BABI NA GOMA SHA BAKWAI

1.8K 170 2
                                    


                  🥀NOOR IMAN🥀

*Fatima Muhammad Gurin*
              •Gureenjo6763 On Wattpad•

*'Yar Mutan Adamawa*

💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and Super writers)

                         *017*

Aiko kaman yadda suka tsara asubar fari suka tashi suka shirya suka fice tafiyar kusan 8 hours ya kaisu har mambila suka parker motar suka dinga hawa tsaunuka kaman yadda duk wadda ya san mambila ya san garin Allah yayisu da baiwar tsaunuka, sun wahala sossai kan suka karasa wani kungurmin dutse me duhun tsiya. Fili ne kawai babba daidai wani d'an rami suka ji an daka musu tsawa, "Kai ku dakata daga nan" tsayawa sukayi aka ce "barkanku da zuwa hanyar 'bata tabbas kun zama 'batattu 'yan uwan shaid'an daga kun taku kafafunki cikin nan kun zama 'yan wuta masu taya shaid'an hira a cikin jahannama, ku rufe idanunku".

Rufe ido sukayi mintuna biyu sukaji ance "ku bud'e" budewa sukayi se suka ga wani bukka gabansu, ku shigo sukaji an fad'a da karfi shiga sukayi wani warjejen mutum suka gani kato dashi mummuna (Astagfirullah) ko kyaun gani bashi dashi, bajewa sukayi a gabanshi suna mishi kirari, kan suyi magana ma ya fad'a musu abinda ya kawosu, da mamaki suke kallonshi yace "ku dena mamaki, Aljannu sun riga da sun fad'amin komai, saide ku sani Mijinki ze yi aure, ba da jimawa ba kuma baze ta'ba kamuwa ba sbd yana da wani baiwa daga Allahnshi".

Cikin tashin hakali hamna tace "boka ba yadda za'ayi ka hanashi? Ko ka kassara matar? Who dears to cross my  way?" Wani irin dariya bokan yayi kan yace "ba ta yadda za'ayi a hana auren sede zamu bi ta 'bangaren mahaifiyarshi zamu sa mata tsanan yarinyar daga baya kuma In muka samu wani d'an 'buli daga yarinyar se mu yi aiki akanta, karku damu zaki mallake duk dukiyar Abdulraheem".

Hamna zatayi magana hajiya umma tace "Toh boka mun gode, mun gode ka taimakemu Ai da yanzu bamu ma san ze yi wani aure ba, munafukar uwarshi ma ta 'boye mana" dariya ya dinga 'ba'bakawa kan yace "maza ku sallami aljnnu ku 'bacemin da gani lokacinku ya kare" kud'i hajiya umma ta cire bandir na 1k biyu ta ajiye mishi, suka mike da baya baya suka fice.

Hamna de se kumbure kumbure take itafa bokan nan be mata ba tunda ya kasa hana Abdulraheem kara aure, seda ta kasa hakuri ta furtawa hajiya umma, hajiya umma tace "ke Ai ba da boka kad'ai zamu dogara ba, kinga yanzu In ya mana aiki akan Adda rasheeda, idan har shi Abdulraheem d'in ya bayyana auren nashi se ki d'aga hankali ki hanashi zaman lafiya, in hakan be sa ya daddara ba ana kai ita shegiyar Amaryan washegari zan bayyana kuma a gidanki zan sauka se mu san yadda zamuyi maganinta har ta gudu da kafanta, ko kuma In boka ya samu hanya akanta ya 'batar mana da ita a duniya".

Cikin Jin daad'i hamna tace "wow yhu the best mom, gaskiya shawarankin nan yayi, haka za'ayi duk wata 'yar iskar da zata shigo gidan Abdulraheem se ta d'and'ana kud'arta a wurina, shima na rasa me yasa ko wanni boka ke cewa baze iya mishi aiki ba sbd yana da wani baiwa daga Allah" kwafa kawai hajiya umma tayi itafa har ga Allah ta tsani Abdulraheem nan kawai ba yadda zatayi dashi ne, da wannan hiran suka karasa wurin mota a gajiye, ba 'bata lokaci suka kama hanya ba su suka shiga yola ba se after 10 seda driver ya ajiyesu Wuro hausa kan ya juya ya nufi gidan aikinshi bayan sun mishi alkhairi.

********

Jin kanta takeyi wani iri zuciyarta fayau ba tunanin komai, don da gaske tayi iya yadda zatayi daga jiya zuwa yau ta shafe maganan hammad a rayuwarta, ta ci gaba da adu'a Allah ya za'ba mata abinda yafi alkhairi In har tallarta ko tace sadakarta da mahaifinta ze yi da ita shine alkhairi Allah ya bashi dama, itama zuwa yanzu ta gaji da rayuwar gidansu ta gaji ba kad'an ba.

Wayanta da take sauraren qira'ar sheik Abdulrahman sudais ne ya d'auki kara, dubawa tayi se taga hafsy, d'agawa tayi suka gaisa cikin muryan tausayi hafsy tace "kiyi hakuri Adda iman baki ganni ba, wallahi umma ce ta cewa Usman kar ya kuskura ya barni na zo gaidaki, ban ji daad'i ba wallahi" d'an Shiru noor tayi kan tace "ba matsala hafsy karki damu na warke ma ai Ina kyautata zaton ko gobe da safe za'a sallameni, kiyi ma mijinki biyayya plz" cikin rashin jin daad'i hafsy tace "Toh Adda na gode, ki kuma kara hakuri da umma plz komai me wucewa ne" murmushi kawai iman tayi a zuciyarta tace tunda har na shekara 23 ban ta'ba tunanin ze wuce ba, sallama sukayi.

NOOR IMANDove le storie prendono vita. Scoprilo ora