BABI NA GOMA SHA HU'DU

1.9K 157 0
                                    


                  🥀NOOR IMAN🥀

*Fatima Muhammad Gurin*
             *Gureenjo6763 on Wattpad•

*'Yar Mutan Adamawa*

💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)

*sadaukarwa ga duk wani masoyin littafin nan🙏 Na gode da Adu'o'inku*

                         *014*

Yana fita yayi amenity room d'in da sauban ya gayamishi take ya ja tunga ya tsaya, contemplating ya d'ingayi ya shiga ne ko kar ya shiga, bud'e kofan da akayi ne yasa shi saurin juyawa da nufin barin wurin se yaji muryan zarah tana kiran sunanshi, tsayawa yayi har ta karaso kusa dashi tace "yaya me kakeyi anan haka?" Kallon kin raina min wayau ya mata kan ya juya se kuma ya juyo "waye ba lafiya?" Tace cikin damuwa "wallahi besty ta ce tun da safe nake nan, baka ganta ba duk ta fige yini d'aya".

Tura baki tayi ta kara da "gashi yaya sauban ya ki barinta ta huta daga ta farka ze kuma yi mata wani alluran baccin wai tana bukatan hutu" girgiza kai yayi In I don't care tune yace "kina gayamin ni me nawa did I ask yhu?" Kuma turo baki tayi girgiza kai yayi ya juya ya fara tafiya bin bayanshi tayi ta rike hannunshi "pls Hamma ka shiga mana ka duba jikin nata baka ga ba da safe tana farkawa Kai ta fara tambaya ta zaci kayi class yau".

Tsaki yaja kan yace "zan sa'ba miki, wuce ma in kaiki gida" sakin shi tayi da wuri zatayi magana ya harare ta, "my handbag" ta furta kan ta koma d'akin ta sallami mama da se ci mata albarka take sbd abincin da ta sa aka sayo musu daga restaurant abincin da taga an kakkawo duk be mata kama da wadda mara lafiya ze yi sha'awar ci ba.

A yinin yau kawai da ta zauna da noor taga abubuwa kala kala da sukayi matukar bata mamaki suka kuma d'aga mata hankali daga wurin 'yan uwan noor d'in, duk wacce zata shigo se tayi bakar magana ko kuma gugar zana a fakaice dukda wacce akeyi da Itan ma bata san sunayi ba, abinda ya bata tsoro shine wacce taji ance itace kakar noor mahaifiyar babanta tace.

Wai ko de ciki ne da ita taga tayi wani iri lokaci guda, ba de abinda jama'a suke fad'amata akan Saude ne yake shirin tabbata ba, sam zarah bata ji daad'in maganan ba amma ba yadda ta iya tunda taga ba wadda ya tanka innar se ma masu kara mata petur, Ai ko tsohuwa kam ta kafe bazata tafi ba se taji gaskiyar alamari, zarahn ce taje ta kira wata nurse daga waje ta fad'a mata abinda zata gayamusu.

A tare suka dawo nurse d'in na kallon inna tace "mama dan Allah kuyi hakuri ku ragu ba'a son ana hayaniya akan mara Lafiya haka" ba yadda innar ta iya ne yasa ta fice tana sababi 'yan koronta suka bi bayanta su goggo saratu.

"Zarah!!" Firgigit tayi tana kallonshi yace "are yhu alright?" Tace "yes sure, akwai abinda ya d'auremin kai yaya da noor zan so jin labarinta" Shiru yayi na mintuna kan yace "wace noor kuma?" Tace "friend d'ina dake asibitinsu yaya sauban, yaya kullum tana cikin damuwa da naje gidansu nayi noticing abubuwa dayawa, and today abun yafi yawa".

"Yanzu ke a kankantar Kin nan har zaki sani if something is fishy? Toh fad'a min abubuwan da kikayi noticing muji" ya fad'a cikin son jin d'an wani abu da ya shafi damuwarta, ba 'bata lokaci zarah ta bashi labarin yadda minti minti noor zatayi maganan ummanta amma da taje gidan se taga ba haka ba, ta bashi labarin abinda ya faru again yau a gidansu noor d'in tsakaninta da umma, Inda ta d'aura da labarin yadda su inna da goggoninta suka d'inga misbehaving a asibitin yau.

She ended up with irin abincin da aka kawo mata, zarah yake kallo amma mind d'inshi na chan wani wuri daman, what could it be? Tabbas 'yan uwanta baza su d'inga mocking d'inta ba se in da akwai abinda tayi but har mahaifiyarta? Is this really serious?? Ta'ba shi zarah tayi yayi saurin gyaran murya yace "Hakane gaskiya akwai ayan tambaya anan, ni ba abinda zan iya mata sede In ce ki taya ta da adu'a ko menene matsalanta Allah ubangiji ya kawo mata mafita" Tace "In shaa Allahu zan taya ta".

NOOR IMANWhere stories live. Discover now