BABI NA ASHIRIN DA HU'DU

1.9K 160 19
                                    


                  🥀NOOR IMAN🥀

*Fatima Muhammad Gurin*
           *Gureenjo6763 on Wattpad*

*'yar mutan Adamawa*

💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)

*this is dedicated ta ANNUR HAUSA NOVELS a gaskiya Ina matukar jin daad'in comments d'inku irin sossai d'in nan ga wannan page d'in kyauta ne kuyi yadda kuke so dashi naku ne, Allah ya bar zumunci and 🚎🚎🚎🚎🚎 ga motocin fah da zasuyi yola an kawo inji Abdulraheem duk wadda ya shirya yazo da jakar kayanshi kar ayi babu shi😅😅*

🛩🛩wannan kuma yace na 'yan MU KARU DA JUNA Ne yana son ganin khadija Queen a gaban jirgi da kawata ta jikin window🤣🤣

                          *024*

Nan fah suka za'bi matching colors duk abinda suka san zasu bukata basu manta ba sukayi list ta had'a kud'in gabad'aya ta turawa Abdul ba'ayi minti biyar ba alert ya shigo mata, ta kirashi tayi ta godiya ta tabbatar kuma bazata bashi kunya ba In shaa Allahu duk kayan da zata had'awa iman se ya so su, Anty kalthum ne tace "Toh zarah kud'in da nenne ta turo d'in nan bakya tunanin mu saya mata jewelries da shoes and pose da su? Tunda kinga dae Anty rahma se jibi zata dawo bare ace a jira na lefe".

Zarah tace "hakane Anty akwai wani jewelry store nan kusa da nan shagon muje wurin suna da d'an kunne masu kyau da tsada dukda ba gold bane amma basa fading" mikewa sukayi iman de bata iya ko d'aga kai, har kasa maymz ta rakasu suka wuce, Da kafa suka taka suka fad'a shagon zarah da Anty kalthum de se hirar bukin sukeyi suna jin haushin ya akayi yazo a kurarren lokaci Ai da ba Haka
Ba, zarah tace "donma fatan Besty fresh ne be da wani ta'bo ko kuraje da Ai an samu matsala Amarya ba gyaran jiki" Anty kalthum tace "Ai kuwa, kuma na tabbatar se nenne ta sa an mata na kwanaki biyun nan da zatayi a part d'inta kuma na san zatayi kyau".

Juyawa tayi ta kalli iman tace "kinga bestyn Auta kuma matar yaya ki dena jin kunyana plz ki sake muyi hira" murmushi kawai iman tayi zarah tace "hmm Ai kan ta sake dake se kina da fitina da irin surutu nawa" Anty kalthum tace "kenan nima surutun zan d'inga mata har ta sake don bana son wannan kunyan, kuma In gayamiki gaskiya? Toh ya Abdul be son wannan kunyan yafi son rayuwan turawa In gayamiki" wani irin kunya ne ya kara rufe iman.

Da wannan hirar suka shige jewelries stores d'in suka za'bi d'an kunnaye da sarkoki masu abin hannu harda masu sarkar kafa golden da silver masu tsada da kyau, itade iman kud'in abubuwan kawai takeji tana mamaki musamman kayayyakin wai itace da sa atampha na fiye da dubu arba'in hamsin? Lallai duniya kenan baba da be ta'ba sayamata atamphar dubu biyar ba sbd wai asarar kud'inshi zeyi, to yau gashi mijin da ze aureta ya kashe mata kusan million a lokaci d'aya kuma kayan da basu fi kala goma sha biyar ba.

Tana nan tana ta aikin tunanin rayuwarta yadda ya zama kaman wani kwallo har suka karasa wurin takalma nan ma su zahra suka za'bi matching colors da gowns d'inta kuma hills itade kallonsu kawai takeyi ba wai don zata iya sakawa ba, Anty kalthum tace "wai zarah lalle da wanke kai da kuma kitso fah? Se yaushe za'ayi?" Zarah tace "kin san nenne ce ta shirya komai watakila In mun isa I think flight d'in 10 ma zamu bi" Anty kalthum tace "nice kad'ai kenan banyi booking ba na san ku Abba ya muku, bari kiga inyi ta wayana tunda baban fadeel ya yarda inje".

"Wai Ina yake ne ma? Shi da ba'a yaye ba bade har kin fara barinshi gida ba" Tace "ke to bazan iya ba isana yawo dashi yake yi wallahi" ta waya ta musu transfer d'in kud'insu suka fito suka dawo harabar malabis sukayi sallama, Anty kalthum ta shiga motanta zarah da iman suka shige na Malabo suka wuce.

Da mamaki iman ke bin gidansu ganin yadda ya cika pim da 'yan buki ko kuma tace 'yan gulma daga yamma zuwa yanzu ne gidan nan ya cika haka? Har fa da 'yan wudil duk sun zozzo, Ana ganinta aka fara shewar ga Amarya ga Amarya, ko murmushi ta kasayi haka ta bisu ta dinga gaishesu d'aya bayan d'aya wasu na amsawa tsakani da Allah wasu kuma suna yi suna ya'ba mata bakar magana.

NOOR IMANDonde viven las historias. Descúbrelo ahora