em từng hỏi gã, giữa thiên thần và ác ma, gã sẽ chọn làm gì?
khi ấy, gã ngây ngốc không hiểu ý em, chỉ thấy kỳ lạ xoa mái đầu em, mắng yêu em một chữ 'ngốc'
ngày ấy, em nhìn gã cười ngượng ngùng, nhưng gã chỉ đơn thuần nghĩ em không muốn bị gọi 'ngốc' mà thôi.
lúc đó, gã không hiểu em, cũng không hiểu trái tim đang cuồng nhiệt khi yêu của chính mình.
.
.
.
ngày em biến mất, gã như điên như dại tìm em.
gã bỏ ăn bỏ ngủ, công việc của gia tộc cũng vứt qua một bên, gã huy động tất cả mọi người tìm kiếm em.
nhưng kết quả gã nhận được, chính là cái lắc đầu của những người đi tìm em.
.
.
.
trong cơn say của mình, gã như nhìn thấy em, từng ký ức ngọt ngào giữa hai người quay về trong tâm trí gã.
từng kỷ niệm cứ vụt qua, mang gã chìm vào ảo mộng, ảo mộng ngày em còn bên gã.
những dòng ký ức, dịu dàng mang gã vào giấc mơ.
trong giấc mơ của mình, gã thấy em, nhìn gã mỉm cười.
gã chạy về phía em, nhưng chỉ vừa mới chạm tay vào em, mọi thứ liền tan biến.
hình ảnh em biến mất, để gã đau đớn trong giấc mộng của mình, để rồi, gã giật mình tỉnh giấc.
dòng nước mắt yếu đuối từ khi nào đã chảy, gã sững sờ đưa tay chạm lấy.
lần đầu tiên, gã khóc, khóc cho một người đã không còn bên gã, khóc cho người gã thương.
_hóa ra, mất một người đau đến như vậy_
.
.
.
những cơn say, những cơn mê, những cơn mộng mị...
chúng xoay quay gã, mỗi ngày, lặp lại như một vòng tuần hoàn.
đến một ngày, gã dần quen với việc tỉnh dậy trong cơn ác mộng.
gã quen với việc chính mình sẽ không còn có được một giấc ngủ bình yên.
nhưng gã vẫn không quen với việc, không có em bên mình.
.
.
.
một ngày nọ, gã tìm được em.
em gầy yếu tựa người trên chiếc giường cũ kỹ.
cả người em toát lên vẻ yếu đuối khiến gã đau đớn, em của gã, sao lại thành ra như vậy?
đôi mắt em đờ đẫn nhìn gã, đôi môi mọng giờ như màu mắt gã.
làn da trắng chuyển thành xanh xao.
chiếc áo sơ mi trắng được khoác lên người em hờ hững, gã dường như thấy em sắp tan vỡ rồi.
cổ chân nhỏ hằn lên những vết dây thừng, cánh tay em có những vết bầm tím chói mắt.
cả người em, gầy nhom và ốm yếu, không còn chút sức sống.
em của gã, người gã nhất mực nâng trên tay, sao có thể thành ra như này?
người gã thương...
đau lòng ôm lấy em, gã điên cuồng gọi tên em.
ngày hôm đó, gã khóc, khóc khi gã vô lực để em phải chịu đựng bao tổn thương.
khóc khi gã nhìn em quá mức gầy ốm, gã đau xót cho em.
khóc cho gã, khi gã đã tìm được em, tìm được thế giới của gã.
.
.
.
một thời gian sau, gã tra được những người đã hại em.
là một đám ngu ngốc muốn làm gã sụp đổ.
gã khi ấy, nở nụ cười lạnh lẽo nhất của mình, đáy mắt tràn đầy sự phẫn nộ.
.
.
.
đối thủ của tập đoàn gã, trong một đêm, phá sản.
gã ngồi trên chiếc ghế chủ tịch, nhếch nhẹ khóe môi, thì thầm vài chữ với người đã gục ngã dưới chân gã.
_cái giá của việc hại người tôi thương, tôi trả cho các người.
sau đó, gã rời đi.
ngày hôm sau, chủ tịch tập đoàn ấy, chết vì một phát súng thẳng vào đầu.
một nhóm năm người chịu số phận tương tự, bị bắn xuyên tim, bị thêu rụi, trong một căn nhà cũ.
.
.
.
_harry, em từng hỏi tôi, tôi sẽ chọn làm thiên thần hay ác ma, giờ tôi trả lời em nhé?
tôi, nguyện làm ác ma, một đời bảo hộ, cưng chiều em, không để em chịu một tổn thương nào, dù là nhỏ nhất.
tôi, giết chết thiên thần, những người sẵn sàng làm hại em, chỉ để bảo vệ thế giới ngu ngốc của họ.
nhưng tôi, cũng nguyện làm thiên thần, để giết chết những con ác quỷ muốn hãm hại em, cho em một đời vui vẻ.
vì vậy, dù làm thiên thần hay ác ma, tôi đều chọn giết chết thứ còn lại, chỉ vì em.
.
.
.
draco thầm thì với harry khi em đã ngủ say.
_nếu là thiên thần, tôi sẽ nghịch thiên vì em.
_nếu là ác ma, tôi sẽ vì em hủy diệt mọi thứ.
_chỉ cần em, ở bên tôi, việc gì tôi cũng làm, cho dù giết chết cả thế giới, tôi cũng vui lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...