BABI NA HAMSIN DA UKU

2.2K 130 4
                                    


                 🥀NOOR IMAN🥀

*Fatima Muhammad Gurin*
            *Gureenjo6763 on wattpad*

*'Yar Mutan Adamawa*

💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)

                          *053*

Tunda jirgin ya d'aga take zaune shiru gefenshi kanta kasa tana wasa da yatsun hannunta se yaji wani iri, yaji rashin dacewar tsawan da ya mata ba ita bace da laifi, hannunshi ya d'aura kan nata ta d'ago ta kalleshi idanunta na cika da hawaye a hankali yace "sorry" juya kanta tayi yace "am so sorry na d'aga miki murya ba tare da laifinki ba, I was angry and confused ne how on earth someone can be this wicked and heartless?".

Had'iye hawayen tayi tace "ba komai, amma duk da haka ai er uwarkace Hamma be kamata ka saketa ba, tunda har tayi nadama se mu ci gaba da zama da ita da zuciya d'aya kaman da" hancinta ya dangwale yana murmushi yace "you are so simple hayatii, wato ma ko kishi na bakyayi? To nayi fushi" yayi maganan yana juya mata keya kwanciya tayi jikinshi tana murmushi tace "hmmm Hamma duk wadda ya gayamaka hakan ya kamata yayi istigfari Don yayi babban karya ni kuwa nake kishinka" Da sauri ya juyo yace "so na fah?" Dariya tayi tana gyara kwanciyanta tace "bacci" ta lumshe ido murmushi yayi yana shafa fuskan ta yace "I love you" murmushi tayi.

Jirginsu na sauka suka fito suka tari taxi ya fad'i hotel d'in da za'a Kaisu suka shige tana makale dashi a lokaci d'aya tana kallon garin bata ta'ba zaton lagos ya had'u haka ba seda tazo kaman wani kasa ta fita, hotel d'in da yace a kaisun ma abin kallo ne tana ta kalle kallenta har ya sallami me taxi d'in, hannunshi ya sanya ya kama nata ta d'an kalleshi suka sakarwa juna murmushi.

Seda ya kama musu d'aki tukun suka kuma fitowa zuwa wani boutique dake gefen hotel d'in trolley ya fara saya musu kan da kanshi ya d'auka mata wasu tsinannun kayan bacci guda biyu da d'aukan ma seda ya bata kunya bare kuma ace ta saka a jikinta, ko ya ce mata kala yaja hannunta zuwa wuraren Jeans, bombshell skinny jean ya d'auka guda d'aya se ya d'auka mata long sleeve carpel outwear duster coat shima d'aya se tops biyu se wani sakakken English gown longsleeve da scarfs guda biyu.

Daga nan sukayi wuraren kayan maza ya d'auki shirt and jean designer guda se vest da boxers da turarenshi, seda ya dauki vest da boxers ya tuna be d'auker mata inners and perfume ba, nuna mata perfumes d'in yayi yace "hayatii d'auki wad'anda suka miki, one minute" ya juya ya fice wurin inners ya nufa ya d'auka mata bama ta san ya san sizes d'inta ba se ganinshi da tayi dasu kunya kaman ta nitse hannu ya sa ya kar'bi perfumes uku da ta d'auko yayi pecking kumatunta yace "thanks let's go" yayi gaba tabi bayanshi tana kallon ingarman namiji da Allah ya had'ata dashi, wani irin sonshi na kara huda zuciyarta ya iya kula da ita, ya san duk wani hanya da ze bi ya sata farin ciki, zata iya buga kirji tace tafi kowacce mace sa'an miji.

Hure idanunta da yayi ne ya sata lumshe idanu kamshin strawberry ya buge hancinta, cikin kasa da murya yace "ya de?? Ko kin fad'a ne?" Yana wani d'age mata gira, juya idanunta tayi alamun ban fahimta ba tace "inaa na fad'an?" Seda ya d'an ciza lips d'inshi tukun yace "kogin love" bata san sadda tayi dariya ba shima ya tayata tana girgiza kai ta kama hanyar fita Don ganin shi da leda alamun yayi billing, bayanta yabi da kallo kan a natse shima ya taka yabi bayanta.

Suna komawa hotel d'in ya musu order d'in abinci ya fad'a wanka bayan yayi yayi da ita su shiga tare taki ta'be baki yayi yace "In ma bakiyi yanzu ba akwai anjima hayatii" ya juya ya shige, zaune tayi tana ta gwada layin zahra yaki shiga, har ya fito tana trying layin amma yaki tafiya haka ta hakura ta mike itama tayo wanka tana fitowa ta samu har abincinsu ya karaso kan sallaya ta ganshi hakan ya sa tayi saurin saka doguwar rigar nan sakakke tayi tarha da gyalenta wadda ya kasance babba ta yafashi ne Bayan ta cire lafayan da tasa da safe.

NOOR IMANWo Geschichten leben. Entdecke jetzt