BABI NA HAMSIN DA 'DAYA

2.4K 147 13
                                    


                🥀NOOR IMAN🥀

*Fatima Muhammad Gurin*
          *Gureenjo6763 on wattpad*

*'Yar Mutan Adamawa*

💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)

*ALHAMDULILLAH ALHAMDULILLAH NA GAMA JARABAWATA LAFIYA NA DAWO MUKU DA CI GABAN NOOR IMAN DAGA INDA MUKA TSAYA, NA GODE KWARAI DA ADU'O'INKU GARENI, SON SO🥰🥰🥰🥰

SADAUKARWA GA DUK WANI MASOYIN LITTAFIN NAN.

                         *051*

Ganin ta bud'e ido ne yasashi matsawa ganganta sossai yasa hannunshi a kan fuskanta ya shafa cikin tausayawa yace "I'm so sorry hayatee, ki yafemin kinji?" Shiru ta mishi se sabon hawaye, lumshe idanunshi yayi yanzu In akwai abinda yake tunanin yafi komai yi mishi zafi a duniya shine hawayenta, musamman ma In shine sila, cikin kasa da murya yace "nace I'm sorry kukan har yanzu be isa haka ba? Ko nayi miki rauni ne?" Nan ma Shiru tayi se mikewan da tayi zaune tare da zame d'ayan hannunta dake cikin nashi ta zura kafafunta kasa tare da mikewa tana d'aga kafa da sunan takawa ta sake kara tana dukawa se ta rushe da kuka.

"Ya salaaam" ya furta a hankali kan ya mike ya d'auketa chak yayi toilet da ita yana ajiyeta ta tubure mishi se ya fita zatayi abinda zatayi ba don ya so ba ya fito ya kyaleta sede fa a bakin toilet d'in ya tsaya yana safa da marwa, ruwan me d'an zafi sossai ta had'a ta shiga ciki da kyar da ihu da komai ba yadda ta iya ne kawai ta san in batayiwa kanta hakan ba ba gata tayiwa kanta ba.

Sau kusan uku tanayi bayan wadda ya mata cikin dare da ko natsuwan sanin ya ruwan yake batayi ba, bayan ta gama ta d'aura farin towel karami tasa wadda be kaishi ba a kanta ta d'aure sbd gashinta dake a jike alwala tayi kan ta fara takowa cikin taka tsantsan dukda yadda zafi ke ratsata har cikin kanta amma aikin d'auke d'auke ba da ita ba idan bata warke ba har ya koma d'akin Hamna fah.

Tuna hamnan ma se taji wani azababben kishin da bata ta'ba ji ba a ranta se yanzu da ta gama jin sirrin zuciyarshi da gangan jikinshi ta san menene akeyiwa kishi, tana bud'e kofan ya dakata chak yana kallonta kauda kai tayi ta nufi kofa hannunta ya rike yana cewa "Ina zakije?" Kallonshi tayi se ya bata tausayi gabad'aya yadda take acting bayan tashinta ya sashi shiga wani yanayi da ya kasa 'boyuwa a fuskanshi.

Cikin kasa da murya tace "room d'ina" ze yi magana ta zame hannunta taci gaba da tafiyanta a hankali, ajiyar zuciya ya sauke bayan rufo kofanta ya shige toilet yayi alwala ya fito ya fice masallaci, tana shiga d'akinta ta nemi riga dogo me hannun vest ta saka dayake straight gown ne kuma bata saka komai jikinta ba yasa ya fiddo da siffanta sossai hijab ta sanya har kasa ta tada raka'atainil fajr, seda taji an tada sallah massallaci kan ta mike ta mika nata, tana idarwa ta zare hijab d'in kwanciya take son yi sede kuma bazata iya wani bacci da jikakken kan nan nata ba kujeran dressing mirror taja ta zauna ta bud'e a kasalance ta d'auko hand dryer ta jona tare da kunnawa ta fara busar da kanta.

Tana farawa taji an turo kofa kallon hanyar kofan ta juya tayi don bazata iya gani ta madubi ba In ba kusanta ya matso ba, had'a idanu sukayi ta kawar tana ci gaba da abinda take, wurinta ya nufo ya sa hannu a kan nata yana kallon fuskanta ta madubi sakin dryer d'in tayi ya amsa ya cigaba da mata dukda be ta'ba gwadawa ba sede yana kallon yadda zahra ke yi wani sa'in In yana gida ta fito parlorn kasa yi sbd kawai suyi hira.

Tsab ya busar mata dashi ya shafa mata mai se aukin kallo da yake binta dashi wadda yake sata jin wani uncomfortable feelings, "ashe nayi babban laifi haka da ko gaisuwa baza'a iya yi min ba? To gimbiya tuba wannan bawan Allahn yake Abdulraheem be da masaniyar Saudah tashi ce shi kad'ai don shi kawai aka hallici budurcinta".

Ta tsinci magananshi kaman daga sama, da d'an hanzari ta zame ta duka kasa tana taune baki tace "sorry Ina kwana?" Murmushi yayi duk ta koma wani iri d'agota yayi ya sanyata jikinshi yace "Lafiya kalau ya jikin?" Tace "Alhamdulillah" kara shiga jikinta yayi yace "I love yhu more than everything I can love In earth and I don wanna spend a single day without yhu, ever I will protect you, respect yhu and cherish you no matter what the situation is, you know I can't dare hurt you knowingly, I'm sorry once again".

NOOR IMANWhere stories live. Discover now