Shot 21 [ Perfect two ]

4.6K 389 31
                                    

em ơi, em nói xem, mình có phải là hai mảnh ghép không?

một mảnh xanh lá kiêu ngạo là anh, một mảnh đỏ ngọt đáng yêu là em.

hai ta có phải là thiên sinh tuyệt phối không?

anh lại thấy đúng rồi đấy, vì em ơi, mình là perfect two.

.

.

.

-'hai người các cậu, đừng có mà tình tứ vậy chứ!'- ron ghét bỏ nhìn cả hai, sự khinh bỉ và khó hiểu hiện rõ.

-'cậu ghen à?'- draco mỉa mai hỏi, gã đưa tay nghịch nghịch cọng tóc dài của harry, một tay kia mân mê tay em, cười nhạt với ron.

-'draco malfoy! tôi mà thèm ghen với cậu à!'- ron hét lên bất bình, cậu tức giận nhíu mày, bừng bừng lửa giận nhìn gã.

-'tôi lại không thấy vậy đâu!'- khiêu khích nhướng mày, draco quay sang người gã thương, hôn cái chóc lên má em.

harry đang tựa đầu lên vai draco trông có vẻ khá bất ngờ, nhưng em nhanh chóng nở một nụ cười đáng yêu, đánh nhẹ vào ngực draco -'đừng chọc ron nữa'

draco bật cười, gã dịu dàng vuốt lại cọng tóc rối của em, nghịch cho đã đời.

ron nghiến răng ken két, cậu siết nắm tay ức chế, toang đứng dậy đã bị một cánh tay rắn chắc vòng qua quanh cổ, giọng nói quen thuộc trầm thấp vang ở bên tai -'này, người yêu tôi đấy, đừng chọc em ấy nữa!'

ngạc nhiên quay mặt nhìn, ron vui vẻ lấy tay ôm cổ blaise, ngọt ngọt ngào ngào gọi anh -'blaise, anh đến rồi!'

-'ừ, đến rồi, đến với em rồi'- lấy tay đỡ người ron, blaise cưng chiều cười với cậu, đáy mắt chỉ toàn tình ái.

ron và blaise ngọt ngào trò chuyện với nhau, bỏ quên hai người còn đang nhâm nhi tách cà phê ấm.

-'nhìn gì mà vui thế, bé cưng?'- draco bẹo nhẹ má em, kéo ánh mắt của em về phía gã, cưng chiều xoa vùng mới bị véo.

-'nhìn người ta show ân ái!'- harry vui vẻ cất lời, em híp mắt nghịch ngợm, bộ dáng lém lỉnh như đứa trẻ.

cả hai nhìn nhau, bao tình nồng đều thông qua ánh mắt mà truyền đạt đến đối phương. ron và blaise đứng bên cạnh phì cười nhìn cả hai, thức thời để lại câu chào mà rời đi.

.

.

.

-'dray, anh nói xem, em với anh là gì vậy?'- harry đi song song draco, một tay che ánh nắng chói chang đang chiếu vào mắt mình, tay kia nắm chặt bàn tay người yêu.

-'hả? sao em lại hỏi vậy?'- ngạc nhiên cúi đầu, draco chăm chú nhìn em, khó hiểu vô cùng.

-'chỉ là... em chỉ nghĩ vu vơ thôi!'- harry vẩn vơ đáp lời, em sau đó vui vẻ cười tươi, tiến lên phía trước, bắt đầu đi những bước nhanh hơn.

draco mặc harry chạy ở phía trước, gã vẫn ung dung đi theo sau, mắt chưa từng rời khỏi thân ảnh vui vẻ ấy, từ biển bạc ấy chưa từng mất đi sự yêu thương, chiều chuộng.

-'dray... đỡ em!'- đột nhiên harry hét lên một tiếng, draco kinh hoàng mở to mắt, không kịp suy nghĩ đã lao đến phía em.

-'ah!'- harry ngã thẳng vào vòng tay draco, em nhắm mắt vòng tay qua ôm cổ gã, cảm giác chính mình đang được người yêu ôm chặt chẽ theo kiểu bế công chúa liền tinh nghịch mở mắt, cười hì hì trông vô cùng vui vẻ -'anh đỡ được em rồi!'

harry tươi cười khi mình đã thành công dọa sợ draco, hóa ra khi nãy em chạy lên trước, tìm một chỗ khá cao, đợi draco đến lại gần liền không báo trước nhảy xuống, cứ vậy mà chơi đến vui vẻ.

draco sau một phen hoảng hồn liền tái xanh mặt mày, gã nhíu mày, cao giọng dạy dỗ -'harry, em có biết khi nãy nguy hiểm lắm không? sao lại không báo trước với anh? làm anh sợ chết đi được, em thật là... lỡ có chuyện gì xảy ra thì sao?'

harry để draco nói cho đã đời, em chỉ cong mắt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt người yêu, đợi nghe chán chê thì đưa tay chạm vào má gã, tặng gã một nụ hôn vội trên môi, dịu giọng trả lời -'được rồi mà, em xin lỗi, sẽ không như vậy nữa đâu! với lại anh nhìn đi, em không bị gì mà đúng không, không phải anh đã đỡ được em rồi sao?'

harry nói tới câu thứ hai thì muốn nhảy xuống, nhưng draco biết trước nên đã siết chặt vòng tay, harry thấy vậy nên cũng mặc kệ, chỉ ngoan ngoãn cười tươi để gã ôm.

-'em!... haizz, được rồi, anh đỡ được em rồi, vui chưa bé con tinh nghịch?'- vốn còn muốn trách mắng harry vài câu, nhưng nhìn em ngọt ngào, ngoan ngoãn như cừu bông như vậy, gã cũng đành thôi, thay vào đó là cúi xuống gặm lấy môi harry một cái -'đây là cảnh cáo lần đầu, lần hai phạt nặng hơn! à mà sẽ không có lần hai đâu!'

-'được, có lần hai sẽ để anh quyết, được chứ, rồng nhỏ của em?'- harry cười rạng rỡ, em cọ mũi mình vào mũi draco, mềm mềm xốp xốp đáp lời.

draco ma mãnh cười, gã đã nói không có lần hai, cơ mà bé con của gã lại như vậy, không phải là tạo cơ hội để gã làm càng rồi sao?

-'được, có lần hai, anh sẽ ăn sạch sẽ em, cho em biết cảm giác khóc đến mệt lả, khàn hết cả tiếng, đồng ý chứ?'- gian xảo cười, draco nhìn sâu vào màu mắt xanh đến mê hoặc của harry, trầm giọng nói những câu khiến người đỏ mặt.

dĩ nhiên, harry da mặt mỏng xuất hiện hai áng mây rạng chiều, em gục đầu vào cổ harry, nhỏ như mũi mắng một tiếng -'lưu manh!'

-'lưu manh cũng chỉ với em!'- bật cười với cục bông trong lòng draco vui vẻ ôm em chặt hơn.

chiều đó, công viên vắng lặng có hai bóng hình chàng trai, người bế vui vẻ cười, người được bế thì ngượng ngùng gục mặt vào chàng trai kia. một chiều thu cứ thế êm đềm mà hạnh phúc trôi qua.

.

.

.

_em từng hỏi hai ta là gì, không phải đã rõ ràng quá rồi sao? hai ta là perfect two!


DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ