Quà [ Bãi biển ]

3.3K 218 29
                                    

"nhất định phải mặc vậy sao?" harry nhăn mày cầm bộ đồ bơi hai mảnh quyến rũ trong tay, khẩn thiết lại nũng nịu quay sang nhìn draco.

gã trai tóc vàng không nói gì, chỉ dịu dàng duỗi tay nắm lấy mái tóc đã dài ngang vai của harry, mê mẩn miết nhẹ từng sợi tóc mềm mại.

bé thai phu không chờ được câu trả lời tỏ vẻ không hài lòng, hậm hực giật tóc mình ra khỏi tay gã.

bấy giờ draco mới ngước lên, nhìn thẳng đôi mắt xanh lục bảo gã yêu nhất, vươn tay kéo bé con vào lòng mình.

"đừng quậy."

harry đang vẫy vùng muốn thoát khỏi cánh tay rắn chắc của chồng mình bỗng chốc im lặng, ngoan ngoãn dựa cả người vào lồng ngực ấm áp của draco, nũng nịu nói, "anh, em không muốn mặc đồ hai mảnh đâu."

vòng tay của draco siết chặt hơn một tí vì giọng điệu quá đỗi quyến rũ của cục cưng, gã suy nghĩ gì đó trong một giây, sau đó cúi người thì thầm vào tai em.

gương mặt hồng hào đáng yêu của bé thai phu thoáng chốc đỏ ửng cả lên, bé thích thú ôm cổ draco, nhỏ nhẹ thì thào vào tai gã, "anh hứa rồi đấy nhé."

//

hawaii là một địa điểm lý tưởng để du lịch, nghỉ ngơi hay hưởng tuần trăng mật. nhưng với hai người draco và harry, đó còn là một nơi lý tưởng để có những cuộc làm tình nóng bỏng.

giống như hiện tại, harry chỉ mặc bộ bikini hai mảnh mỏng tang, chiếc áo lót màu xanh biển ôm lấy hai bầu ngực nhỏ nhắn xinh yêu của em, trông như đang cất giấu một loại quả cấm đầy mê hoặc.

đây là kết quả của những cuộc chơi tình ái của draco, bầu ngực nhỏ bé của harry từ lúc nào đã to hơn một chút, to độ một cặp bánh bao mini, nhưng lại vô cùng mềm mại. draco còn thừa nhận rằng rất thích nắn bóp cặp đào như đang phát dục của em trong lúc làm tình, gã cũng rất thích việc quy đầu to tròn của mình cạ lấy hai đầu ti hồng hào của em, biến nó thành hai hạt đậu đo đỏ chờ người đến hái.

đây còn là kết quả của việc mang thai hạt đậu nhỏ, thể chất của loài quỷ dâm dục nhất hành tinh cho phép cơ thể harry biến đổi sao cho thích hợp nhất trong việc nuôi con, cũng như hấp thụ tinh hoa từ người đàn ông của mình.

hai quả đào nhỏ ấy bây giờ được giấu sau mảnh vải mỏng tang, theo nhịp thở của chủ nhân mà rung động.

harry ngồi trên cát, để nước ngập qua nửa vòng eo của em, bé ác quỷ thích thú đỡ cây hàng cương cứng từ chồng mình, hé miệng để lộ đầu lưỡi nhỏ xinh, tinh nghịch mà ngậm lấy quy đầu tròn ủm của gã quỷ vương.

draco thở dốc một cách nặng nề bởi sự điêu luyện của bé quỷ nhỏ nhà mình, gã để hờ tay trên tóc em, cúi mặt nhìn bé vợ khẩu giao cho bản thân.

harry rất hưởng thụ quá trình này, em luôn thích việc trêu chọc anh chồng điển trai của mình khi làm tình, dù rằng kết quả của sự trêu chọc đó sẽ làm em phải khóc thét, nhưng gan em vẫn to lắm, hơn nữa, em còn có một hạt đậu giúp mình bảo kê nữa mà.

quy đầu của draco đã đi vào non nửa, chặn kín chiếc miệng xinh của harry, làm em chỉ có thể phát ra vài tiếng ú ớ không rõ ý nghĩa. cơ mà phần bị bỏ rơi bên ngoài cũng nhiều quá, em lại không nỡ để nó bị lạnh, vậy chỉ có thể dùng tay sưởi ấm nó mà thôi.

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ