Shot 30 [ H ] H

9.4K 499 70
                                    

Xin lỗi vì cái tên, tui chả biết đặt tên gì là thật 😞

Với lại cái này là H cho R9 á nha, mục 3, 4 gì đó quên rồi, sorry vì nhây tới giờ này nha 😔

Dù sao thì mừng năm học 2020-2021 đã kết thúc tốt đẹp nha, và Quốc Tế Thiếu Nhi vui vẻ, nhưng thiếu nhi đừng đọc cái này nha 😔

Giờ thì vào truyện điiiiiiiiiii 🤩🤩

_________

"Ai đang làm em thế này, cục cưng?" Giọng nói trầm thấp khàn khàn mang theo hơi thở nóng rực của dục vọng vang lên, hòa trong những tiếng động bởi sự va chạm giữa mông và dương vật. Bầu không khí thoáng chốc ngưng lại, sau đó là ào ạt ướt át và kích tình.

"Draco… anh đừng thúc nữa mà…" Harry yếu ớt nằm nghiêng trên giường, em co chân suy yếu muốn chặn động tác mạnh bạo của Draco, tay vươn ra chạm vào phần dưới của gã, thấp giọng nỉ non.

Draco nhìn đôi mắt lục bảo gã yêu nhất kia, trong đôi mắt ấy là dãy ngân hà bao la, muôn vàn vì sao như tụ lại trong màu xanh ấy, vẽ lên cảnh tượng rực rỡ và tuyệt đẹp. Nhưng giờ đây, đôi mắt ấy mang theo một tia mê tình, khóe mắt đỏ ửng vì khóc, những giọt nước mắt như pha lê chạy dọc trên khuôn mặt phá lệ diễm tình vì tình dục của Harry. Đuôi mắt ướt át, kiều mị ấy nhìn thẳng vào Draco, như một lời nỉ non, một câu làm nũng, vây chặt gã trong sự mê luyến của ái tình.

Cũng chính vì vậy, Draco càng thêm mạnh bạo mà gấp gáp thúc từng cú vào người Harry. Em như tờ giấy mỏng manh, mặc gã vấy bẩn, thân người mềm oặt bị thúc đến mức phải nhích người lên theo động tác của gã.

Draco thở dốc vì dục vọng ồ ạt của bản thân, gã cúi người đặt một nụ hôn lên đuôi mắt mị hoặc của em, rồi tới gò má như rạng mây chiều, tới cánh tai nhạy cảm, cuối cùng là cắn khẽ cánh môi gã đã vô số lần hút hết mật ngọt.

"Bé cưng, ai đang làm em thế?" Trong cơn loạn tình, Draco vẫn cố chấp hỏi Harry, gã tàn nhẫn bắt lấy cổ chân của em, kéo mạnh em, để mông em đập vào háng gã một cú thật vang.

"A!" Harry vì thế giật nảy mình, em không kìm được ngửa đầu kêu một tiếng lớn, cả người run bần bật vì sự tàn nhẫn của Draco.

Cổ chân Harry bị Draco một tay giữ lấy, còn eo lại bị gã hung ác kiềm chặt, em như cá mắc cạn, vô lực để Draco từng chút một chiếm giữ em.

__Soạt.

Một tiếng động vang lên, tiếp đó, Harry bị đỡ dậy, cự vật của Draco vì chuyển động của gã mà trượt khỏi người em, mất đi vật nóng ấm ấy, Harry vô thức kêu lên một tiếng mất mát, "Ưm."

Âm thanh nhỏ và khẽ ấy như thuốc kích tình, rơi vào tai Draco, gã như thú dữ mạnh bạo giữ mông em, đẩy em ngã xuống giường, mặt úp vào chăn gối loạn xạ, sau đó không báo trước đẩy người anh em của mình sâu vào trong hang động mê người đó.

"Harry, nói anh biết, ai đang làm em?" Tựa như đã phát rồ, Draco rống lên điên cuồng, gã tàn bạo rút ra, rồi thúc thật mạnh vào trong em, cúi người mút cắn trên tấm lưng trắng mịn, mỹ miều của em.

"Dray, em, em chịu hết nổi rồi… A!" Harry khóc lóc ỉ ôi, Draco lại không thương tiếc gì mà kéo mạnh mông em lên và dập thật mạnh khiến Harry khóc thét.

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ