-'Harry, trà của cậu đây'- Hermione cầm chiếc tách nhỏ đưa cho Harry, trên môi cô là một nụ cười hiền dịu.
-'Cảm ơn cậu, Mione'- Harry đưa tay nhận tách trà, em híp mắt cười tươi. Khuôn mặt nhỏ của em như sáng bừng dưới ánh đèn dịu dàng.
Hermione ngồi xuống chiếc ghế đối diện Harry, cô nàng Granger hôm nay trông có vẻ rất kỳ bí, nhưng Harry lại chẳng để ý tí nào, em còn đang chán nản cúi gầm mặt.
-'Anh chàng Malfoy nhà cậu đâu rồi? Sao hôm nay lại để cậu đi một mình thế kia?'- Giả vờ như vừa mới phát hiện chuyện lạ, Hermione sửng sốt hỏi.
Giật bắn người trước câu hỏi của Hermione, Harry gượng cười nhìn cô, hai bàn tay nhỏ siết chặt tách trà đến trắng bệch -'Anh ấy... có chuyện nên không đến được...'
-'Thế à, tên chồn sương ấy cũng dám để cậu một mình đi gặp chúng tớ à'- Hermione cười tươi đáp, ánh mắt đầy ý cười của cô nàng lại đậm đi vài phần.
Harry không đáp lời, em thủy chung cúi gầm mặt, chôn đầu trong chiếc áo len màu be như cừu nhỏ, tay nhỏ mân mê tách trà trong tay.
-'Harry, ở lại ăn với chúng tớ một bữa đi, lâu rồi chúng ta không có dịp ăn cùng nhau mà'- Hermione lên tiếng mời mọc, cô nàng cười thêm rạng rỡ. Nụ cười của mỹ nhân nhà Gryffindor đúng là không tầm thường, đến Harry đã có Draco mà còn phải đơ người trước nụ cười như nữ thần của cô.
-'Mione à, dù biết Harry là bạn thân của tụi mình đấy, nhưng nhìn em cười như vậy anh vẫn sẽ ghen nha'- Giọng nói đậm chất hài hước của Ron vang lên, cậu chàng đứng dựa người ngay cửa nhà, môi cười như không nhìn hai người.
-'Ron, anh về rồi?'- Hermione ngạc nhiên khi thấy Ron xuất hiện, thường thì chồng cô về trễ hơn giờ này rất nhiều.
-'Mione, em đi chậm thôi, đứa bé trong bụng'- Ron cuống quýt nhìn Hermione tiến về phía mình, cậu chàng theo phản xạ chạy tới chỗ cô, vòng tay ôm trọn vòng eo thon thả của cô nàng.
-'Cái gì, Granger? Cậu không hề nói cho mình biết là cậu có thai!'- Harry giận dỗi nhìn hai vợ chồng đang show ân ái trước mặt em, em bật dậy khoanh tay nhìn hai người họ, khuôn mặt đỏ bừng thể hiện sự tức giận.
-'Xin lỗi bồ yêu, tớ không định giấu đâu, tớ định Ron về mới nói cơ, không ngờ...'- Hermione hối lỗi nhìn Harry cười trừ, cô dịu giọng nói, hai chữ cuối cùng thì quay phắt qua Ron gằn mạnh.
-'Vợ, anh__'- Ron vừa lên tiếng bào chữa, Hermione đã trừng mắt nhìn anh, chân còn đập mạnh lên chân anh mang ý cảnh cáo.
-'Được rồi, mình vào ăn đi, tớ đói rồi'- Nàng Granger xinh đẹp thay đổi ngay thái độ khi nhìn đến Harry, cô vui vẻ dẫn trước tiến vào phòng ăn, mặc kệ hai người đàn ông phía sau mình.
.
.
.
_Cốc cốc cốc_
Khi ba người đang vui vẻ cười đùa kể về những kỷ niệm họ cùng trải qua trong tám năm ở Hogwarts, cánh cửa nhà Weasley vang lên từng tiếng mạnh.
-'Ai đấy?'- Cả ba người đều im bặt, hướng mắt về phía cửa, Ron từ tốn bước ra khỏi bàn ăn, tiến về phía cửa.
-'Là tôi, Draco'- Tiếng nói trầm ổn bên ngoài khiến Harry sửng sốt, em mở to mắt nhìn người vừa được Ron mở cửa cho vào nhà.
-'Mèo nhỏ, tôi tìm em hơi lâu rồi đấy'- Draco kéo chiếc khăn quàng đang quấn trên cổ gã xuống, đôi mắt xám nhạt chăm chăm nhìn em, khóe môi hiện rõ tiếu ý.
-'Dray... Em tưởng...'- Harry chần chừ nhìn gã, hai bàn tay nhỏ dưới gầm bàn không ngừng bấu chặt lấy nhau.
Draco nhìn Harry không chớp mắt, hồi lâu sau gã bật ra một tiếng thở dài -'Mèo nhỏ, Giáng Sinh rồi, tôi cũng phải về với em chứ, tôi còn hứa dẫn em đi chơi mà'
-'Dray...'- Harry nói không nên lời, đôi mắt em hơi đỏ lên, nhìn thẳng vào Draco đầy kinh ngạc.
-'Granger, Weasley, xin lỗi hai người, nhưng tôi xin được phép dẫn bé mèo này của tôi về nhà, hôm nay làm phiền hai người rồi'- Draco quay đầu nhìn vợ chồng Ron và Hermione, gã ôn tồn nói từng chữ chậm rãi.
-'Được, cậu cứ đem vợ cậu về đi, vợ chồng tôi không có ý kiến'- Hermione nhanh miệng chặn đứng lời muốn nói của Ron, cô nàng cười híp mắt nhìn Draco.
.
.
.
-'Harry, em lại đây với anh'- Draco sau khi đưa em ra khỏi nhà Weasley, gã lại đưa em đến Quảng Trường thay vì về nhà. Vừa đến nơi, gã đưa tay nắm lấy bàn tay Harry, đặt em ngồi xuống chiếc ghế đối diện cây thông lớn đặt giữa Quảng Trường.
-'Ngồi đây đợi anh, nhớ không được mở bịt mắt khi anh chưa cho phép đấy'- Draco ôn nhu dặn dò em, bàn tay cứng cáp vòng ra sau gáy em cột bịt mắt.
Làm xong công việc, Draco nhìn ngắm Harry hồi lâu, gã đặt lên trán em một nụ hôn, nói nhỏ đủ cho mình gã nghe rồi rời đi -'Je t'aime'
Harry trong người bỗng chốc bồn chồn, những ngón tay thon thả của em cấu chặt lấy gấu áo chiếc áo len, môi hồng mím lại đầy căng thẳng.
-'Harry, cởi bịt mắt ra đi em'- Draco dịu dàng nói, gã dùng tất cả ôn nhu cùng trân trọng nhìn em, đôi mặt xám nhạt bỗng chốc hiền dịu lạ thường. Mà sự ngọt ngào này, tất cả đều chỉ thuộc về em - người gã thương.
Trước mắt Harry hiện ra hình bóng người đàn ông em yêu, trong bộ vest xám lịch lãm, mái tóc vàng nhạt được chải chuốt cẩn thận, trên tay gã cầm một đóa hoa hồng tươi thắm, ánh mắt chứa chan sủng nịnh nhìn em.
-'Harry Potter, veux-tu m'épouser?'- Draco quỳ một chân xuống trước mặt Harry, gã đưa lên chiếc hộp nhung đỏ đã gìn giữ bấy lâu nay, chăm chú nhìn em bằng tất cả sự dịu dàng gã có.
Harry không biết nói gì hơn, em cảm thấy khóe mắt mình ươn ướt, đôi môi nhỏ cố sức cắn chặt để không bật ra một tiếng khóc, em ôm chầm lấy Draco, dụi mặt vào vòng tay ấm áp của người em yêu, môi nhỏ khó khăn nói từng chữ -'Oui...'
Draco ôm lấy em, bàn tay to lớn bao trùm những ngón tay đỏ ửng vì lạnh của em, chiếc nhẫn cầu hôn vừa vặn trên ngón áp út của tay trái em, gã nắm bàn tay ấy đưa lên môi, đặt trên đó một nụ hôn thành kính.
Draco nhìn Harry đầy âu yếm, gã nhẹ nhàng nâng mặt em lên, đôi mắt xanh ngọc lục bảo làm gã mê mẩn nhìn thẳng vào gã, trong đó chỉ có mỗi bóng dáng gã. Em cũng như gã, trong mắt chỉ có mỗi em.
Cẩn trọng hạ xuống môi em một nụ hôn, gã như say mân mê đôi môi mọng, như người bị nghiện ngọt ngào hôn em, đồng thời cũng đầy mạnh mẽ. Đến khi dứt ra, Harry đã trở nên mơ màng, em tựa đầu vào vòm ngực rắn chắc của gã, đôi gò má trắng xuất hiện một tầng mây đỏ đáng yêu.
Hai người họ, hạnh phúc ôm nhau, sưởi ấm cho nhau vào ngày đông lạnh giá. Dường như, không có gì ngoài kia có thể ngăn cản tình yêu giữa họ, cũng như mùa đông giá rét không làm họ xa nhau, mà còn khiến họ càng thêm gắn kết.
Harry, có được em bên đời, là may mắn cả cuộc đời anh.
Draco, được ở bên cạnh anh, là hạnh phúc của đời em.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...