🥀NOOR IMAN🥀*Fatima Muhammad Gurin*
*Gureenjo6763 On Wattpad**'Yar Mutan Adamawa*
💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)*this page is dedicated to my two beautiful, amazing, caring, loving, and troubles🙄😏 sisters and friends Haneefa Muhammad Gurin(Oda half) and Hauwa Ibrahim yahaya(Dbestest) kuyi yadda kuke so dashi and plz a sarara min da masifan yin typing da wuri, Shaa I love you guys so very much🥰🥰 Happy sisters day*
*034*
Tsaye ta hangeshi kan sallaya sanye da Ash jallabiya sallah yake shirin tayarwa da alamu shafa'i da wutiri, amsa sallamar yayi yana kallonta kanta kasa kaman wata 'barauniya ta lalla'ba ta zauna, se yanzu ya tuna da ashe ana sayawa Amarya kaza, murmushi yayi tare da nufo parlorn be ce mata komai ba ya wuce ya fita.
Kallon d'akin ta hau yi tana mamakin irin kud'in da aka zuba don komai na d'akin kana kallo zaka san ba karamin kud'i ke gareshi ba, ta kai 1hour zaune a wurin kan taji bud'e kofa kallon kofar tayi se suka had'a ido da sauri ta dukar da kanta, lumshe ido yayi ya bud'e kan ya nufi cikin room d'in ba tare da ya kalleta ba yace "ki yi Alwala".
"Ina dashi" ta furta yana ajiye ledojin hannunshi daga gefen sallayan da ya shimfid'a yace "bismillah" mikewa tayi ta karasa ta tsaya daga bayanshi wani sallayan ya d'auko ya shimfid'a mata tare da juyawa ya tada sallah, har lumshe ido takeyi tsabar yadda qira'arshi ke shiganta bata so sam suka gama sallahnan ba raka'a biyu sau biyu sukayi kan yayi sallama ya fara kwarara musu adu'o'i tana amsawa.
Bayan ya shafa ya juyo ya dafe kanta yayi mata adu'ar da Allah ya tanadarwa Amarya ko sabon Abu, ido ya zuba mata bayan sauke hannunshi daga goshinta tunda ya d'aura hannunshi wurin ta lumshe ido, idanunta da lips d'inta sun d'an kumbura sunyi ja dukda ba fara bace yana iya ganewa, rawa ta farayi da lashes d'inta hakan yasashi sa yatsanshi d'aya a hankali ya shafa saman idon, wara idon tayi a kanshi kokari yayi ya rike idanunta cikin nashi.
Sun jima suna kallon juna kan tayi saurin kau da idanunta lumshe nashi yayi yana cewa "samo mana plate da cups" har ta mike yace "tsaya, zo ki zauna" komawa tayi ta zauna shi kuma ya mike ya nufi kofa, yana so ta samu duk wani gata da mace ke samu a rayuwarta be so tayi missing komai, kowanni miji da ze auri matar da yake matukar so a daren da zasuyi na farko baze iya bari tayi wani aiki ba gashi be bata gatan ba tunda yau ma yini aiki tayi.
Kitchen ya shiga ya d'auko plate da cups biyu da spoon and fork ya d'aurasu kan tray ya fito, karo suka kusa ci da Hamna da matukar mamaki take kallonshi a zuciyarta tunani take me bawan Allahn nan ze yi da abubuwan nan, ba tare da ya tanka ta ba ya wuce yayi d'akinshi, inda ya barta nan ya dawo ya sameta a kasan shima ya zauna ya bud'e ledojin ba tare da ya juye kajin ba ya d'aura haka kan plate ya san sunci abinci ba lalle taci na kirki ba.
Fresh milk ya bud'e ya zuba musu a cups kan ya sa hannu ya d'auki fork ya yanko kazar ya kai bakinta kallonshi tayi da ido ya nuna mata bakinta alamun ta bud'e shagwa'be fuska tayi shima ya shagwa'be nashi murmushi ta saki shima kuwa ya saki ba tare da ya san ma yayi ba, kad'an ta bud'e ya sanya mata ta fara taunawa a hankali kallonta ya dingayi yana murmushi har ta gama na bakintan shi kad'ai ya san manufar kallon da yake mata mussamman lips d'inta dake tauna abinci kaman basa so.
Ya bata kusan sau biyar kan ta kau da kai a na shiddan gira ya d'aga mata alamun ya? Tace "na koshi" fresh milk d'in ya d'auka ya sa mata a baki da gayya yaki cirewa seda ta sha rabin cup ya d'an d'aga zatayi magana a shgwa'be ya mayar da cup d'in be cire ba seda ta shanye ya ajiye yana murmushi fakon idonshi tayi ta zuba mishi harara kasa kasa tana cewa "wannan gayen ya kware a mugunta wallahi Haka kawai a saka shan abun dole gashi yanzu cikina kaman ze fashe tsabar koshi shi yana nan yana dariya" ta karasa tana tura baki.