BABI NA ASHIRIN DA BIYU

2K 167 9
                                    


                 🥀NOOR IMAN🥀

*Fatima Muhammad Gurin*
      •Gureenjo6763 on Wattpad•

*'Yar Mutan Adamawa*

💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)

                            *022*

Tsaye Abba yake yana magana da mijin Anty rahma tambayar izininshi yayi ko ze iya aikan rahama wani kasa yau? Cikin ladabi mijin ya tabbatar mishi da ko Ina yake so taje ze turota, godiya Abba ya mishi yana kashe waya yayi kira Airport nan da nan yasa aka mata arranging tafiya dubai.

Mijinta na kashe waya ya dubeta yace "Rahma Abba yace ki shirya ze aikeki wata kasa" waro ido tayi tana cewa "wata kasa kuma? Tooh bari In tashi In shirya" yace "ki shirya su kabeer ma ki kaisu gidan Abban se ki bar su chan" amsawa tayi kan ta mike ta shige d'aki cike da mamaki Ina Abba kuma ze aiketa? Trolley karama ta d'auka ta shirya kayanta 'yan daidai a ciki, har ta d'auko wadda zata saka kayan su halima kuma se ta tuna akwai kayayyakinsu gidan Abban ma.

Gyalenta ta d'auka tare da janyo trolleyn parlor ta barshi nan ta shige d'akin yaranta kabeer ta gani zaune gaban tv yana playing game halima kuma kwance kan gado yayinda nanny ke sawa fuad kaya wadda shine bata jima da yayewa ba, tafa hannu tayi tace "oya a tashi zamu je gidan granny" da ihu suka tashi suna tsalle dama a shirye suke se ficewa sukayi bayan sunyiwa babansu sallama.

Driver ne ya ja ta zuwa gidan tare da juyowa da motan, da sallama suka shiga parlorn daga yadda ummu ta amsa ma ta San ba Lafiya yaran ma suna mata oyoyo da kyar ta sake musu fuska, suma kuma dayake yara ne se basu damu ba suka haura sama abinsu, zama Anty rahma tayi tana kallon ummu tace "ummu lafiya kuwa?" Ummu tace "ba lafiya ba rahama burinku ya cika shikenan ubanku ya sa Abdulraheem kara aure" wani irin murmushi Anty rahma tayi kan tace "dan Allah ummu yanzu don Abdulraheem ze yi aure se ki d'aga hankalinki haka? Haba ummu se kace Abba ne ze yi aur..." katse ta ummu tayi "ya isa haka dama na san bayan ubanku zaku bi dukkanku ba wadda ze iya tausayawa hamna tana 'yar uwarku".

Mikewa rahma tayi ita wallahi tayi murna sossai finally d'an uwanta ze samu kulawa ya san yayi aure, part d'in Abba tayi tana mamakin me yasa take kiran ubanku ubanku haka ba abin fad'an ummu bane, watakila Abba ya goyama Abdul baya shiyasa take jin haushinsu duka, Da wannan tunanin ta karasa parlorn a kasa ta zauna tana gaida Abba amsawa yayi "jam koid'um ni, na tashe ki kina zaune ko? Amm nayi miki booking flight zaki je dubai ki had'owa Babana kayan aure and Ina so kiyishi a gobe gabad'aya ki dawo jibi plz" kanta kasa tace "Toh Abba yaushene zamu wuce d'in?" Yace "karfe hud'u na yamma".

Tace "Toh Abba" har ta mike yace "ga wannan check d'in In be yi ba se ki min magana" Tace "Toh Abba" tare da ficewa direct d'akin zarah ta nufa, a corridor ta gamu da hamna tsaye tana waya da alamu kuma da uwarta take magana ko kallonta batayi ba haka itama bata kalleta ba bare kuma ta nemi gaisuwa suka gogi juna suka wuce, girgiza kai tayi tana furta "Alhamdulillah Allah ya nuna mana gobe da rai da lafiya, Ayyirrirriiii" ta sake gud'a.

Wani irin malolon bakin ciki ne ya tasowa hamna se ta fashe da kuka tana cewa "umma ba kinji ba gobe ne fah auren ni dan Allah ki zo, gashi 'yan uwanshi se wulakantani suke" murmushi rahma tayi kan ta fad'a d'akin zarah zaune ta sameta bakin gado tana chatting da gudu ta taso ta rungumeta "oyoyo Anty rahma yanzu na kori three musketeers d'inki suka zo suka addabeni, na sauka miki oyoyo ummu ta koroni" murmushi rahma tayi tace "ke bar surutun nan ki shafamin yanzu In kira kalthum In shafa mata" zarah ta zauna yayinda Anty rahma ta zauna gefenta.

"Dan Allah Anty rahma karku tsani iman sbd labarinta na tabbatar ba laifinta bane tana da saukin kai sossai ga sanyin hali, sam bata da hayaniya bare wani hali na ki, amma kaddararta be zo mata da daad'i ba" Anty rahma tace "ke ni ba surutu na tambayeki ba" nan Zarah ta bawa Anty rahma labarin iman daga farko har karshe se ga Anty rahma da kuka wadda hakan yasa zarah ma hawaye sun jima zaune shiru tukun Anty rahma tace "Allah sarki baiwar Allah, Allah ya kara mata hakuri da juriyar kaddara irin nata" zarah tace "Ameen" Anty rahma tace "Ai ko zan had'a mata lefen da zai bawa su ummanta da Babanta da kuma wannan innan mamaki, se na za'ba na darje zan d'auka mata Abba sede yayi hakuri aljihunshi ba karamin kuka ze yi ba" dariya zarah tayi kan tace "wai ke zaki had'a lefe?" Tace "kwarai ma kuwa yanzu haka da shirina na zo karfe hud'u zan d'aga dubai" ihu zarah ta yi cikin murna tace "ni wallahi Buki ma na so a mata a turawa su Goggo saratun nan haushi, da wannan hamnan" dariya Anty rahma tayi kan tace "ke kin san abinda za'ayi?" Girgiza kai zarah tayi.

NOOR IMANWhere stories live. Discover now