R9 [ Chuyến đi tới tương lai ]

5.5K 392 91
                                    

UchihaToriki ra nhận hàng cô ơi, lâu quá rồi nè 🤩

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

UchihaToriki ra nhận hàng cô ơi, lâu quá rồi nè 🤩

Lần đầu viết thể loại này, còn là đá đì nữa chứ, mong mọi người không chê 😔

Và còn về cảnh ghen ấy, tui quăng nó zô chap H nha, nên mong cô nàng đặt request không chê ạ, còn về chap H ấy ạ, mấy ngày ( hay mấy tuần nữa có nghen 😗 )
_________

1,

"Hermione, cái Xoay Thời Gian sao rồi? Sửa được chưa?" Harry lo lắng ghé đầu nhìn chiếc đồng hồ trên bàn, nhẹ giọng hỏi.

"Chưa nữa, nó hỏng nặng quá rồi." Hermione cau mày, có chút nóng giận trả lời Harry.

"Ừm..." Harry biết Hermione sắp mất kiên nhẫn, biết điều lùi về sau, nhỏ giọng nói chuyện với Ron, "Mione sắp bùng nổ rồi đó."

"Ừm, tớ đang sợ đây này." Ron không dám hét lớn, hơi tái mặt nhìn bóng lưng Hermione, chột dạ sợ hãi.

Harry nhìn bộ dạng khúm núm của Ron chỉ biết thở dài, thầm kêu khổ hộ cậu chàng, ai bảo cậu ta lăng ta lăng tăng, đụng trúng Hermione làm Xoay Thời Gian bị rớt hỏng đi.

"Pottah, trốn đây à?" Cách gọi quen thuộc cùng chất giọng kiêu ngạo không lẩn vào đâu được vang lên, ngay sau đó lưng Harry bị đập một cú đau điếng.

"A!"

__Bùm.

Một tiếng nổ lớn vang lên, khói trắng mịt mờ không nhìn rõ thứ gì xuất hiện rồi cũng dần tản ra, sau đó, thân ảnh của bốn người đều biến mất.

2,

"Vậy là bốn người xuất hiện tại đây?" Chàng trai nhẹ nhàng hỏi lại sau khi đã nghe rõ toàn bộ câu chuyện, anh ngẩng đầu nhìn thẳng vào đôi mắt né tránh của bốn đứa trẻ đang ngồi trên sopha, lén lút thở dài.

Ánh mắt chàng trai thẳng tắp, mang theo sự ẩn nhẫn giấu sau cường giả của bản thân, thoạt nhìn như đang dịu dàng cười nói, nhưng ẩn sâu là sự mạnh mẽ áp bức người khác.

Harry kiên nhẫn chờ bốn người trả lời, nét cười vẫn đọng lại trên khóe môi, nhưng bốn người bọn họ vẫn cảm giác được anh đang có chút khó chịu.

"Được rồi, tớ sẽ hỏi giáo sư Snape khi nào sửa xong Xoay Thời Gian, còn giờ thì các cậu cứ ở nhà tớ đi." Harry chầm chậm nói, sau đó gọi tên một gia tinh, dặn dò chuẩn bị cho bọn họ.

Harry vừa dặn xong, cửa lớn của biệt thự đã bật mở, một giọng nói trầm khàn, quyến rũ vang lên, "Bé cưng, anh về rồi này."

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ