Shot 6.1 [ Phát tình ] H

19.6K 965 241
                                    

Draco trở về nhà sau một chuyến công tác mệt mỏi, gã cạn kiệt sức lực, nhưng nghĩ đến em của gã đang ở nhà đợi gã, gã không kiềm được vui vẻ mà cười mỉm.

-'Bé con, tôi về rồi__'- Draco nói lớn khi gã vừa đặt chân đến thềm cửa, nhưng gã chợt khựng lại khi mùi sữa bò quẩn quanh đầu mũi gã.

_Không xong rồi, kỳ phát tình của Harry_

Như nhớ ra gì đó quan trọng, Draco hối hả cởi đôi giày da, gã không kịp sắp xếp chúng thì đã quăng qua một bên, chạy thẳng tới phòng ngủ mặc sự lộn xộn, không ngay ngắn của đôi giày - việc gã vô cùng ghét.

Bước đến cửa, Draco dừng lại. Mùi sữa bò nồng đậm ngọt ngào quấn quanh người gã, khiến tin tức tố trong người gã thoáng chốc bao quanh hành lang, hòa quyện vào mùi rượu vang trên người gã.

Thoáng chốc, Draco đắm say.

Gã đứng bên người, cách nơi Omega của gã đang phát tình chỉ một cánh cửa, nghe tiếng em rên rỉ, thở dốc cùng những câu nỉ non vụn vặt nhưng mê mị.

Draco chính thức say rồi.

Harry đang chật vật với kỳ phát tình của chính bản thân, em biết mình là Omega, một tháng sẽ phải trải qua kỳ phát tình này một lần, nhưng đây lại là lần đầu em phải trải qua kỳ phát tình một mình.

Alpha của Harry, Draco luôn ở bên em suốt những kỳ phát tình em đã trải qua, nhưng lần này, gã lại đi công tác rồi, theo em nhớ, đến hai ngày sau gã mới trở về. Vì vậy, Harry bỗng chốc sợ hãi.

Cảm xúc yếu đuối cùng bất lực, mong muốn tình dục khiến Harry phát điên, em không ngừng cọ hai chân lại với nhau, vật cương cứng giữa hai chân liên tục rỉ nước khiến em khó chịu. Tệ hại hơn là phía sau của em lại thèm khát đóng mở, hậu huyệt không ngừng chảy dâm dịch để bôi trơn.

Ủy khuất dâng trào khi thứ em mong muốn lại không có, cảm giác cô đơn khi phải một mình trải qua thời kỳ khó khăn cùng nỗi nhớ người yêu khiến Harry bật khóc. Tin tức tố ngọt ngào thoáng chốc nhuộm màu đau thương.

Draco đứng ngoài cửa không thể nào kiềm chế được nữa, gã cắn môi mở cửa xông vào.

Đang mê man với những cảm xúc bất ổn của mình, Harry giật mình ngước dậy khi nghe tiếng cửa bật mở, khuôn mặt ửng hồng đầy ngạc nhiên khi thấy bóng dáng quen thuộc đứng trước cửa -'D-Draco Ah...'

Chỉ vừa mới kêu tên Draco, Harry đã giật mình khi bị gã mạnh bạo đẩy xuống giường, em nhắm mắt bất ngờ rồi lại tròn mắt nhìn gã, người đang ngấu nghiến môi em.

-'Harry... ưm'- Draco cắn mút đôi môi đỏ mọng của Harry đến mức bật máu, gã đỏ ngầu hai mắt nhìn sâu vào đôi mắt ướt nước của em đầy đáng sợ.

-'Draco.. buông... buông... ưm'- Tiếng nói đứt quãng giữa những nụ hôn đầy gợi cảm vang lên, câu chữ muốn nói của Harry bị Draco mạnh mẽ nuốt vào miệng.

-'Ah'- Harry bỗng la lớn khi cảm giác được dị vật ở trong hậu huyệt mình, em trừng mắt nhìn Draco, còn gã thì lại nở nụ cười ranh ma nhìn em.

Draco đưa miệng lại gần tai Harry, dùng răng cắn nhẹ vào vành tai đang đỏ ửng, gã phà hơi nóng vào tai em, khiến Harry run bần bật.

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ