R2 [ Cuộc sống tốt đẹp ]

6K 422 62
                                    

Trả request nàng Mango_kun

Trả request nàng Mango_kun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hope you will enjoy it~

______________

Kể từ sự kiện Voldemort chết thì cũng đã được năm năm, cũng trong khoảng thời gian năm năm này, đã có rất nhiều sự việc đã xảy ra.

Điển hình là việc Ron với Blaise công khai yêu đương, Hermione lại cùng cô nàng Pansy tình tình tứ tứ cầm tay nói chuyện yêu đương, và bất ngờ nữa là Draco và Harry.

Hai người bọn họ tỏ tình với nhau đúng vào ngày sau khi Voldemort chết, vốn dĩ suốt cả tám năm trời tại Hogwarts, hai người bọn họ đã luôn thầm mến nhau, cả Hogwarts đều biết, chỉ có đương sự là không biết.

Hên sao cả hai mãi cũng chịu tỏ tình, sau đó lại dắt tay nhau đi sống kiếp ở ẩn như những vị cao nhân xưa tại giới Muggle.

Trong đoạn thời gian đó, cả hai cũng đã kết hôn, và rồi nhận nuôi hai đứa nhóc con, một đứa chín tuổi đặt tên Scorpius, đứa nhóc này như một phiên bản thu nhỏ của cha mình, tính cách cũng không khác gì Draco, kiêu ngạo và thông minh.

Đứa còn lại là Albus, vừa tròn tám tuổi, là một đứa trẻ hoạt bát, hiếu động và ham học hỏi không khác gì Harry, đến vẻ ngoài cũng không mấy khác biệt.

Tính đến nay, cũng đã được ba năm trôi qua từ khi cả hai kết hôn, và hai người này vẫn ngày ngày bán đường miễn phí.

Draco cũng ổn định được công việc, dù gã là Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật tại giới pháp thuật, nhưng gã vẫn đều đặn ngày ngày về nhà cùng người thương và hai đứa con trai, đơn giản cũng chỉ vì gã nuông chiều Harry và sẵn sàng nghe theo mọi yêu cầu của em.

Mà Harry cũng đã mở một tiệm hoa nhỏ, ngày ngày trông coi cuộc sống và chăm sóc người em yêu và hai đứa con, cuộc sống êm dịu mà tràn ngập tiếng cười.

_____________

-'Harry, anh về rồi'- Draco đẩy cánh cửa nhà, gã ôm chầm lấy em, rên rỉ mệt mỏi, lẩm nhẩm gì đấy mà Harry là thuốc hồi sức của gã, cho gã ôm em một xíu đi.

Harry lại cười tươi khi nghe những lời đó, em vỗ lưng gã nhẹ nhàng, nhu thuận đáp lại -'Ừm, anh về rồi'

Albus nằm dài dưới sàn nhà vẽ tranh nhìn cảnh này cười tủm tỉm, nhóc con quay lại nhìn anh mình đang ngồi trên sopha an tĩnh đọc sách, cười vui vẻ.

Scorpius lại không để ý đến cậu nhóc, mọi sự để ý của nhóc đều đặt lên những dòng chữ trong sách, nhưng lâu lâu vẫn có thể nhìn ra khóe môi đang nhẹ cong.

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ