Shot 17 [ Điều tốt đẹp ]

6.7K 475 59
                                    

-'dray, nếu cả thế giới chỉ có thể gói gọn trong một thứ gì đó, hay là ai đó, vậy thế giới của anh là gì?'- harry nghịch ngợm cười, em nghiêng cái đầu bự nhìn gã, lâu lâu phát ra một tiếng khúc khích.

draco nhìn em, gã bất lực cười trừ, ý cười trầm thấp nhưng sủng nịn, ánh mắt đong đầy yêu thương -'bé ngốc, là em, cả thế giới của tôi là em đấy'

harry nghe câu trả lời mong muốn, khóe môi thêm rực rỡ, em nhích người tựa đầu lên vai draco, lén lút hôn 'chụt' vào má gã, lại như mèo con trộm được kẹo cong cong khóe mắt.

draco nhìn đôi mắt xanh lấp lánh vạn vì sao, hạnh phúc từ tận trong tim dâng trào, khiến gã vô ý thức hôn đáp trả em, ngọt ngào như đường.

.

.

.

draco lần đầu gặp harry, là khi em đang bị một lũ côn đồ trong trường bắt nạt.

khi ấy, em không có gì nổi bật, gã vẫn còn là một công tử học thói ăn chơi, bất cần chỉ làm thứ gã thích và chán chường với mọi thứ trên đời.

nhưng khi lỡ thoáng qua nhìn vào đôi con ngươi ấy - trong vắt, xanh biếc như cỏ non, cũng lại quật cường, mạnh mẽ như loài cỏ dại.

lúc ấy, draco đã biết, mình sẽ phải thay đổi rồi.

gã cứu em khỏi bọn côn đồ, cũng thật may mắn khi danh tiếng đã thối nát của gã có thể dọa nạt đám kia.

khi đứng trước mặt em, ánh mắt xanh ấy chăm chú nhìn gã, mắt bạc lạnh lùng của gã không tự chủ yêu thích đôi mắt em.

vì vậy, gã đưa bàn tay.

và em, cầm lấy nó.

.

.

.

gặp em là do tình cờ, nhưng yêu em lại là cố ý.

say đắm em, là điều hiển nhiên.

.

.

.

gã và em, làm bạn, được năm tháng.

gã dùng năm tháng, tự mình nhận ra thứ gọi là 'tình yêu'.

dùng năm tháng, tự thay đổi bản thân, trở nên tốt đẹp hơn, để xứng với em, đóa hoa trong kính của gã.

dùng năm tháng, học cách chăm lo, quan tâm một người.

dùng năm tháng, làm em yêu gã.

.

.

.

ngày gã định tỏ tình em, xui xẻo thay, gã gặp lại đám ngày trước bắt nạt em.

xui xẻo nữa, lần này gã lại không thể dọa chúng.

năm tháng từ một thằng ăn chơi, một công tử không màng sự đời có thể học cách yêu thương, chăm sóc ai đó.

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ