Shot 28 [ Câu hỏi chỉ có thể trả lời khi xuân tình chớm nở ] H

5.1K 364 34
                                    

1,

Xác suất một Omega nam phát tình trong thai kỳ hiếm hoi đến mức nào?

Trong số 5% dân số là Omega, mà trong đó chỉ có 1 - 2% là Omega nam, thì bạn có thể thấy Omega nam hiếm đến mức nào? Hơn nữa, chỉ có 0,01% số Omega có thể phát tình trong thai kỳ mà thôi, vậy thì, tỉ lệ một Omega nam có thể phát tình trong thai kỳ là bao nhiêu?

Cái này e rằng khó mà trả lời.

2,

Ngay khi mới đặt chân vào nhà, Draco đã thấy một hình ảnh vô cùng diễm tình.

Dưới ánh đèn vàng nhạt ấm áp, Omega của gã trở mình nằm trên sopha dài màu trắng tinh, quần áo xộc xệnh thấm ướt mồ hôi.

Hơn nữa, trong không khí còn có mùi cúc trắng dinh dính ngọt nị.

3,

"Harry, nhìn anh này, em mở mắt nhìn anh đi." Hớt hải quăng cặp hồ sơ đi, Draco chạy lại ghế sopha, đỡ người Harry để em dựa lên người mình.

Mùi tuyết tùng nồng đượm chảy ra, an ủi cho Omega đang thút thít run rẩy kia.

"Draco, em khó chịu, phần dưới ngứa quá..." Harry ngước mắt nhìn gã, nỉ non như một bé mèo, sau đó theo bản năng mà dịch chuyển mông cọ xát với phần đũng quần đang có dấu hiệu phồng lên của gã.

"Harry, cái này... Em đang phát tình à?" Đầu Draco sớm đã tắt ngúm ngay khi nghe em gọi tên, nhưng mà nghĩ tới cục thịt đang ở trong bụng em, gã đột nhiên có một suy nghĩ đáng sợ.

"Em không biết..." Harry ấm ức ngước nhìn gã, nước mắt của em như đang trách cứ gã sao cứ hỏi hoài vậy, em còn đang khó chịu đây này.

"Harry, cục cưng, anh nói này, trong bụng em đang có đứa nhỏ đấy, em có chắc không?" Draco dịu giọng hết mức có thể dò hỏi em, gã đưa tay xoa xoa lưng em và giải phóng thêm một lượng tin tức tố lớn để an ủi.

Draco biết, một Omega khi phát tình nếu không được thỏa mãn sẽ đau khổ đến mức nào, nhưng mà nhớ đến cục thịt mới thành hình trong bụng em, Draco chỉ có thể đè dục vọng xuống, dịu dàng dò ý em.

"Không biết đâu, anh làm gì thì làm." Harry nổi cáu gắt lên, có biết em đang ủy khuất đến mức nào không, rõ ràng là đang được Alpha của mình ôm ấp dỗ dành trong vòng tay, còn đang trong kỳ phát tình, thế mà mãi chẳng có được thứ mình muốn, tức đến muốn đứng dậy dặm chân rồi.

Cười trừ nhìn bảo bối trong ngực, Draco chỉ biết lần này gã không giúp em, thì xác định mấy tháng tới khó sống rồi.

4,

"Bảo bối, mình về phòng được không em?" Sợ rằng Harry sẽ bị lạnh khi phơi mình ở phòng khách, Draco nhẹ nhàng hỏi em, gã sợ lỡ làm gì đó không vừa lòng Omega đang khó chịu này.

"Không được, anh đừng kì kèo nữa, lâu quá rồi đấy!" Harry nhìu mày không hài lòng, tông giọng cao thêm một phần để cảnh cáo Draco.

Draco cười khổ với Harry, gã chỉ đành chiều ý em, vươn tay tăng lò sưởi lên nhiệt độ phù hợp, sau đó bắt đầu hôn lên cổ Harry.

Omega đang trong kỳ phát tình được người yêu vuốt ve càng thêm thoải mái, em mềm nhũn người dựa hẳn lên người gã, phần dưới không chút che giấu tiết nước, thấm ướt một mảng quần của em, dính vào chiếc quần đen dài của Draco.

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ