🥀NOOR IMAN🥀*Fatima Muhammad Gurin*
•Gureenjo6763 on Wattpad•*'yar mutan Adamawa*
💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)*013*
Banko kofan da akayi ne yasa su duk maida hankali kai wata nurse ce ta shigo se faman haki take tace "Doctor!! Doctor!!! She's still breathing" da azama dr sauban ya fice har yana had'awa da gudu, wani irin wawan ajiyar zuciya ya sauke yana zama kan kujera a gabad'aya rayuwanshi ze iya cewa be ta'ba jin tsoro irin na yau ba, he was really scared, to amma sbd me? Amsan da be sani ba kenan.
Ya jima zaune a wurin har be san iya adadin lokutan da ya d'auka yana jiran sauban ba, finally se gashi ya turo kofa ya shigo a gajiye, zama yayi a normal cushion dake office d'in tare da furta "wash Allah" Abdul yace "sannu fah" sauban yace "yauwa, wallahi naji tausayin yarinyar nan, baka ganta ba 'yar karama da ita amma wai tana fama da matsanancin hawan jini ya hau fiye da tunanin me tunani, don In ta kara collapsing haka da kyar In bata samu matsala ba, ga ciwon zuciyar da ke barazanar kama ta".
Cikin damuwa Abdul yace "seriously?? Allah sarki Allah ubangiji ya bata lafiya" sauban yace "Ameen, se Allah ya San damuwanta" mikewa Abdulraheem yayi yana gyara riganshi yace "na tafi sauban" mikewa zaune sauban yayi yace "wani irin zaka tafi? I thought ka shigo muyi magana me muhimmanci ne as yhu said but you're leaving ba tare da munyi maganan ba".
Yana kallon wani wuri daban yace "as I can see ka gaji yanzu zan dawo ko after asr prayer ne se muyi maganan" sauban yace "ohkey then, Se ka juyo" ficewa Abdul yayi daga ka ganshi zaka san akwai abunda ke damunshi duk daga yadda yake ta kokarin 'boyewa, har ya nufi fita se kuma se ya fasa ya nufi emergency daga jikin kofa ya tsaya se kuma ya juya ya fice da sauri.
Motarshi ya shiga ya ja ya bar asibitin da mugun speed, tafiya kawai ya dingayi ba tare da ya san inda za shi ba tunani kala kala ke running a cikin mind d'inshi, me yayi ma yarinyar nan zafi a duniyan Allah nan da irin kananan shekarunnan take fuskantan wannan damuwa haka? Tausayinta yaji sossai ya d'arsu a zuciyarshi, ze gwada shiga rayuwanta watakila ya taimaka mata.
Toh ma ya shiga as wa? A fili yace "kawai taimako irin ta addinin musulunci, bayan haka ba wani abu" Shiru yayi yana tunanin irin tsoron da yaji d'azu, "ko shi kuma sbd me?" Ya fad'a yana shafa suman kanshi da sauri yace "sbd na santa, Yes hakane sbd na santa yasa banji daad'in ganinta ba lafiya ba" sake sake kawai ya dingayi har ya isa gidanshi.
Nan ma kasa samun natsuwa yayi duk abinda ya san ze yi don gusar da tunaninta yayi amma abin ya ci tura, buga remote d'in hannunshi yayi da kasa yana furta "what the f***k is happening to me?" Wayanshi ya d'auka ya danna kiran sauban ringing biyu ya d'aga ba tare da ya jira cewar sauban ba yace "Ayi transferring d'inta to amenity right away and pls ka bata special care I pity her".
Kit ya kashe wayanshi tare da yima sauban mobile transfer d'in kud'i masu yawa ya kuma tura mishi sakon "used it in be isa ba yhu should let me know", da mamaki sauban ya ke kallon wayan nashi this is unlike Malabo, really? Ta'be baki yayi tuna irin tausayin shi, amma Ai be fad'a mishi iyayenta marasa karfi bane.
Ficewa yayi don aiwatar da abin da abokinshi ya sashi, Ai ko yana zuwa ya samu baba na mitan shi fa baze iya ba d'an kud'in shi da yake kaffa kaffa dasu zata kama tazo ta cinye mishi bayan ba abinda ta kareshi da shi har abada ma be yi tunani ba, da mamaki sauban ke kallon wadda ake referring as mahaifin yarinyar chan, ita kuwa wani irin uba Allah ya bata?.
Gabansu ya karasa yace "salamu alaikum" baba ya juyo yana amsawa da "wa'alaikassalam aaa Doctor ne" sauban yace "Eh Alhaji, am dama na zo In muku albishir da cewa wani bawan Allah ya d'auke nauyin gabad'aya charges na asibitinku har zuwa a sallameku" washe baki baba yayi cikin jin daad'i yace "masha Allahu mun gode, mun gode, Allah ya biyashi da gidan Aljannah" da "Ameen" sauban ya amsa kan ya kira wata nurse ya bata umarnin kaisu amenity room 13, ba 'bata lokaci aka ciresu daga d'akin yawa zuwa amenity.