Bối cảnh: cả bốn người Draco, Harry, Ron và Hermione đều là gen Z. Muggle và Giới Pháp Thuật biết đến sự tồn tại của nhau và chung sống như một cộng đồng bình thường.
Lưu ý: Fic này sử dụng từ Tiếng Anh hơi nhiều vì con Au không biết từ đó đổi ra Việt Nam sao cho hay. Với lại lấy bối cảnh gen Z nên thôi lỡ tay chém luôn cho tiện, vui là chính mà.
_________
Harry chỉ vừa quay về sau một ngày mệt mỏi với việc diễn thuyết ở trường đại học Witson, còn chưa kịp nghỉ ngơi đã nhận được một cuộc gọi từ Ron.
“Sao vậy Ron?”
Ở đầu dây bên kia, Ron đang định hét toáng lên thì nghe giọng nói mệt nhoài của Harry, cậu chàng chợt khựng lại, bắt đầu ân cần thăm hỏi cậu bạn thân, “Sao giọng bồ nghe như sắp chết vậy?”
Harry ngả người nằm trên chiếc sopha dài ngay phòng khách, nhắm mắt tránh ánh đèn sáng rực ngay trên trần nhà, lè nhè trả lời Ron, “Mới được về nhà, mệt muốn chết đi được.”
“Vậy à? Nhưng mà này, bồ lên hot search rồi ấy! Lên mạng đi, quá trời người đang kêu gào trên đấy đấy!” Ron nói sang sảng, sự hào hứng của cậu chàng như đâm thủng màng nhĩ Harry, khiến Harry theo bản năng phải kéo điện thoại xa ra khỏi tay mình.
“Bé cái mồm tí đi Ron, tai tớ muốn thủng rồi này.” Harry càu nhàu.
“Xin lỗi, mà lên mạng đi, bồ nổi tiếng rồi đấy!” Ron cười khì khì xin lỗi, nhưng sau đó vẫn chứng nào tật nấy, la oai oái lên.
“Ờ, cúp máy đây, để tớ lên xem thử.” Harry cũng tò mò về việc Ron nói, thế nên cậu qua loa tạm biệt Ron. Sau đó bắt đầu lướt mạng, việc mà cậu thích làm nhất sau một ngày mệt mỏi.
Thật ra là việc thích làm nhì, tại cậu còn một bạn chồng luôn ghen tị và trẻ con, luôn muốn thu hút sự chú ý của cậu nữa, và như một lẽ đương nhiên, cậu luôn phải ưu tiên cho người nào đó lên đầu.
Không mất bao lâu, Harry đã tìm được bài báo nhắc đến cậu, nhưng tiêu đề bài báo làm cậu cảm thấy hơi kỳ lạ, và có chút… buồn cười.
‘Người yêu thì ai chẳng có, nhưng người yêu giàu thì bạn có không?’
Với bản tính tò mò có đánh chết cũng không đổi của mình, Harry lập tức bấm vào đường link của bài báo. Ở ngay dòng đầu tiên, cậu đã thấy tên một chương trình thực tế khá hot hiện nay.
‘Tôi hỏi, bạn đáp.’ là một chương trình mới nổi, bởi vì những người đi phỏng vấn đều là những ca sĩ, minh tinh đang hot bấy giờ, vậy nên cho dù content có hơi nhàm chán, nhưng vẫn có kha khá lượt xem.
Lúc nhìn đến logo chương trình, Harry nhanh chóng nhận ra đây chính là chương trình đã phỏng vấn cậu hồi sáng. Lúc này, cậu mới vỡ lẽ lý do mình lên hot search.
Chuyện là sáng nay Harry phải đến giới Muggle một chuyến vì lời mời diễn thuyết của mình. Lúc đang thong thả mua cà phê thì được chương trình ‘Tôi hỏi, bạn đáp.’ này kéo lại và phỏng vấn.
Sau một vài câu giới thiệu bản thân đơn giản, cậu ca sĩ Jay đảm nhiệm vai trò host của chương trình mới đặt câu hỏi cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...