Harry Potter có một anh bạn trai.
Tên Draco Malfoy.
Gã rất yêu em, và em cũng rất yêu gã.
...
Nhớ lần đầu hai người họ gặp gỡ, mọi thứ như duyên trời đã định.
Draco ôm cây đàn guitar, ngồi dưới những ánh nắng ngày đông, cúi mặt nhìn những ngón tay thon dài trên dây đàn, mái tóc vàng nhạt rũ xuống.
Lớp nắng được phủ trên hình dáng của gã lúc ấy, khiến cho Harry - một đứa trẻ vừa được mười tám cảm nhận được thứ tình cảm non trẻ mà đẹp đẽ, thứ được gọi là 'tình đầu'.
Em đứng sững tại đấy, lặng lẽ mà si mê ngắm nhìn nét đẹp của gã nghệ sĩ. Nao nức gió xuân khi gã ngước lên, đôi mắt của biển bạc lướt tới nơi em dừng chân.
Những sợi tóc mềm mại dần rơi, che đi màu xám trong mắt gã, lại chẳng che được tình cảm đang dần nảy nở.
Cứ thế, hai người vấn vương nhau.
...
Draco chưa từng nghĩ mình sẽ yêu một ánh mắt.
Nhưng gã trót lỡ yêu em.
Yêu ánh mắt si dại mà ngại ngùng, mê mẩn nhưng đầy kiềm chế, yêu sự lo sợ ánh trong mắt em, nhưng vẫn cố chấp ánh lên nét hạnh phúc.
Gã lại càng yêu cách em dành trọn sự chú ý cho gã.
Đôi mắt ngọc lục bảo đẹp tựa thảm cỏ tươi xanh.
Là trân quý của gã.
Vì một ánh mắt, gã say em.
Nhưng lại vì chính em, mà gã chọn ở lại.
...
Sau này khi chính thức yêu nhau, chàng nghệ sĩ đã bước sang tuổi 21, còn em lại chớm nở 20.
Cả hai yêu nhau, nhẹ nhàng thôi, nhưng khắc cốt ghi tâm.
Gã đánh thức em vào buổi sáng, ân cần chuẩn bị bữa sáng cho em. Em sẽ vội vã chạy vào căn bếp, phụ gã những việc mà gã giao cho.
Em bất ngờ quay về sớm, hối hả nấu một bữa cơm chiều không mấy đẹp mắt, nhưng ngập tràn mùi vị tình yêu, và cả mùi hương gia đình.
Những tin nhắn hỏi thăm, những cuộc gọi điện chóng vánh vì sự khác biệt lịch trình của nhau là thứ khiến họ dù ở hai nơi nhưng như vẫn ở cạnh nhau.
Những lần em giận dỗi chỉ vì gã quên mất món bánh em thích ở tiệm quen thuộc, chẳng bấy lâu sau em đã nhận được một chiếc bánh và một anh bạn trai dịu dàng đàn hát cho em nghe.
Có những lần Harry mệt mỏi vì những đồ án, những bài tập chưa hoàn thành mà thức đêm, Draco sẽ chỉ im lặng ngồi kế em, nhắc nhở em mau đi ngủ thôi, sau đó lại bị em nạt mà ấm ức, nhưng lại chẳng dám giận em mà lại ôm lấy em, nũng nịu năn nỉ em đi ngủ.
Rồi có những khi em nổi hứng, lôi gã từ đống chăn mền mềm mại, nũng nịu xin gã đàn cho em nghe. Draco làu bàu bảo không muốn, nhưng chẳng lâu sau lại ngồi dậy gãi mái đầu rối bời của mình, ôm lấy cây đàn gần đó và gảy từng nốt nhạc, lè nhè hát cho em nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...