Shot 10.1 [ Bất ngờ ] H

14.1K 800 133
                                    

-'Hóa ra em là Omega à?'- Giọng nói trầm thấp vang lên đầy trêu chọc, Harry trong cơn phát tình vội vã cùng kinh ngạc hé miệng thở dốc nhìn gã.

-'M...Malfoy!'- Em nghiến răng, gầm gừ vài tiếng trong cổ họng, đôi mắt đầy hơi nước tỏa ra sự cảnh giác, Harry rúc mình sâu hơn vào chiếc áo chàng có huy hiệu của Gryffinfor.

Draco khoái trá nhìn Harry chật vật trong cơn sóng tình, gã không che giấu giải phóng tinh tức tố bạc hà của mình ra không khí, khiến Harry điên cuồng.

-'Malfoy...'- Harry nhận ra sự khác thường của cơ thể, em gắng gượng nén lại tinh tức tố dường như đã mất kiểm soát của mình, mệt mỏi đè nén dục vọng căng tràn.

Draco nhếch mép vui vẻ thưởng thức bộ dạng vừa muốn buông bỏ vừa quật cường của em, gã cười nhẹ, đôi mắt nhạt màu sáng lên trong một giây đầy nguy hiểm.

Harry cảm nhận được mùi nguy hiểm, em cảnh giác nhìn Draco, môi nhỏ mím lại đè nén những tiếng rên, mắt ngọc nhìn gã chăm chú, một giây cũng không chớp.

-'Potter, tôi cho em hai lựa chọn, một là để tôi "đánh dấu" em, hai....'- Draco với đôi mắt cười như không cười nheo lại nhìn em, gã lấp lửng bỏ dỡ câu nói, khóe miệng cười nhạt như có như không -'... Hogwarts sẽ biết được, Cứu Thế Chủ là một O-ME-GA'

.

.

.

Draco đặt Harry trên giường lớn, căn phòng này gã vô tình tìm ra trong một lần tò mò, gã khá chắc đây sẽ là một nơi an toàn, sẽ không ai biết được gã cùng Cứu Thế Chủ đáng kính đang ở đây.

-'Malfoy....'- Harry nặng nề cất tiếng gọi gã, khi nãy, gã đã đánh dấu tạm thời cho em rồi, nhưng có vẻ, đây là kỳ phát tình đầu tiên của em, lại cộng thêm sự khiêu khích từ tinh tức tố bạc hà của Draco, Harry sẽ không dễ dàng thỏa mãn với việc đánh dấu tạm thời rồi.

Draco đè lên người Harry, híp mắt cười -' Potter, em muốn gì?'

Harry cảm giác được em không ổn rồi, phía dưới chiếc áo choàng, em biết được thân  mình đã nóng lắm rồi. Đặc biệt, phần nhạy cảm kia lại không ngừng chảy nước.

-'Malfoy... giúp tôi...'- Cố kiềm lại những tiếng rên vụn vặt, Harry giương đôi mắt ngập nước nhìn vào đôi mắt xám lạnh của Draco, thều thào nói.

Draco thích thú nới lỏng chiếc cà vạt Slytherin, gã cúi xuống cắn nhẹ vành tai em, hà hơi thở ấm nóng vào bên tai nhạy cảm -'Potter, em muốn gì?'

Lặp lại câu hỏi trước đó, Draco thong thả cắn mút phần tai mềm của em, ép từng tiếng rên em kiềm nén thoát ra.

Harry không thể chịu đựng sự kích thích này, em ôm chầm lấy Draco, cánh môi vội vã tìm đến môi gã, liếm láp như một chú mèo con.

Draco hơi bất ngờ với sự chủ động của Harry, gã mở to đôi mắt nhạt, nhìn chăm chăm vào đôi mắt đã khép hờ của Harry. Cánh môi gã đang bị em cắn lấy nhẹ nhàng cong lên, cặp mắt phượng lóe lên một tia sáng.

Draco ôm Harry ngồi dậy, để em tựa lên người mình, cánh môi mỏng vẫn mặc em cắn mút, bàn tay hư hỏng của gã di chuyển khắp người em.

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ