Draco nhìn tiểu nô lệ gã vừa mới mua về, trong lòng dâng lên một cảm giác hào hứng đến lạ.
Tiểu nô lệ mặc trên người chiếc áo sơ mi gã vừa cho người thay cho em, mái tóc đen rũ xuống lấm tấm những giọt nước, cả thân hình lấp ló sau tấm vải trắng ủng hồng mê người, đôi mắt em lại chứa ý cảnh cáo, chống đối đầy kiêu ngạo.
Mà Draco, thích nhất là sự phục tùng.
-'Tiểu nô lệ, em tên gì?'- Rót một ly rượu vơi, Draco đưa tay lắc lắc ly rượu chậm rãi, ánh mắt không chút che giấu sự điên cuồng nhìn chăm chăm em.
Harry ngẩng đầu nhìn gã, em cười khẩy, mắt xanh lục bảo mang ý khinh bỉ cùng cao ngạo, cánh môi hồng sau đó chưa từng có một chuyển động nhỏ.
-'Tiểu nô lệ, em tên gì?'- Kiên nhẫn lặp lại câu hỏi, Draco bắt đầu nhâm nhi ly rượu, thông qua màu đỏ sẫm của rượu nhìn đến tiểu nô lệ quyến rũ, đầy gợi tình của gã.
Harry kiên quyết không nói, em chỉ ngồi im trên giường, mặt quay đi không rõ biểu cảm.
Draco mặc kệ em, rót ly rượu đã vơi đi thành đầy ắp, từng bước thong thả đi đến giường lớn.
Nắm lấy cằm tiểu nô lệ, Draco ép miệng em mở ra, đổ ly rượu vang đỏ vào xuống họng em, không đợi em có hành động gì tiếp theo đã cúi người xuống hôn lên bờ môi căng mọng.
Lưỡi Draco đi sâu vào miệng Harry, kéo lưỡi em cùng gã dây dưa, rượu đỏ tràn ra miệng em, theo đường cằm chảy xuống cổ rồi biến mất trong chiếc áo mơ mi mỏng manh.
-'Ha...'- Buông Harry ra, Draco lạnh lùng nhìn em, khóe môi nhếch lên đau điếng, gã đưa tay lên chạm vào khóe môi.
Máu à...
Cười thích thú, Draco đưa ngón tay dính máu lên miệng liếm đi, trong lúc đó, gã chưa từng rời mắt khỏi biểu cảm đề phòng của em.
Điên cuồng dần chiếm lấy cơ thể Draco, gã bắt lấy cánh tay trắng ngần của em, mạnh bạo đưa tay để nó lên đầu em, cúi người cắn lấy cánh môi mềm.
-'Ah!'- Vì đau, Harry kêu lên một tiếng lớn, em mở lớn đôi mắt to tròn của mình, tay theo phản xạ bắt đầu giãy dụa, chân mất khống chế đá loạn xạ.
-'Tiểu nô lệ, tôi hỏi em lần nữa, em-tên-gì?'- Draco đỏ ngầu mắt nhìn em, sát khí tỏa ra dày đặc đến đáng sợ. Harry không dám nhìn vào đôi mắt đó, em sợ gã sẽ giết chết em.
-'H-Harry...'
-'Harry?'-Hỏi lại một câu, Draco nhìn chăm chăm vào mái đầu đang cúi xuống của em, không nôn không nóng đợi em trả lời.
Harry không cử động một hồi lâu, em cắn môi không muốn trả lời, nhưng khi hai tay em ngày càng bị siết chặt hơn, lúc này em mới nhẹ gật đầu.
Nhếch môi cười, Draco biết gã sẽ có thể làm tiểu nô lệ quật cường này ngoan ngoãn mà.
-'Harry, em có biết tôi là ai không?'- Đột nhiên, Draco hỏi một câu không mấy liên quan, gã cúi xuống gặm lấy cánh tay hồng hồng, nhẹ nhàng day cắn nó.
Harry không muốn trả lời, nhưng chưa để em quyết định, Draco đã giúp em trả lời câu hỏi của chính bản thân gã -'Tiểu nô lệ, em nên nhớ, tôi là chủ nhân của em'
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...