Draco ôm về dinh thự Malfoy một chiếc hộp nhỏ, vừa về gã đã đi thẳng lên phòng mình.
Đặt chiếc hộp nhỏ lên giường, Draco mở nắp hộp, từ trong đó, một chiếc đầu nhỏ đen tuyền ngoi lên -'C-Chủ nhân...'
Con mèo nhỏ bùm một phát biến thành một đứa trẻ, em rụt rè đưa mắt nhìn gã, đôi mắt lục bảo xanh mướt chọc mạnh vào phần mềm yếu trong tim gã.
Tim Draco mềm nhũng, gã nhìn em thở dài, đưa tay ôm lấy thân mình bé nhỏ của em -'Ra đây nào'
Mèo nhỏ ngoan ngoãn để gã ôm, em hướng đôi mắt màu lục nhìn gã nhu thuận. Đôi tai mèo cụp xuống vừa đáng yêu vừa tội.
-'Ta đưa em đi tắm'- Nhìn mèo nhỏ mặt lấm lem, Draco sợ em không thoải mái, nói một câu ngắn gọn liền đem mèo nhỏ gã vừa nhặt về đem vào phòng tắm.
Mèo nhỏ dù là nhân miêu vẫn mang bản tính của loài mèo - không thích nước.
Lúc gã vừa mới bật vòi nước lên, mèo nhỏ đã ôm chặt cổ gã, tai em cụp xuống sợ hãi, cả người run bần bật.
Draco thở dài không biết làm sao, gã đành mở miệng dỗ dành em -'Không sao, có ta đây rồi, em không phải lo'
Câu nói ấy lại khiến mèo nhỏ an tâm đến lạ, em ngước đôi mắt to nhìn gã, đôi môi hồng mấp máy từng âm vụn vặt -'C-Chủ nhân... em, ngài...'
-'Ngoan nào, ta tắm cho em nhanh thôi, xong ta đem em đi tìm đồ ăn nhé'- Draco ôn nhu vỗ về em, chất giọng từ tính khiến mèo nhỏ an tâm không ít, em dụi đầu vào hõm cổ Draco, mềm mại nghe lời đáp -'Được ạ...'
Công cuộc tắm rửa cho mèo nhỏ không quá khó khăn như Draco nghĩ, trái lại, mèo nhỏ còn khá ngoan, em lâu lâu chỉ ngước đôi mắt ý thúc giục gã nhanh lên mà thôi, còn lại đều ngoan ngoãn thuận theo gã.
Xong xuôi, gã tìm cho em một chiếc áo sơ mi size nhỏ nhất gã có, biết sao được, khi nãy em bảo em chỉ mới 8 tuổi.
-'Chủ nhân, giờ mình đi đâu ạ?'- Mèo nhỏ khó khăn mặc cái áo Draco đưa, em nhút nhát lên tiếng hỏi gã. Đôi tai mèo trên đầu cụp xuống sợ hãi.
Draco bế em lên, gã để đầu em tựa lên vai gã, môi bạc thong thả trả lời em -'Ngoan, ta đem em xuống nhà ăn. Còn nữa, đừng gọi chủ nhân, em cứ gọi ta là Draco'
Draco ôm em xuống dưới nhà, người hầu đã dọn lên một bàn ăn cực kỳ phong phú, mèo nhỏ nhìn thấy, phản ứng đầu tiên là ngạc nhiên vô cùng.
Gã để em ngồi xuống một chiếc ghế, rồi lại đem chính mình ngồi kế bên em, gã để ý em cứ mãi nhìn một dĩa cá trước mặt, không nhanh không chậm liền vươn tay lấy cho em.
-'Mèo nhỏ, em muốn ăn món này sao?'- Mèo nhỏ cứ mãi nhìn theo dĩa cá, em bỗng giật thót mình khi nghe Draco hỏi, lưỡng lự hồi lâu thì gật nhẹ đầu.
Draco nhìn em ôn nhu, gã cẩn thận tách xương ra cho em, xong xuôi để chiếc dĩa trước mặt em, vuốt cái đầu nhỏ đang cúi xuống ra hiệu -'Ăn đi'
Mèo nhỏ vui vẻ ngẩng đầu, mắt em long lanh nhìn Draco, cái đuôi nhỏ ve vẩy qua lại thể hiện niềm vui, em ngọt ngào cười, giọng nói mềm mại cảm ơn gã -'Cảm ơn ngài, Draco'
Nghe thanh âm dễ chịu của mèo nhỏ khi gọi tên gã, Draco mới nhận ra mình chưa biết tên em -'Mèo nhỏ, em có tên không?'
Mèo nhỏ nghe Draco hỏi hơi ngạc nhiên, lúc sau em mới nói nhỏ -'H... Harry'
-'Harry? Cái tên hay đấy'- Draco bật cười khi nhìn Harry sợ sệt cụp tai, gã xoa mái đầu mềm mại của em, dịu dàng tràn ngập đáy mắt.
-'Ah... Ngài thấy tên em hay thật sao?'- Harry ngước mắt nhìn gã, sâu trong đó là mong chờ và có chút sợ hãi.
-'Thật. Tên em hay lắm'- Draco cười bất đắc dĩ, bàn tay gã vuốt ve tai mèo của em, khiến Harry thoải mái, em thoáng chốc vui vẻ trở lại, ngoan ngoãn bắt đầu ăn dĩa cá gã cho em.
.
.
.
Ăn xong xuôi, Draco dẫn em ra phòng khách, gã để em ngồi trên sopha, kêu người hầu làm một ly sữa nóng cho em.
Harry ăn no trở nên mệt mỏi, em nhìn Draco đang dặn dò người hầu, đột nhiên hạnh phúc._Hóa ra, cũng sẽ có người quan tâm em như vậy.
Đợi Draco ngồi xuống cạnh em, Harry chủ động trèo lên người gã ngồi, em ngoan ngoãn dụi đầu vào lòng gã, tay nhỏ ôm chặt gã.
Draco bất ngờ khi mèo nhỏ nhút nhát khi nãy giờ chủ động ngồi vào lòng gã, gã vui vẻ bật cười, bàn tay to lớn đặt lên đầu em vuốt nhẹ những sợi tóc đen tuyền, tay kia vuốt lưng em đầy dịu dàng.
-'Harry, sao vậy?- Draco ôm em ôn nhu hỏi, tông giọng trầm thấp dễ nghe khiến Harry an tâm, em dụi đầu vào người gã, vui vẻ cười.
Draco không nhận được câu trả lời, gã cũng không nổi giận. Đúng lúc này, người hầu đem lên một ly sữa nóng, gã liền đưa tay nhận lấy.
Harry nhìn ly sữa, em ngơ ngác khi Draco đưa ly sữa cho em. Cầm ly sữa trên tay, Harry như con nai nhỏ nhìn gã thắc mắc.
-'Uống đi, làm cho em đó'
Harry gật đầu khi nghe lời Draco nói, em ngửa đầu uống sữa, dòng sữa nóng khiến Harry thoải mái. Uống xong, em đưa ly sữa cho Draco.
Harry rút người vào lòng Draco, ly sữa nóng như một liều thuốc ngủ, khiến em buồn ngủ vô cùng, lim dim gật gù muốn ngủ nhưng lại không dám.
Draco biết em vẫn còn sợ bị bỏ rơi, gã vì vậy mới chuẩn bị cho em một ly sữa nóng, cốt cũng chỉ để Harry có thể ngủ dễ dàng hơn.
Vì vậy, khi nhìn thấy Harry đang mơ màng níu chặt áo gã, Draco dịu dàng lên tiếng -'Harry, em muốn ngủ sao? Tôi đem em đi ngủ nhé'
Harry mơ màng, em nghe tông giọng trầm ấm của gã, ngày càng buồn ngủ, em đưa tay dụi mắt, nước mắt sinh lý vì thế chảy ra -'Ngài ngủ cùng em đi'
Draco bật cười, gã dịu dàng vuốt lưng em -'Ừ'
Harry nghe được sự đồng ý, em yên tâm chìm vào giấc ngủ, em có thể cảm nhận được, Draco sẽ giữ lời hứa, em tin tưởng gã, sẽ không bỏ rơi em.
Nhìn Harry đã chìm vào cơn mộng mị, gã bế em lên phòng, đặt em nằm xuống giường, chính mình nằm xuống kế bên em, chỉnh chăn đắp cho em. Gã ôm em vào lòng.
-'Ngủ ngon, mèo nhỏ'
.
.
.
Trong giấc mơ của mình, Draco nhìn thấy những ngày tháng vui vẻ khi gã có Harry kề bên. Gã mơ về những việc gã sẽ làm cùng Harry, đột nhiên, gã nhận ra gã sẽ không còn cô đơn nữa. Giờ đây, sẽ có em, cùng gã tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.
Trong giấc mơ ngọt ngào ấy, Draco ôm siết Harry, đặt lên trán em một nụ hôn thành kính.
Tôi không biết liệu tôi có yêu em hay không, tôi chỉ biết, chắc chắn, bỏ lỡ em mới là điều làm tôi nuối tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...