Ameerah ne ya maido hankalinshi kanta tana share gumi tace "Anya dakta?" Murmushin karfin hali yayi yace "kar ki damu na gano matsalanta zaki iya bamu sallama ko yau In Shaa Allahu ciwon baze sake tashi ba".
Tace "za'ayi haka kuwa?" Yace "yes of course" Tace "shikenan bari inje office in rubuto muku" Kai kawai ya iya gyad'a mata yana nan tsaye be motsa ba bare yayi niyyan shiga d'akin har taje ta kawo musu takardar cikin tausayawa ta kalleshi zatayi magana yayi saurin sake murmushi yace "dr har kin kawo?" Tace "eh gashinan plz a kiyaye" dayake ba yarinya bace yasa yace "In Shaa Allahu thanks" ya kar'ba direct ya wuce yayi Settling bills d'insu na kwanakin da sukayi, daga nan ICU yayi dr dake duba Mama ya nema.
Aka nuna mishi office d'inshi a bakin kofan suka had'u da sauban da mamaki yace "har yanzu dama kana nan baka tafi ba?" Sauban yace "a'a na tsaya nan d'inne sbd hankalinka ya karkata kan Iman ka san itama tana bukatar kulawa sossai" Kai Abdul ya gyad'a tare da cewa "an ma yi discharging d'inmu yanzu zamu tafi" da mamaki yace "har ta warke?" Kai kawai Abdul ya gyad'a Don baze iya fad'awa Sauban d'in sirrinsu ba Don hakan kaman wani Sirri ne na rayuwansu shi da Iman kawai Anty rahama kad'ai ze iya fad'awa Don suyi shawara.
Murmushi sauban yayi ba Don ya yarda ba yace "Toh Alhamdulillah, dr mukhtar yayiwa Mama duk tests d'in da ya kamata daga yau har bayan two weeks ba wadda ze iya shiga kanta se an san wani irin cuta ce da ita" kai Abdul ya gyad'a yace "Ohk yanzu zan tafi da Iman gida bazan samu zuwa biyan kud'ad'en ba bari In turo maka, ko wani nurse ne se ka sa ya biya please" sauban yace "Ohk ba matsala" a take Abdul ya mishi transfern manyan kud'ad'e ya mishi godiya kan sukayi sallama suka yi hanyoyinsu.
'Dakin da Iman take ya shiga a zaune ya ganta ita kad'ai ta buga tagumi cikin tunani gadon ya karasa har ya zauna bata sani ba, hannu ya sa ya janye tagumin nata kallonshi tayi hawayen idanunta ya gangaro hakan ya sashi gane ta fahimci abinda ke faruwa kenan, matsawa yayi gabanta sossai sai kawai ta kifa kanta jikinshi ta fashe da kuka mai sauti, lumshe ido yayi yana shafa bayanta a hankali shima kaman yayi mata kukan.
"Ni kam anya Ina da rabon farin ciki kuwa a rayuwata? Me yasa ne? Upon all people of this world a rasa wacce za'a sa gaba da mugayen manufa se ni? Me yasa se ni hamma? Me yasa?" Cikin kasa da murya yace "kaddarace ki daina irin waennan kalaman kar kije kiyi sa'bo watarana, ko kin manta kar'ban kaddara me kyau ko marar kyau yana daga cikin cika cikan imani? Kika san ko ta wannan hanyan ki shiga aljannah? Ki kara hakuri watarana komai me wucewane".
Cikin rawar murya tace "kaima rabuwa zakayi dani ko?.... sbd.. bani da anfani a gareka... da ni da photo duk d'aya ne macen da baza ta iya ta'bukawa mijinta komai ba bata da anfani a ga....." tattausan hannunshi ya d'aura kan lips d'inta yace cikin taushin murya "kinfi kowacce mace yanzu anfani a rayuwata hayatee bayan ummu...." da sauri ta d'ago tana kallonshi idanunshi ya narkar cikin nata cikin tabbatarwa yace "yes ina so ki cire ran rabuwar aurenmu hayatee, auren mu yafi na zo'be karfi ko da bana kallonki muryarki kawai zanji zan iya rayuwa a haka ya wadaceni har gaban Abada".