Èo, H tiếp nè mấy cô gái~~~~
Trả request nàng minyoongiismyworld
___________Draco lần mò theo mùi hương mật ong ngọt ngấy rồi khựng lại trước cửa phòng ngủ của Ron và Harry tại ký túc xá Gryffindor.
Gã loáng thoáng nghe được âm thanh ngọt nị của Harry và những tiếng hỗn loạn trong căn phòng nhỏ, và rồi tiếng bước chân gấp gáp xuất hiện.
Nhanh trí trốn tại một góc khuất, Draco thành công thoát khỏi tầm mắt của cậu chàng Weasley đang gồng chân chạy, và kịp thời chặn lại cánh cửa đang khép lại.
Vừa mới bước chân vào phòng, Draco bị choáng trong hương mật ngập trong căn phòng, tin tức tố dày đặc và quyến luyến nơi cánh mũi.
Trên giường nhỏ là mái đầu bù xù đen lỏm chỏm vài cọng tóc lộ ra dưới chăn, những ngón tay đỏ hồng nhỏ bé nằm giữa không khí, co quắp run rẩy vì cơn phát tình.
Đóng cửa lại một cách có chủ đích, Draco tiến lại gần giường hơn, nỗ lực đè xuống tin tức tố kịch liệt kêu gào được giải phóng.
Từ trên cao nhìn xuống phần chăn mền, nghe mùi mật ong dày đặc, ngào ngạt, Draco không kiềm nỗi giải phóng một lượng lớn tin tức tố của mình.
Từ trong mùi mật ong nồng nàn bỗng xuất hiện mùi hoa hồng quyến rũ, Harry trốn trong chăn mở bừng hai mắt, sợ hãi giật chăn ra.
Hai đôi mắt chạm lấy nhau, và Draco hoàn toàn mất kiểm soát.
.
.
.
-'Không được!'- Harry yếu ớt vẫy vùng chống lại cái hôn mạnh bạo của Draco, môi em bị Draco cường dã chiếm lấy, đôi tay gầy bị gã kéo lên qua đầu.
Tiếng nút lưỡi vang vọng trong căn phòng nhỏ, Harry đá loạn tay chân, vùng vẩy điên cuồng mong cầu thoát khỏi những đụng chạm nhục dục của Draco.
Đó là khi một tay Draco túm lấy cậu nhỏ đã cứng lên một nữa của em.
-'Ưm'- Giật mình kêu lên một tiếng giữa những nụ hôn, Harry sợ hãi khi nghe tiếng kêu ngọt ngào của mình.
Quả đúng như em nghĩ, Draco lại càng mạnh bạo sờ nắn vật nhỏ, chọc cho nó đứng thẳng.
Quần áo Harry xếch lên sộc xuống, hơi thở đứt quãng quẩn quanh tai Draco, tiếng nỉ non dịu ngọt đè nén dưới cuống họng cuốn hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...