Trả request cô gái HelenAlice1712
__________
Cả Hogwarts không ai không biết, Cứu Thế Chủ và Vương Tử Malfoy ghét nhau đến mức nào, hai người đó cứ gặp nhau không lời qua tiếng lại thì cũng sẽ lập tức choảng nhau.
Điều này hoàn toàn không điêu, cứ nhìn bảy năm cả hai học chung là hiểu.
Vậy nên khi tin đồn "Harry Potter và Draco Malfoy là bạn đời" lan truyền trong trường, toàn thể học sinh chia sẻ đây là không thể, và cả đám đều mù mờ nhìn Draco dìu Harry đến lớp Độc Dược trong tiếng mắng chửi của Harry và ánh mắt cưng chiều của Draco.
Ron và Hermione bày tỏ rằng cả hai cũng chẳng biết gì, họ chỉ biết là vào hai ngày trước, Harry được Draco dùng thuật ẩn thân đưa về ký túc xá của em và Ron trong tình trạng hôn mê.
Mà chính chủ trong chủ đề bàn luận của hôm nay lại đang trốn ở phòng cần thiết, quyến luyến hôn môi.
Vừa dứt được nụ hôn, Harry đã xụi lơ dính trên vòm ngực của Draco, cực kỳ bi phẫn mà mắng mỏ -'Tại sao em phải chịu thiệt vậy chứ?'
Draco một tay vuốt lưng em, tay kia cầm vài sợi tóc đen mềm mân mê, gã thấp giọng cười nói -'Em là Omega của anh, làm sao lại chịu thiệt?'
-'Bởi vì là Omega của anh, nên em mới chịu thiệt, anh làm em đau chết đi được!'- Harry trừng mắt liếc Draco, sau đó xấu tính đưa tay véo eo gã.
Draco ăn đau nhưng cũng chỉ nhíu mày một chút, gã nắm lấy bàn tay đang ngắt véo mình kia, dịu dàng đưa lên kề vào môi mình, sau đó nhẹ nhàng hôn những ngón tay thon dài -'Anh xin lỗi, sau này sẽ chú ý không làm em đau nữa'
Harry ngượng cả mặt vội vã lắp bắp bảo biết rồi, sau đó vùi mặt vào hỏm cổ gã, hít lấy mùi hương của Alpha đã đánh dấu mình.
Draco cười khẽ, gã vỗ về Harry trong vòng tay mình, ký ức thả trôi tới một đêm của hai ngày trước.
......
Dạo quanh trên dãy hành lang dàu đằng đẵng, Draco nhíu mày dừng bước chân tại một góc khuất.
Gã ngửi thấy mùi hương ngọt nị của hoa lê, mùi hương của một Omega.
Đầu bỗng lướt qua vô số hình ảnh, mái tóc đen rối xù, gọng kính tròn ngu ngốc và đôi đồng tử xanh ngọc như biết nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...