1.
Có bao giờ bạn sẽ nghĩ, bản thân sẽ dính vào một mối quan hệ, nói yêu đương cũng không phải, nói bạn bè cũng không sai?
Harry Potter đang ở trong mối quan hệ đó, em vừa là bạn với người kia, nhưng lại được gã đối xử, săn sóc không kém gì người yêu, nhưng em không phải người yêu gã, mà là bạn giường.
Người ta dùng từ gì để miêu tả nhỉ?
A, là bạn tình.
2.
-'Harry, em ở đâu vậy?'- Khi Harry vẫn còn chưa giải quyết xong đống giấy tờ đầy ấp góc bàn nhỏ, một cú điện thoại đã ngắt ngang sự tập trung của em.
Sụt sịt hít mũi, Harry lấy lại tinh thần, tiếp tục đọc những điều khoản trên văn kiện trước mắt, ỡm ờ trả lời người ở đầu dây bên kia -'Ở công ty, vẫn còn làm việc, sao thế?'
Bên kia im lặng mấy giây rồi lại trả lời, và câu trả lời này làm em phải khựng lại mấy giây -'Đón em'
Vốn muốn bảo là không cần, nhưng nhìn trời đã bước sang màu hoàng hôn, phòng làm việc cũng chỉ có mình em, bụng lại kêu reo réo, Harry liền chuyển câu trả lời -'Được'
3.
Harry quen Draco Malfoy vào năm nhất đại học, gã cùng em học khác khoa, nhưng lại là bạn cùng ký túc xá.
Ngay từ đầu gặp mặt, Harry đã biết Draco không phải người thường gì rồi, bộ quần áo dù là thằng không thèm chú trọng thời trang như em nhìn cũng biết rất nhiều tiền. Lại thêm cái khí chất cao ngạo, không xem ai ra gì và cặp mắt luôn đặt quá đầu, nhiêu đó đủ để biết gã không phải bình thường gì rồi.
Quả thật là vậy, vì một đống diễn biến tiếp theo đã khẳng định suy nghĩ của em.
Draco lúc đó rất thong dong, gã đeo kính mát đen dẫn đầu, đằng sau là một thanh niên tầm độ hai mươi bảy cầm hành lý của gã.
Và cả hai đã gặp mặt ngay tại cửa phòng, Harry lúc đó đang tra chìa khóa vào ổ khóa để mở cửa, thấy gã thì lúng túng chào một tiếng.
Draco chỉ gật đầu với em, sau đó lạnh lùng đi thẳng vào phòng, chàng trai đi theo sau gã cũng vào theo, lúc đi ngang em còn nói một câu xin lỗi, vì hắn thấy được khi nãy Draco đã đụng trúng em.
Harry mỉm cười cho qua, em cũng mau chóng vào phòng, dọn dẹp sạch sẽ và bày bố lại chỗ ở sắp tới của mình.
Vừa mới xong, em đã bị người đi theo Draco vỗ vai xin ra nói chuyện.
Quả nhiên, người đó đưa ra một danh thiếp, trên đó ghi "tập đoàn Malfoy" và kể ra hàng ti tỉ thứ về gã.
Draco Malfoy, độc dinh của Malfoy, chuyên ngành kinh tế quản trị,... Và những thứ khác.
Hắn ta kể rất nhiều, nhưng Harry chỉ để ý một thứ.Sau này em sẽ khó sống rồi đây.
4.
Tuy nhiên, ba năm đầu trôi qua khá suôn sẻ, vì khác khoa nên thời gian học và rảnh của cả hai đều khác nhau, cộng thêm việc Draco là người thừa kế độc nhất của tập đoàn Malfoy, nên hầu như thời gian rảnh gã đều sẽ tới tập đoàn ba mình để học quản lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...