Shot 35 [ Dục vọng ma quỷ ] H

7.3K 415 114
                                    

Hai hotboy của trường đại học Hogwarts vừa gây ra một chấn động lớn cho cả trường.

Hai con người đó, vậy mà công khai yêu nhau trên Instagram, chính thức trở thành hoa đã có chủ.

Đối với tin tức này, dư luận trường Hogwarts chia làm hai phái khác biệt hoàn toàn.

Phái nữ gào khóc, không ngừng than trời tại sao trai đẹp lại yêu nhau cả rồi?

Phái nam vui mừng tổ chức tiệc, mừng phát khóc gào lớn rằng cuối cùng họ cũng có thể yên tâm cưa gái rồi. Suốt thời gian qua, mỗi lần bọn họ tỏ tình cô gái nào, 99% số đó đều từ chối họ, lý do đưa ra là do lỡ trao con tim cho một trong hai chàng hotboy của trường. Thử nghĩ có thằng nào mà không cay cơ chứ? 

Trong khi cả trường nháo nhào vì tin tức hẹn hò của hai người, hai hotboy lại ôm nhau, ngấu nghiến gặm môi trong phòng ngủ.

“Ha… Sao anh gấp quá vậy?” Harry thở hổn hển chống tay lên ngực Draco, ngăn không cho gã cúi xuống gặm môi mình nữa, khó nhọc nhả từng chữ.

Đôi mắt của Draco đỏ rực, đôi sừng quỷ luôn được chủ nhân che giấu cẩn thận đột nhiên xuất hiện, hơi thở nóng rực của gã phả vào mặt Harry càng mạnh và gấp hơn, cho thấy tình trạng của gã hiện tại không ổn chút nào.

“Này… Không lẽ anh tới kỳ rồi à?” Harry e ngại hỏi, tròng mắt lộ ra sự sợ hãi. Phải biết, loài quỷ thuần huyết như Draco, khi tới kỳ mãnh liệt tới thế nào, cái eo trẻ khỏe của Harry bị gã hành cho nằm liệt mấy ngày là chuyện dễ như chơi đấy.

“Cục cưng, bé yêu, tình yêu à, cho anh đi…” Draco gạt hai tay đang chống trên ngực mình của Harry đi, hạ thấp đầu vùi vào hõm vai xinh đẹp của người yêu nhà mình.

Harry không nỡ từ chối Draco, nhưng nghĩ đến tình trạng thê thảm của mình mấy lần trước, cậu bắt buộc phải tàn nhẫn từ chối gã.

“Em tuốt cho anh một lần trước nhé… Rồi anh chịu khó uống thuốc có được hay không…” Cậu mò tay xuống đũng quần căng phồng của gã, ngập ngừng hỏi.

Draco khó chịu ra mặt, định mặc kệ lời cậu mà làm càn thì đã bị tốc độ tuốt súng thuần thục của cậu làm cho sướng đến khó nhịn, gã chỉ đành tập trung hưởng lấy khoái lạc mà cục cưng nhà mình tặng cho, nhưng trong đầu thì đang tìm cách đè người xuống chịch vài trận cho đã.

Sau nhiều lần được Draco dạy dỗ, Harry đã biết hết tất cả những điểm sướng trên người Draco, cậu quen đường thuộc lối tụt quần và quần lót của gã, nắm lấy người anh em đang trong tư thế sẵn sàng chinh phạt từ người yêu ma quỷ nhà mình, tuốt vài cái ở thân rồi di chuyển tay lên quy đầu to tròn của gã.

Draco gục đầu vào cổ Harry, hai chiếc răng nanh của quỷ lần mò tới chiếc gáy bị mái tóc hơi dài của Harry che đi, gạt chúng qua một bên, để lộ ấn ký bạn đời của quỷ trên gáy cậu.

Ấn ký hình ngôi sao ngược được những ma văn phức tạp bao quanh rực sáng, như loài anh túc có độc, tỏa hương ngút ngàn, nở rộ xinh đẹp.

Bàn tay của Harry hơi siết lại vì cảm nhận được chiếc lưỡi ác ma của Draco trên gáy mình, điều đó làm Draco phải gầm gừ một tiếng đe dọa.

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ