🥀NOOR IMAN🥀*Fatima Muhammad Gurin*
•Gureenjo6763 on Wattpad•*'Yar Mutan Adamawa*
💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)*020*
Mai Martaba sarkin Adamawa na goma sha hud'u Alhj. Muhammad barkind'o Aliyu Mustapha (lamid'o) shine wadda ya Haifi Abbanmu 'yan asalin kauyen Malabo ne dake kasan fufore local government, Adamawa state. tun farkon sarautar Adamawa a hannun familynsu yake har kawo yanzu, matanshi guda biyu hajiya nenne da Hajiya mama, nenne itace uwargida kuma itace mahaifiyar Abbanmu 'ya'ya goma Allah ya bata bakwai maza biyu mata, Uncle Aliyu, Uncle mustapha, Abbanmu, Uncle hamza, Uncle Mukhtar, Uncle Sadisu se uncle sabi'u, matan kuma Anty Saliha da Anty Murja sune kuma kanana.
Yayinda hajiya Mama ke da hud'u duk mata Aunty Maimuna, Aunty zulfa'u, Anty fatima se Anty maryama, akwai kishi me tsanani tsakanin hajiya nenne da hajiya mama dukda akalar kishin gabad'aya akan hajiya Mama ne da asalin sunanta ya kasance hauwa, hajiya nenne wadda asalin sunanta saudah macece me tsananin hakuri da kawaici, sarauta a jininta yake kasancewarta 'yar sarkin gombe yanzu haka yayanta ke mulkan gombe, shi yasa ta kasance me miskilanci kan ta d'aga kai ta kalli mutum ma aiki ne a gareta sa'banin hajiya mama da badaga gidan sarauta aka aurota ba.
Dukda yadda lamid'o ya so 'ya'yanshi su zamanto masu had'in kai amma inaa hakan be faru ba sbd hajiya Mama ta hurewa yaranta kunne basu son 'ya'yan hajiya nenne ko na miskala zarratin, gaba me tsanani sukeyi dasu, a ta 'baganren nenne yaranta basu damu da hakan ko kad'an ba kasancewarsu maza kuma ba yara kanana ba har gwara ma matan.
Lamid'o yana da kani guda d'aya Abdulraheem wadda ya kasance galadiman Adamawa, a hannun nenne ya karasa girmanshi kasancewar iyayensu da suka rasu tun kan yayi wayau, yana matukar son nenne da yaranta sbd itama tana mishi so ne na tsakani da Allah, be yi aure ba seda aka haifi Abbanmu da shekara biyu ya auri 'yar wazeerin Adamawa Salma aurensu da shekaru biyu ta haifi Ummun mu wacce asalin sunanta Rashida.
Ganin bayan ummu kaman basu da rabon samun wani d'an yasa suka d'auki son duniya suka d'aurawa ummu kowa rashida har cikin sashin nenne yaranta sossai suke son ummu musamman Abba, ba wadda ya isa ta'bata a kafatanin masarautar be rama mata ba har yayyunshi kuwa, sede In iyaye, hakan yasa Baba galadima da nenne petel wato 'nenne karama' yi mishi alkawarin bashi ummu In ta isa aure.
seda ummu ta shekara bakwai kan aka haifi Hajiya umma (hafsat) wato mahaifiyar hamna, so Kin san de son da za'a nuna mata baze kai na ummu ba, ba wai itama ba'a sonta ba a'a, gashi Allah ya yita da tsananin rashin kunya da iyayi da gadara se kace lamid'on ne karan kanshi ya haifeta, tunda ta mallaki hankalinta taga Abba suna soyayya da ummu hankalinta yayi mummunan tashi sbd ita a duniya ba wadda ta gani tana so se shi sede kash bata ma gama JSS class ba akayi aurensu da ummu.
Yaran me martaba mazan duk ba wadda yake aiki a yola se Uncle Aliyu wadda shine yarima me jiran gado duk sun watse wasu har a kasashen waje ma suke aiki a cikinsu akwai barristers, doctors, engineers se Abba da ya kasance business tycoon, matan kuma d'aya na aure Sokoto gidan sarautar chan d'aya na aure Abuja se yaran hajiya mama da uku sunyi aure d'aya na gabanta duk cikin yola sukayi aure.
Auren ummu na shekaru hud'u ta samu haihuwar Anty Rahma bayanta da two years aka haifi Hamma Abdulraheem wadda ya ci sunan baba galadima da kanshi ya hana a 'boye mishi suna, se Hamma Muhammad wadda muke kira hafeez, se a lokacin Hajiya mama tayi aure da kyar ta auri wani mai rufin asiri ba don ta so ba, se don Baba galadima ne ya za'ba mata mijin da kanshi ba don ta so ba de don gidan sarautanmu ba'a jayayya da za'bin iyaye yasa ta hakura ta aureshi.