🥀NOOR IMAN🥀*Fatima Muhammad Gurin*
•Gureenjo6763 on Wattpad•*'yar mutan Adamawa*
💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)*this page is dedicated to yhu Hafsat Sulaiman Mrs Ibrahim Allah ya barku tare, a jima ayi lasting🥰*
*011*
"Khaih Hamma gayya toi mi wad'i? Useni ta viwu ko d'ume fahin to a andi Allah, sobaje am on"(gayyan me nayi? Plz karka ce komai kuma, kawata ce), baki ya ta'be tukun ya mika mata wasu manyan files guda biyu yace "ga wannan kaiwa sauban pls kiyi sauri, ta jiraki anan sbd na san In ku biyu ne bazaki yi sauri ba" "Toh Hamma, noor zauna bari inje In zo sorry".
Zama iman tayi kanta na kasa taji fitan Zarah, wani irin uneasiness take ji na zaman su su kad'ai a office d'in zuciyarta kuwa se race yake yi shi kad'ai har hannunta na had'a zufa tsaban nervousness, daurewa tayi ta fara karewa office d'in kallo ko hakan ze rage mata abinda take ji, office d'in babba ne sossai akwai manya manyan shelves me d'auke da littatafai Arabic da boko a kowace kusurwa na office d'in.
Se babban desk da desktop d'inshi ke kai desk dinma kad'ai abin kallo ne sbd had'uwarshi ta bayan desk d'in kujerarshi yake kaman yadda kuka sani, kujerar ma me irin juyawan nan ne, a gefen desktop d'in files files ne dayawa amma a tsare suke so clean and neat, kasan desk d'in akwai extension wear wani babba gefenshi babban printer ne da blue gate.
Kasan office d'in shimfide da tattausan red carpet ba abinda ke tashi a office d'in se kamshin air freshener da sanyin Ac gefe chan leather cushion ne three seater, sossai office d'in ya mata kyau gashi a tsare daga ka gani zaka san ba na kananan lecturori bane, wani kofa ta kalla tana tunanin ko wannan kuma kofan me? Allah masani amma tafi kyautata zaton toilet ne, satan kallonshi tayi don ganin me yakeyi Ai ko se suka kuma had'a ido a tare suka kawar da kai.
Gyaran murya yayi kan yace "sarauniyar kuka" kallonshi tayi da mamaki se taga shima ita yake kallo, juya idonta tayi da ya kasance d'abi'anta kan tace "ni dr.?" Yace "Yes yhu were always crying what's your problem?" Shiru tayi tana tunanin matsalolinta raurau tayi da ido tana kallonshi, waro nashi brown oily eyes d'in yayi yace "sorry plz don't cry, I just ask ne ko zan iya taimakawa but tunda kuka zakiyi you don't have to answer".
Zatayi magana wayanta ya hau kara bud'e jakanta tayi ta fiddo wayan ganin hammad ne yasata murmushi kan ta d'aga "Assalamu alaikum" yace "wa'alaikissalam Cutie barka da rana, ni Kin min adalci kenan yau kwata kwata fah baki neme ni ba" murmushi ta saki tana girgiza kai rigiman hammad se shi "sorry lectures nayi da safe yanzu fitowa na shiyasa ban kiraka ba but kana raina, ya ciwon kan?" Dayake jiya ya ce mata headache na damunshi, yace "naji sauki, ni bazan yi hakuri ba se an ce min sorry darling ko sorry sweetheart" murmushi me kyau ta saki wadda yake fitar da dimple d'inta guda da kuma wushiryarta.
Ita kanta ta san tana kyau in tayi irin murmushin sede ba kasafai takeyi ba, kallo kawai yake binta dashi wadda ya rasa dalilin kallon, wayan kyau yake mata in tayi magana da muryarta se yaji wani natsuwa na saukar mishi tsabar rashin hayaniyarshi da sanyinshi, lasan lips tayi tace "nop zan fad'a amma ba yanzu ba" yace "se yaushe?" Tace "In naje gida" yace "Ohk baby ki kular min da kanki, plz kar ki bari ko wani namiji yaji wannan muryar taki da da hali ma da na hanaki magana da kowa" murmushi kawai tayi tace "ohk bye".
Ta kashe wayan tana murmushi a lokaci d'aya tana taune lip d'inta na kasa, sharp ta manta office na waye take seda ta d'aga kai suka kuma had'a ido kau da kanshi yayi yana mamakin kanshi, Allah ya gani shi ba mutum bane me shiga harkar mutane bare kuma me kachokan kafin ya d'aga ido ya kalli mutum hmmm amma ya rasa ya akayi yau ya sa 'yar mutane a gaba yana mata kallon kurilla, karan wayanshi ne yasa shi kallon wayan.