Cầm ly rượu vang đỏ trong tay, Draco chán nản lắc nhẹ nó. Đôi mắt xám nhạt chán chường lướt qua từng khuôn mặt xuất hiện trong bữa tiệc.
Bữa tiệc gia tộc Malfoy luôn là thứ gã ghét nhất trong 18 năm cuộc đời.
Bỗng nhiên, Draco nhìn thấy bóng dáng quen thuộc từ xa.
Là em, Harry Potter, người gã thầm thương bao lâu nay.
Sao em lại xuất hiện ở đây? Là ai đã mời em đến? Liệu em có thấy gã không? ...
Hàng tá câu hỏi chạy qua đầu Draco, gã gần như không thể kìm chế muốn chạy tới bên em, ôm em vào lòng.
Chưa kịp suy nghĩ gì, gã đã nhấc một chân tiến về phía trước, phía em của gã đang đứng. Nhưng giọng nói uy quyền của Lucius - cha gã đã kịp thời kéo tâm trí gã về.
-'Draco, con lại đây!'- Malfoy Lucius - kẻ luôn được người người kính trọng uy nghiêm gọi tên gã. Ánh mắt sắc bén của ông chĩa thẳng đến đứa con trai độc nhất đầy ý cảnh cáo.
Draco cố giữ bình tĩnh bước tới kế bên cha gã, ánh mắt gã chưa từng giây nào rời khỏi Harry.
-'Chào ngài Malfoy, thật hân hạnh khi được mời đến bữa tiệc này!'- Một người đàn ông lạ mặt tiến về chỗ hai cha con gã đang đứng, bên cạnh người nọ chính là Harry làm Draco không khỏi kinh ngạc.
-'Chào ngài Senomus, tôi cũng rất vinh dự khi ngài đã tham gia bữa tiệc của gia tộc tôi'- Lucius cười mỉm, ông nâng cánh tay trái của mình lên với ý muốn bắt tay, người kia thấy thế cười tươi đáp lại.
-'Đây là... Con trai ngài sao? Draco Malfoy, đúng không?'- Người đàn ông được gọi là Senomus đánh mắt nhìn tới gã, ánh mắt người này mang đầy ý thăm dò khiến gã khó chịu, định lên tiếng thì đã bị ba gã chặn lại.
-'Đúng vậy. Là con trai tôi, Draco Malfoy - người thừa kế gia tộc Malfoy. Còn đây, là Harry Potter nhỉ?'- Lucius nhìn thẳng vào người đàn ông đối diện. Khi nhắc tới Harry, ánh mắt ông dời tới em làm gã không nén được căng thẳng.
-'Đúng vậy! Harry, nhanh qua chào Draco đi, thằng bé là bạn đời của con đó'- Câu nói này của Senomus đồng dạng khiến Draco cùng Harry triệt để cứng đờ. Hai người lơ mơ nhìn đối phương hồi lâu mới lấy lại phản ứng.
-'Hả???'- Vừa lấy lại ý thức, Draco cùng Harry kinh ngạc hét lên. Draco vì làm mất phong thái gia tộc Malfoy đã bị cha gã cảnh cáo, còn Harry cũng không khác gì bị chú em nhắc nhở một câu khiến em ngượng chín cả mặt.
Nhìn khuôn mặt đỏ ửng vì ngượng của em, Draco như say rượu. Trong chốc lát, gã không hề nghe được Senomus cùng cha gã đã nói gì. Giờ đây, bộ dáng xinh đẹp của em đã chiếm trọn tâm trí gã mất rồi.
.
.
.
-'Tóm lại, con và Harry có một ấn ký cổ xưa tượng trưng cho việc bọn con là bạn đời định mệnh, đúng không?'- Draco bình tĩnh tổng kết lại những gì gã nghe, ánh mắt gã lạnh lùng nhìn lướt qua người đàn ông đang cười trước mặt gã tiến về phía Lucius.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar__ Những câu chuyện nhỏ
FanfictionTổng hợp những shot nhỏ tui viết về câu chuyện tình eo của bạn thiếu gia Draco Malfoy và bạn nhỏ của ảnh - Harry Potter. _______ Warning: lowercase ( đa số ), H, SE sometimes,... Tác giả: Ying | Hạ Pairing: DraHar ( Draco Malfoy x Harry Potter ) **T...