Shot 1 [ Yêu ]

24.2K 1.5K 186
                                    

Draco một tay cầm cuốn sách đang đọc dở, tay kia xoa đầu bé con đang nằm trong lòng mình.

Bé con của gã, đang ngoan ngoãn chui rút trong lòng gã thành một cục tròn xoe trông cưng vô cùng. Em khẽ kêu nhẹ khi được gã vuốt ve mái tóc đen rối xù, cánh môi hồng xinh đẹp đưa lên một đường cong đáng yêu.

-'Anh, em buồn ngủ...'- Harry nỉ non với gã, giọng điệu như chú mèo con nghịch ngợm ấy không ngừng nhảy nhót trong tim Draco, cào nhẹ vào lồng ngực gã.

-'Em ngủ đi, anh vẫn ở đây mà'- Draco bất đắc dĩ lên tiếng, con ngươi nhạt màu của gã đong đầy yêu thương nhìn em, bóng dáng nhỏ nhắn của em cũng vì vậy hiện rõ trên cặp mắt đã khiến bao người say mê của gã.

Harry vui vẻ mỉm cười, em ngái ngủ đưa tay dụi mắt, giọt nước mắt buồn ngủ vì thế chảy ra, lọt vào mắt Draco lại đáng yêu vô cùng.

Nhìn xem, Cứu Thế Chủ vĩ đại đang làm gì này? Em đang nũng nịu với gã đấy, mà cũng chỉ gã mới được thấy bộ dáng này của em thôi!

Draco tự hào nghĩ, lòng kiêu hãnh của một Malfoy không cho phép gã cười, nhưng hạnh phúc to lớn khi được có em lại làm nụ cười của gã xuất hiện.

-'Anh, em ngủ trước nhé, anh cũng nhanh đi, đừng để bị bệnh, em buồn...'- Harry dặn dò gã trước khi chìm vào giấc ngủ đẹp, hai chữ cuối cùng do buồn ngủ mà rơi vào trong cuống họng em, nhưng với đôi tai thính của Draco, gã đã không bỏ sót một chữ nào từ em.

Được người yêu dặn dò, Draco không khỏi ấm lòng, đôi mắt xám càng thêm nồng đậm nhìn em, yêu thương cùng sủng ái tràn hết ra ngoài.

Harry, tôi yêu em... Cảm ơn em, vì đã chọn ở bên tôi, đã chấp nhận và yêu tôi...

Có được em trong đời, Draco tôi không còn gì để hối tiếc...

.

.

.

.

Draco từng nghĩ mình là một vị vua, mà một vị vua thì chỉ cần quyền lực, nên gã học cách lợi dụng, học cách dối trá... Tất cả cũng chỉ vì ngôi vị của gã...

Nhưng từ khi gặp em, gã biết được, một vị vua dù mạnh mẽ, uy quyền bao nhiêu, thì khi đối mặt với người thương, họ cũng sẽ mềm lòng...

Mà Harry, chính là sự mềm mỏng của gã... Mà sự mềm mỏng này, gã nguyện ý chấp nhận, nguyện ý vì em mà từ bỏ ngai vàng, cùng em sống một đời bình dị...

Giờ đây, Harry là tất cả của gã, là mọi thứ gã cần... Vì thế, gã dành mọi sự yêu thương cho em, cưng chiều của gã, sủng ái của gã, tất cả đều vì em...

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ