Cảnh báo

1.4K 127 120
                                    

Nếu các bạn là độc giả của mình, thì hẳn các bạn biết rằng mình rất dễ tính và hòa đồng, mình luôn vui vẻ rep comt của các bạn và tám nhảm, vì mình rất biết ơn và cảm kích các bạn khi đã yêu thương mình và những đứa con tinh thần của mình.

Nhưng điều đó không có nghĩa là mình cho phép các bạn trèo lên đầu mình ngồi hay ỷ mình là độc giả rồi làm gì mình cũng được.

Mình hòa đồng, thân thiện, chứ mình không hiền, tính mình thật ra có chút nóng nảy và ngay thẳng, nên các bạn tử tế với mình, mình sẽ tử tế lại. Nhưng nếu bạn khốn nạn, xin lỗi, mình không ngại khốn nạn hơn bạn.

Vốn mình định là lần cập nhật mới nhất của bộ này, mình sẽ up một chap truyện, mình đã có sẵn plot trong đầu, chỉ cần viết thôi là được. Nhưng đời mà, có nhiều chuyện không theo mình muốn, và việc dưới đây là điển hình.

 Nhưng đời mà, có nhiều chuyện không theo mình muốn, và việc dưới đây là điển hình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mình thắc mắc thiệt nha, bộ cách mình xưng hô gã - em với hai bạn nhà nó cấn lắm hả? Hay nó có vấn đề gì?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mình thắc mắc thiệt nha, bộ cách mình xưng hô gã - em với hai bạn nhà nó cấn lắm hả? Hay nó có vấn đề gì?

Cá nhân mình thấy xưng hô này rất hợp với Draco và Harry, nên mình sử dụng. Các bạn có thể chưa từng thấy nên chưa quen và cảm thấy lạ lẫm, việc đó mình hiểu.

Nhưng sao một người đã đọc đến chap 3 rồi, là đã đọc đến xưng hô này lần thứ 3 mà có thể comt như vậy vậy, nhưng comt theo kiểu "tôi không thích, tôi khó chịu" mới khiến mình khó hiểu.

Nếu bạn thấy cấn, cứ comt hỏi mình, nhưng hãy lịch sự, ai cũng thích một người góp ý lịch sự và thân thiện cả. Bất kể bạn đến để nói với người ta điều gì, khen hay chê, góp ý hay trách mắng, chỉ cần bạn lịch sự và thân thiện, người ta đều sẽ vui vẻ và chấp nhận lắng nghe.

Bạn ở trên làm mình khó chịu ngay khi thấy comt của bạn. Và mình đã nói rồi, mình cực kỳ thân thiện, nhưng bạn khiến mình không thân thiện nỗi luôn ấy.

Thế nên mình nói luôn, mình không mong sẽ có trường hợp nào như vậy xảy ra, vì mình là một đứa nóng nảy, nên mình rất hạn chế việc tức giận trên mạng, nhưng nếu bạn chọc mình giận lên thì tới lúc đó bạn đừng quay sang bảo mình bắt nạt hay đuổi bạn gì. Và nếu có, thì mình xin nói thẳng là mình đuổi đấy.

Các bạn đọc truyện của mình, nếu không thể tôn trọng mình thì mình không nghĩ sẽ có lý do gì khiến mình phải tôn trọng ngược lại bạn.

Mình viết truyện thỏa mãn đam mê, bạn đọc truyện mình vì bạn muốn tìm thấy hình ảnh của OTP bạn trong đó, bạn giúp mình vui vẻ, mình tặng bạn niềm vui, tụi mình đều trả một cái giá công bằng ở chốn nhỏ này của mình.

Thế nên đừng bao giờ mang tâm lý "Mình đọc truyện, mình cho tác giả ấy sao, mình cho người đó lượt view, mình comt cho người đó nên mình có quyền bảo người đó phải làm gì.". Đừng bao giờ mang tâm lý ấy với mình, mình không ngại chiến với những người mang tâm lý ngược ngạo, điên khùng ấy đâu.

Mình không nghĩ rằng mình đang đòi hỏi quá đáng. Mình tin chắc rằng những người ở đây, các độc giả thân yêu của mình đều sẽ hiểu được điều đó. Bởi vì đó không chỉ là phép lịch sự cơ bản, đó còn là một bài học tốt có thể giúp các bạn rất nhiều ở đời.

Và có một điều quan trọng cần nói.

TUYỆT ĐỐI KHÔNG NHẮN TIN, ĐỂ LẠI LỜI NHẮN HAY CÓ NHỮNG HÀNH ĐỘNG BẮT NẠT VỚI BẠN Ở TRÊN HÌNH ẢNH.

TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC LÀM VẬY. Nếu ai làm vậy, mình không ngại BLOCK người đó hoặc XÓA TRUYỆN VĨNH VIỄN để không phải dính vào những vấn đề như này nữa đâu.

Chúc các bạn một ngày tốt lành, tràn ngập niềm vui.

Mình sẽ trở lại một ngày không xa, và ngày đó các bạn sẽ khóc hết nước mắt vì chap tiếp theo là ngược đó mấy bạn ơi 😌.

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ