BABI NA TALATIN DA BAKWAI

2.1K 175 26
                                    


               🥀NOOR IMAN🥀

*Fatima Muhammad Gurin*
            *Gureenjo6763 on wattpad*

*'Yar Mutan Adamawa*

💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)

                          *037*

Wani wawan ajiyar zuciya ya sauke ganin duk sun zuba mishi ido suna kallonshi yasa ya juya kawai ya fice a jikin gini ya jingina yana sauke ajiyar zuciya wallahi yayi mugun tsorata anya hankalinshi ze kwanta har ya samu yin bacci cikin nitsuwa kuwa? ya yi ta kiranta bata d'aga ba haka ya kira Anty rahama ma bata d'aga ba ya gama zata ciwonta ne ya sake tashi se kuma ya zo ya gansu suna hira abinsu.

Ita kuma a ciki se bata ji daad'in abinda tayi ba kar ta zama me son kanta dayawa mana matarshi ce Hamna da ita ta sameshi ba laifi bane don tayi kishin shi amma babban laifi ne da zata iya ignoring calls d'inshi sbd wani kishi bayan tana gadon asibiti, Anty rahama ce tace "lafiyan Abdul kuwa? Ina zuwa" ta mike ta fito a nan ta ganshi tsaye jingine da gini ya d'an Lumshe idanunshi "Abdul" a hankali ya bud'e idanunshi ya zuba mata.

Tace "menene?" Wani Ajiyar zuciyar ya sauke kan yace "Ina son yarinyar dayawa" murmushi Anty tayi tare da dafa kafad'arshi "ba wadda ya hanaka sonta ai Abdul ta chanchanci a so ta" cikin wani irin yanayi yace "ban san sadda sonta ya min Illa ba Anty yayi yawa sossai a zuciyata wallahi" fad'ad'a murmushi Anty tayi kan tace "Abinda ya fito dakai kenan?" Murmushi shima yayi yana shafa kanshi yace "I was calling your phones bakwa picking I thought wani abin ne ya faru" dariya Anty rahama tayi kan tace "sorry majnun wayata na cikin jaka kuma a silent yake Ina tunanin wayan Iman d'inma a silent yake Don bamu ji ringing ba".

Hararanta yayi yace "Toh kuma mutum be iya fad'a miki damuwanshi ba me kuma wani majnun? Mtseww" ya wuce ta zuwa d'akin cikin d'aga murya tace "eh d'in Romeo kawai" murmushi yayi ya tura d'akin ya shiga dama baza su had'u su wanye Lafiya ba abinka da sako da sako, kan gadon ya nufa ba tare da ya kalleta ba yace "where is your phone?" 'Daga pillow tayi ta d'auko ta mika mishi.

Kar'ba yayi ya cire a silent kan ya mika mata, ba tare da ya kalleta ba ya juya ya fice, yana cewa baaba "se da safe" ta Amsa da Allah ya tashemu, Anty rahama ma ta d'auki jakanta tayi musu sai da safe ta Bishi da sauri akwai abinda take so suyi magana akai, babban yatsanta ta sa akan numbern wayanshi tana shafawa batayi saving ba kuma ta rasa da me zatayi saving sede ta haddace numbern tas a kanta.

Daga karshe kawai tayi saving da "Hamma" kawai ta ajiye wayan tare da kwanciya cikin tunani har bacci yayi awon gaba da ita.

Washegari

Tayi ta zuba ido a kofa ko ze shigo amma be shigo ba kuma be sake kiranta ba taji rashin daad'in hakan sossai, har Anty kalthum ta zo mata da breakfast suka sata ta d'anci baaba ta taimaka mata zuwa toilet tayi wanka tazo ta shirya ta sake kwanciya be shigo ba, Hafeez ma ya shigo ya d'inga tsokananta tana mishi dariyar yake kawai, ya d'an jima kan ya musu sallama akan office zashi ya biyo duba jikintan, bayan fitanshi Anty rahama ta shigo.

Nan de suka baje akan taburaman da suka taho dashi suka shimfid'a daga gefen d'akin, turo kofa akayi da sauri ta d'ago se taga dr Ameera kanta ta sauke a hankali wai ita yaushe ta fara mishi irin wannan son ne? Ji take kaman zatayi yaya ba abinda take so illa ta d'aura idanunta kan kamilalliyar fuskanshi, a zuciyarta kuwa tunani take watakila matarshi ta d'auke mishi hankali har hakan ya sa ya manta da ita, abinka da mace se taji kaman tayi ta kuka ko zuciyarta ze yi sanyi fata kawai take Allah ya sanya mishi sonta kwatankwacin wadda take mishi Don tana da tabbacin ba sonta yake ba ya aureta ne kawai out of pity.

"My patient magana fa nake" firgigit tayi tana kakalo murmushi tace "Ina kwana dr?" Dr Ameera tace "lafiya kalau tunanin me kike ne haka? Kin san be kamata ki dinga tunani har kina fita cikin jama'a ba sbd high Bp d'inki tunda an samu heart attack d'in ya watse" Kai ta gyad'a tare da furta "In Shaa Allahu zan kiyaye, dr yaushe za'a sallameni? bana jin daad'in zaman asibitin nan gashi lectures na ta wuceni".

NOOR IMANWhere stories live. Discover now