Shot 23 [ Lễ đường ]

4.2K 390 42
                                    

Dường như Draco đã trở lại những ngày xưa, ngày gã lần đầu tiên gặp em.

Gặp người gã thương của tuổi dại khờ, gặp người gã yêu một đời một kiếp.

Màu mắt xanh của cỏ tươi, nét cười mang màu nắng hạ, ngọa tằm cong cong như biển sương hồng mềm mại bủa vây thân thể khô cằn của gã.

Khi đó, em khoác trên mình bộ áo chùng phù thủy rộng thùng thình, vạt áo dài như chạm đến gót chân bé xinh của em.

Nụ cười e thẹn nhưng rạng rỡ ấy sẽ luôn là mảnh ký ức đẹp nhất trong Draco.

Mà đứa nhỏ bé bé ngày đó, đã trở thành một cậu con trai xinh đẹp, từng đường nét mềm mại nhưng anh khí, dáng dấp cao gầy thon thả.

Khoác trên người bộ suit trắng ngày cưới, em chính là hoàng tử nhỏ được trời cao sủng ái nhất.

Cầm trên tay đóa hoa cưới trắng tinh khôi, em trở thành bảo bối gã trân trọng nhất.

Đóa hồng nở bên môi, nắng vàng tựa trên tóc, má đỏ khẽ hây hây, ngọt ngào kia chính là dành cho em.

Lễ cưới xa hoa, thảm đỏ kiêu kỳ, vạn lời chúc phúc, tất cả đều là cho hoàng tử nhỏ của gã.

Từ đứa bé yếu ớt, em trở thành người con trai cả thế giới phải ngước nhìn.

Nhưng em bé thì vẫn là em bé thôi, dẫu cậu trai đó có lớn thế nào, thì em vẫn sẽ là bé con gã cưng chìu nhất.

Mà lễ cưới này, là món quà gã cất công tỉ mỉ chuẩn bị để tặng em.

Gửi em câu hứa bền lâu nhất, tặng em hạnh phúc vĩnh cửu đến ngàn đời.

"Harry à, em biết không, thế giới không hề lớn như ta từng được dạy, nó cũng chẳng đáng sợ như những lời đồn em từng nghe, nó rất bình yên, cũng rất tươi đẹp, chỉ cần em cứ luôn bên anh, thế giới cho dù có ra sao, thì em sẽ chỉ luôn hạnh phúc."

"Anh không hứa suông, chỉ dám nói lời thật lòng, cũng chỉ mong lời yêu sẽ bay về phía em, cho em từng ngày ngọt ngào."

"Harry à, anh yêu em lắm, bảo bối của anh, đêm ngày của anh, tất cả của anh, gói gọn trong dáng hình của em."

"Harry, lễ đường đã điểm giờ đẹp rồi, mau cùng anh đi thôi, đi đến nơi gọi là hạnh phúc."

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ