Trước khi vào truyện, tôi xin nói vài lời.
1/ Nếu ai từ fb ( Thuyền nhỏ của... ) qua watt, hẳn sẽ biết bộ này là tôi cùng 1 người chị collab
2/ Chị tôi nick là Việt Anh ( là author + idea ), tôi là Ying Nguy ( là editor )
3/ Tôi đã xin phép chị rồi mới up, đã có per rồi ạ
Lời cuối: Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
.
.
.
Vào một ngày đẹp trời, Draco tao nhã đem sách ra vườn đọc, quyết định dành cả buổi sáng để đọc sách. Đã lâu lắm rồi từ khi tốt nghiệp, gã mới có được một ngày nghỉ trọn vẹn như này.
Draco Malfoy - độc dinh của gia tộc Malfoy, hiện tại đang là một trong những bậc phù thủy tài ba về độc dược. Ai cũng biết đến, tuy vậy, gã không chọn kế thừa gia tộc, thay vào đó, gã chọn ở lại trường Hogwarts, trở thành một thầy giáo.
Quyết định ở lại trường để dạy học, Draco một phần vì muốn tránh bớt phiền phức từ Bộ Tư Pháp, phần còn lại, là vì muốn gặp người gã yêu - Chúa cứu thế Harry Potter.
Đang nhàn nhã đọc sách, Hedwig - con cú của Harry bỗng nhiên bay tới, đáp lên chiếc bàn nhỏ được kê kế bên gã, đặt lên đó một lá thư.
Draco khá bất ngờ, Harry rất ít khi gửi thư cho gã, không biết, lần này là vì lý do gì mà em lại chủ động tìm gã đây.
Lấy chút đồ ăn cho con cú trắng, Draco ung dung nhưng cũng vội vã mở bức thư ra. Nhưng càng đọc những từ ngữ trong thư, gã lại càng thấy không ổn.
"Gửi đến bạn tôi - Draco Malfoy,
Khi cậu nhận được lá thư này, chắc cậu sẽ bất ngờ lắm. Tôi không hay gửi thư cho cậu, cũng rất hiếm khi nói chuyện. Nhưng lần này, tôi hy vọng cậu sẽ là người đầu tiên biết được chuyện vui này của tôi.
Draco thân mến, tôi - Harry Potter đã gặp được người tôi thương rồi.
Cậu không biết đâu, cô ấy bước vào đời tôi như một lẽ ngẫu nhiên. Cô ấy có đôi mắt xanh đầy u buồn của biển cả, nụ cười lại dịu ngọt như những viên kẹo chocolate, mái tóc đen dài óng ánh trước ánh nắng.
Cậu biết không, lần đầu tiên tôi gặp cô ấy là khi ở Hẻm Xéo. Ôi Merlin, khi thấy cô ấy bước ra từ một tiệm quần áo cổ điển, tôi dường như đã say rồi, một vẻ đẹp cổ điển Malfoy ạ, thì ra cô ấy là chủ của hiệu may. Công việc này quả thật rất hợp với cô ấy.
Sau một thời gian theo đuổi, cô ấy đã đồng ý, niềm vui đến thật bất ngờ. Tôi reo lên như đứa trẻ, ôm cô ấy xoay vòng, sau đó, đặt lên vầng trán trắng trẻo ấy một nụ hôn. Ngày tôi có được cô ấy, tôi như muốn bay lên trời vậy.
Khi về nhà, à quên, tôi chưa nói với cậu là tôi đã mua một căn nhà nhỏ nhỉ?
Bỏ qua đã, khi về nhà, việc đầu tiên tôi làm là viết thư, thật kỳ lạ khi người tôi muốn thông báo đầu tiên lại là cậu chứ không phải Ron hay Hermione, hay bất kỳ ai khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...