"Nhún nhanh nào Harry, tôi chưa hài lòng đâu." Draco vỗ cái đét lên mông Harry, bất mãn thúc giục.
Harry mở đôi mắt ướt nhèm nước, mờ ảo nhìn khuôn mặt điển trai trước mặt mình, cắn môi uất ức.
Em ghé lại gần mặt gã, há đôi môi hơi sưng màu đào ngon mắt cắn lên mũi Draco, giận dỗi nói, "Nhanh hết mức rồi mà."
Draco bị cắn cũng không tức giận, gã chỉ nhếch mép hài lòng nhìn em, cảm nhận được rõ ràng tần suất động tác của em đã nhanh hơn, "Bé hư biết nói dối, không phải hông em nhún đã nhanh hơn khi nãy rồi sao?"
Những lời lưu manh này vừa vào tai, Harry đã đỏ mặt tía tai, nhưng vì mặt em vốn đã ửng hồng vì tình dục cuộn trào nên chẳng khác mấy gì ban nãy.
Draco nghiêng mặt thoát khỏi cái cắn nhẹ như cắn yêu của em, hơi cong người để dễ dàng ngậm mút phần da mềm mịn bên cổ của em.
"Ưm… A… Đừng cắn mà…"
Nghẹn ngào thút thít vài tiếng trong cổ họng, Harry xấu hổ nhận ra giọng mình đã khàn đi rất nhiều, em không thể tưởng được những gì đã làm mà đã khiến giọng nói của em thay đổi nhiều đến vậy.
Draco hoàn toàn không nghe lời Harry, ngược lại còn mạnh bạo nắm hông em và nhấn mạnh cơ thể non mềm của em xuống bộ phận đang được cắn nuốt đến sung sướng kia của mình.
"Anh!" Harry hoảng hốt kêu lên một tiếng, lại vội vã vòng tay ôm cổ Draco, đôi cánh dơi đen chỉ xuất hiện mỗi khi cực khoái và khi gã ở dạng quỷ bỗng xuất hiện, dang rộng ý chỉ Draco sắp đến đỉnh.
Quả nhiên ngay giây tiếp theo, Harry hoàn toàn mất đi quyền kiểm soát cơ thể. Draco ôm lấy em, mạnh bạo giã từng cú thật sâu vào cơ thể mẫn cảm của em, ép những tiếng kêu rên dâm mỹ phát ra bay khắp phòng.
Chỗ giao hợp của hai người rối tung mịt mù, gel bôi trơn và tinh dịch trắng đục trộn lẫn với nhau, day khắp nửa dưới cơ thể cả hai, tạo cảm giác trơn ướt dâm dục.
Draco bắt lấy cậu bé muốn bắn ra của Harry, trầm giọng nói vào tai em những lời khiến Harry chỉ muốn khóc vì gã, "Nhịn nào, đợi tôi ra đã chứ."
Cặp sừng đen bóng kiêu hãnh của Draco cũng xuất hiện, một cặp sừng đẹp, tượng trưng cho địa vị tối cao của gã ở địa ngục - Quỷ vương.
Harry phải thừa nhận, cứ mỗi khi Draco ở hình dạng bán quỷ như lúc này, em đều phải say đắm vẻ đẹp hại người của gã, Draco như bức tượng tạc hoàn mỹ từ tay những người thợ thủ công giỏi nhất, thứ mà họ phải dùng cả đời mới có thể đắp nặn một tạo hóa tuyệt đẹp nhường này.
Nhưng mà, bức tượng ấy, lại là đứa con của quỷ, gã có vẻ đẹp sa ngã và gợi cảm nhiều hơn là nét trong sáng, thuần khiết mà những người thợ ấy mong muốn.
"Em lại thất thần, nghĩ gì thế? Tôi giã em chưa đủ sướng hay sao mà em còn nghĩ đến thứ khác được vậy?"
Draco bỗng áp sát lại bên người Harry, bất mãn thầm thì với em, gã siết chặt vòng eo nhỏ nhắn, lúc này hàng mày cau chặt mới thả lỏng hơn một chút, "Sao vậy? Trả lời tôi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...