🥀NOOR IMAN🥀*Fatima Muhammad Gurin*
•Gureenjo6763 on Wattpad•*'Yar Mutan Adamawa*
💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)*030*
Suna fita ya saketa yana jan karamin tsaki, karamin murmushi tayi se yanzu ta gane sbd su yayi Don ya nuna musu ba auren tushe aka mishi ba, kuma ba laifi taji daad'in hakan, mota suka shiga aka wuce da su part d'insu dake kusa sossai da part d'in su Abba, babban parlor ne irin babban nan, a ciki katon kitchen d'insu yake guda d'aya se d'akuna guda uku a jere na hagun ya nufa itama tabi bayanshi har ciki, wow royal set ne a d'akin komai da komai golden, sossai d'akin ya mata kyau kasancewarta me son royal sets, a tsakiyar d'akin ya dakata kan ya juyo ya kalleta se ta dukar da kai.
"Ga room d'inki nan Zarah zata kawo miki kayanki gobe in Allah ya kaimu zamu wuce sbd school d'inki" a hankali tace "Toh na gode" fita yayi itakuma ta zare alkyabbar jikinta da d'ankwalin kanta tana zama bakin gado, yanzu wai nan ne d'akinta? Na garin nan kenan da zuwa kawai zasu dingayi Ina kuma na kano da Abba ya d'auki nauyin yi mata kayan d'aki? Tana nan zaune Zarah ta shigo.
Murmushi suka sakarwa juna kan tace "se yanzu kika gama kwalliyar kenan?" Zarah tace "bazaki gane bane, yanzu ga Akwatinki nan duk abinda zaki bukata yana ciki, bari In wuce" hararanta Iman tayi tace "zuwa Ina? Zama zakiyi madam ni kad'ai zaki bari nan?" Dariya zarah ta saka tana cewa "Lallai matarnan dama tare zamu zauna? Kinga tafiyata bye bye se mun had'u gobe a kulamin da yayana" da sauri Iman ta tashi zata riketa da gudu zarah ta fice tana dariya.
Dawowa tayi tana dafe Kai ta zauna bakin gadon again, har Tv me d'auke da receiver da kuma Fridge akwai a d'akin da kujera dogo royal guda d'aya gabanshi akwai center table shima de cikin sets d'in royal d'inne, se gadonta da wall to wall drawer d'inta me madubi tsakiya, d'ayan 'bangaren kuma kusa da wani kofa dressing mirror ne me azababben kyau.
Ga dukkan alamu kofan na toilet ne, mikewa tayi ta cire kayan jikintan Don ya isheta akwati ta bud'e ta d'auko towel d'inta da a jiya komai na ciki ta fara anfani da su, d'aurawa tayi ta nad'e kayan ta ajiye bakin gado ta d'auki sponge da liquid soap da shima jiya nenne ta had'o mata ta fad'a toilet wanka tayi, dayake a jiyan Zarah ta nuna mata duk yadda zatayi anfani da irin toilet d'insu, toilet d'inma kanshi abin kallo ne.
Sanin ita kad'aice kuma ba shigowa ze yi ba yasa ta fito da towel abinta, shafa mai tayi ta feshe jikinta da turaruka kan ta d'auko wata doguwar rigar atampha straight gown ta saka ya amshi jikinta sossai ta fito a amaryarta, dayake ta iya d'auri sossai haka ta kafashi a kanta, wayanta ta d'auka tayi kiran Mama seda ya kusa katsewa kan taji an d'aga "hello mama ya jikin? An kaiki asibitin" muryanshi taji yace "an mata allura she's sleeping" da mamakin taya akayi wayan Mama ya shiga hannunshi tace "kuna asibitin ne?" Yace "yeah but drip d'in da aka sa mata na karewa zamu taho" Tace "Toh Allah ya kara sauki" Da Ameen ya amsa kan ya kashe wayan.
So take tace zata zo amma tana tsoro, tv ta kunna ta fara kallo ganin shima be mata ba yasa ta mike ta fito parlor a kan kujera ta kwanta tana tunanin inda rayuwa ya kawota, har bata san bacci yayi awon gaba da itaba, se da akayi azahar kan ya nufo part d'inshi duk a gajiye yake bukin nan ba karamin gajiyar dashi yayi ba gashi har yanzu be huta ba, tsaki ya ja yana tura kofan parlorn.
Ba abinda ke tashi a parlorn se kamshin turaren wuta me sanyi, direct d'akinshi ya nufa ba tare da ya lura da tana parlorn ba, wanka yayi yayo alwala ya fito tunanin Ummunshi kawai yake anya ze iya jurar fushinta a kanshi? Shi kad'ai ya san irin azabtuwar da yakeyi wallahi, kanshi dake sarawa ya dafe ya jima a haka kan ya sake kan ya fara shafa mai bayan ya gama ya bud'e closet d'inshi da tunda ya zo ya cire kayan akwatinshi ya mayar ciki sbd shi be iya anfani da kaya a cikin akwati.