Shot 9 [ Mộng ]

7.8K 688 41
                                    

vương tử slytherin, yêu say đắm một người, một người gã không nên yêu.

cậu bé vàng gryffindor, là người gã yêu...

tình yêu của gã, ngây dại, ngốc nghếch, điên cuồng, thầm lặng,...

ngây dại vì lỡ trao em trọn vẹn con tim, không một chút hối tiếc.

ngốc nghếch khi đã quá yêu em, dù muốn quay đầu cũng chẳng thể nào từ bỏ.

điên cuồng vì tình gã trao em, không khác gì con dao chập chờ để đâm gã.

thầm lặng vì, tình yêu này, là không nên có, là vĩnh viễn cất giấu.

.

.

.

người draco yêu, như ánh sáng mặt trời chiếu sáng đời gã, cho cuộc đời tăm tối của gã một tia hi vọng nhỏ nhoi.

em như một thiên thần, đến bên gã lúc gã lạc lối nhất.

lại như một ác ma, đẩy gã vào bể tình đau khổ em tạo nên.

thiên thần đời gã, đồng thời là một ác ma.

em cho gã mùi vị tình yêu, lại giam cầm gã khỏi tự do.

em cho gã một chỗ dựa khi gục ngã, lại tước đi đôi cánh đang sải rộng của gã.

em cho gã một người để yêu, lại đạp nát hạnh phúc duy nhất của gã.

.

.

.

sinh ra là một malfoy, gã gánh trên mình rất nhiều gánh nặng.

gánh nặng dẫn dắt một gia tộc lớn.

gánh nặng trở nên xuất sắc hơn người.

gánh nặng của một người phải hoàn hảo về mọi mặt.

gánh nặng khi là một malfoy.

tất cả những gánh nặng đó, đè trên đôi vai gã, nhưng gã ép mình phải đứng thẳng, phải kiên cường, phải tài giỏi, phải hoàn hảo.

tất cả chỉ để xứng với một chữ malfoy.

nhưng em, là người đầu tiên không để ý cái danh 'hoàng tử malfoy' của gã.

em đến với gã trong một ngày mưa, lại rời đi trong một ngày nắng.

em đến với gã trong một ngày đông, lại cất bước đi trong một ngày xuân.

em đến với gã ngày gã không còn gì, lại biến mất trong một ngày gã đứng trên vạn người.

em là như thế đấy, nụ cười ngọt ngào, tươi sáng của một thiên thần, lại tàn nhẫn, độc ác tựa một ác ma.

em của gã, vừa là tia sáng, vừa là cơn say.

.

.

.

si mê của draco, dành trọn cho một người.

một người gã không nên yêu...

.

.

.

_______________

draco tỉnh dậy từ cơn mộng mị, gã thở dốc nhìn sang kế bên mình, em của gã, vẫn nằm kế bên gã.

em say ngủ trong giấc mơ của bản thân, cánh môi đào cong lên như ngày đầu gã gặp em.

gã nằm xuống, vòng tay ôm lấy em, trong cơn ngủ mê của bản thân.

gã nhìn thấy harry, người gã yêu, em mặc chiếc áo sơ mi trắng tinh tươm, nở nụ cười đẹp nhất gã từng thấy, em dang tay về phía gã, mái tóc đen rối bời bay trong gió.

cánh đồng hoa rực rỡ sau lưng em dần phai nhòa, gã còn đang ngơ ngẩn đã phải bình tĩnh khi bóng dáng em nhạt nhòa đi.

gã chạy về phía em, như điên như dại, gào lớn tên em.

nhưng khoảng cách giữa gã và em như vô tận, gã không tài nào với được em, bóng dáng em cứ phai nhạt đi, để rồi, tan biến như những cánh bướm.

gã khuỵu xuống trong cơn say, xung quanh gã chỉ còn màu đen, màu đen khiến gã căm thù.

gã như gục ngã, kêu tên em trong cơn mê, để rồi tỉnh giấc.

em của gã, vẫn còn đây, kề cận bên gã.

hơi ấm của em, vẫn vương trên người gã, khiến gã mê luyến.

hơi thở của em, vương trên tai gã, đem gã về chốn bình yên.

_harry, tôi rất sợ, một ngày tỉnh dậy, em không còn bên tôi, vì vậy, dù chỉ trong những giấc chiêm bao, xin em hãy luôn cứ ở bên cạnh tôi_

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ