A/N: Vote and comment! please!!!!!!!!!!!!!! bka ndi ako magdedicate nito..... :( okay.. UD na since weekend naman!
Chapter 15
Cara's POV
Gumising ako sa tunog ng alarm clock.... it's already 6:00 am.... still got 2 hours......... ambagal ng panahon! nagshower muna ako sa banyo... alangang sa kusina! de joke! pagkatapos nag hanap ako ng maiisuot.... magpakaboyish muna kaya ako... try lang.... kinuha ko ung skinny na dark red pants ko tpos isang loose shirt na color white then i wore my high cut sneakers na black then ung jansport ko na Black! tumingin ako sa salamin... nice for a boyish girl, pero wait may kulang.....
"Boyish ah!" ayy! nakakagulat naman si kuya! bsta bsta nasulpot eh...
"Ano ba kuya! wag ka mang gulat,... nakakamatay! hahhaha" napatawa ako kaya tumawa na rin siya...
"Hahaha.... sorry naman! sabay na tayong pumasok?" aba himala? anong nakain nito?
"osige... pero diba ayaw mo naman?" sabi ko.. tunay naman eh, dati gusto kong sumabay pero ayaw niya....
"People change, kapatid!" kapatid? okay anong mga padali ito! weird niya! hahhaha
"Oo na!" sagot ko...
"Ano ayos ka na? aalis na kasi?" tanong niya... tapos na ako kanina pa, pero parang may kulang pa eh!
"Ayos na pero parang may kulang eh.... sige tara na nga.." nakababa na kami at nang makarating sa salas sabi ni Kuya Ethan na may nakalimutan siya sa kwarto.... sinignalan niya ako na lumabas na sa may kotse kaya ayun sa garahe na lang ako naghintay.. kelan kaya ako magkakakotse ng akin? :(((
"okay sakay na!" bigla bigla na naman sumusulpot si Kuya... tahimik lang siya sa pagdadrive.. buti walang traffic..
pagkarating namin sa school agad akong bumaba... inayos ko t-shirt ko...... biglang may naglagay ng round cap sa ulo ko.... si kuya naman! eto pala ung kulang! hahah
"Yan ang kulang sa outfit mo! hahhaha... tara na!" sabi niya... naglakad na siya papuntang gate... nagpresent lang kami ng ID.. sa guard then pinapasok na kami....
Halos lahat nakatingin sa amin.... oyy ndi kami couple ha! naririnig ko ung mga nagbubulungan/...
"Sila ba??"
"Hindi! magkapatid sila no?"
"Ahh.... ndi sila magkamukha..."
"Kung ndi sila magkapatid bagay sila....."
"Wag mo na lang silang pansinin! sige una na ako! bye Kapatid!" pamamaalam ni kuya..... hahahha....
umalis niya siya at nagpunta na siya sa building ni niya samantalang ako dumiretso sa caf.... may 1hr pa before class.... tatambay muna ako..... pagkarating dun.... umorder lang ako ng juice tpos kinuha ko phone ko at nagCOC... well sorry pero this game is addicting..... naguupgrade ako ng mga walls ko.... mga 30 minutes din akong naglalaro... its already 8:30 am... umalis na ako at nag punta sa building ko.... dun sa may corridor, naghihintay si Wayne...
"Oh Wayne anong ginagawa mo dito? wala ka bang klase?" tanong ko....
Tumingin muna siya from head to toe tpos tumingin ulit sa akin...
"BKit? may problema ba?" tinanong ko aba eh ang weird makatingin sa akin...
he smirked then said, "Alam mo.... mas gumaganda ka kapag boyish ka!"
ndi ko alam uminit ang mukha ko.... bat naman kasi ganyan banat niya, agang aga...
I must say, unti unti na akong napapalapit kay Wayne... im happy with that, sana magtuloy tuloy....
"Cara!" oy! spell epal, J-A-R-E-D! andyan na naman siya?
"Nakalimutan mo bang may shooting tayo para sa project... malapit na ang semestral finals...." sabi niya! shit! nakalimutan ko un! hayyss!!!!
"Uhhmmm.. Cassy, una na ako ha? bye! :)" sabi ni Wayne....
That's it.... moment ruiner! hayys! IHATE HIM!!!
"Let's go?" pag aaya ni Jared sa akin... sabihan ko kaya ito ng ibang languange para kahit murahin ko.. hahhaah
"Fine! Dumm! (Stupid!)" I said to him.... bahala siya! hahaha
"what did you say?" he asked with a confused reaction.. hahhahaahh
"I said that Du bist eine dumme Kopf! (You're a stupid head)" ahhahahha
"BAhala ka nga!"
tumawa lang ako ng Malakas!! Bwahahhahaahhahahahhaha...
"Pasalamat ka Mahal kita!" huh? tama ba ung narinig ko? Mahal niya ako??
Scheiße! (Fuck!)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: Mambibitin muna ako hahahha.... mag-UD ako kung may magvovote at comment! :( omgy!! marami din akong assigment at busy sa COC!!! babush1!!! :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]
Roman pour Adolescentstypically, love comes throughly, you can't say the time nor the date, you just feel it... if fate's working with you, just bear with it... everything has a reason... What if the Stupid Cupid played games? and that game is Fate's Destiny? Right now...