Shot 7.2 [ Ăn em ] H

15.9K 792 155
                                    

Đã mười năm trôi qua từ ngày đầu mèo con về nhà gã, mèo con nhỏ xíu, rụt rè ngày nào giờ đã lớn rồi. Em hẳn phải cao đến 1m7, thân hình vẫn ốm gầy như xưa, nhưng chỗ nào cần thịt thì vẫn sẽ đầy đặn.

Mèo nhỏ giờ hoạt bát hơn, tươi tắn hơn, em như ông mặt trời nhỏ suốt ngày tỏa ra niềm vui. Mèo nhỏ lớn lên rất thông minh, lanh lợi, lại còn dễ thương, thành ra Draco chỉ muốn giữ em bên cạnh mình thôi.

Nhắc mới nhớ, gã lại sắp được gặp con mèo nhỏ đáng yêu nhà gã rồi.

-'Draco, anh về rồi?'- Harry nghe được tiếng mở cửa cùng mùi rượu nho, em mau chân nhảy xuống sô pha, chạy thẳng vào lòng gã, dụi đầu qua lại.

-'Ừ, anh về rồi'- Ôm trọn thân thể nhỏ nhắn vào lòng, Draco mệt mỏi dụi đầu vào cổ em.

-'Dray, anh muốn ăn gì không? Hay đi ngủ trước?'- Harry lo lắng hỏi gã, em vuốt nhẹ tấm lưng rộng của Draco, nhỏ nhẹ lên tiếng.

-'Không sao, để anh ôm em một lát nào'- Draco ôm em, cánh tay rắn chắc tại eo em siết chặt.

-'Ừm'

.

.

.

Draco ngã gục sau một tuần bận bịu, gã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, vòng tay vẫn ôm trọn tiểu nhân miêu.

Hai người cứ thế ngọt ngào ôm nhau, nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ.

.

.

.

Harry khó chịu cọ hai chân với nhau, em thở gấp trong cơn mơ hồ.

Draco giật mình tỉnh giấc, gã cúi đầu nhìn xuống em.

Khuôn mặt đỏ bừng, cánh môi mềm mọng nước, mí mắt nhỏ khẽ run rẩy

yếu ớt.

-'Harry, em sao thế?'- Sợ hãi lay mạnh người trong lòng, Draco nhíu chặt hàng mày ôm lấy em, cả người căng cứng khi từng giây trôi qua.

Trong vô thức, Harry cảm nhận có người gọi em, cả thế giới màu đen bỗng đảo lộn, quay cuồng nhanh đến đáng sợ.

Harry lơ lửng giữa một màu đen tuyền, sợ hãi tràn ngập trong lòng.

-'Dray!!'- Em hét lớn, giật mình tỉnh giấc. Đôi mắt ướt nước chăm chú nhìn Draco, cánh tay trắng trẻo không một lời vòng qua cổ gã, yếu ớt vắt vẻo.

Draco nhìn em, đôi mắt xanh trong suốt nhuộm một tầng nước mơ màng, vô tình hữu ý khiến em thêm quyến rũ, đôi gò má hồng hào lạ thường, cánh môi hé mở mời gọi.

Nuốt ngụm nước miếng vào trong, gã thấy cổ họng mình khô khốc, lời muốn nói dính chặt trong họng không tài nào thoát ra.

.

.

.

Draco mạnh bạo cắn mút cánh môi hồng nhuận, gã đem tất thảy khao khát dồn vào nụ hôn nóng bỏng, chiếc lưỡi linh hoạt dò xét mọi ngóc ngách non mềm, chậm rãi mà đầy nhục dục quấn lấy lưỡi em.

Tiếng hôn ướt át vang vọng đầy phòng, mùi hương dục vọng như liều thuốc phiện, đem hai người vốn đã gắn chặt càng thêm chặt chẽ.

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ