{16} He's Sweet

139 15 2
                                    

Chapter 16:

Cara's POV

Im here at the school garden... and guess what, we're filming the movie that is needed! Fvck!

The next scene that we will shoot is that Jared will hold me close and lean and will kiss me... fvck! I dont want to kiss that ass! Pano na ang first kiss ko? Mawawala dahil lang sa project... pathetic... ayaw ko...

"Jared, no kissing scene please!" i tried to change the script.....

He just chuckled... what the heck is wrong with him? Tengene naman oh?

"what are you laughing at?" i tried to asked him again....

"You see Cara, there is no kissing scene, tingnan mo nga oh, muntik lang un tpos aalis agad ako.... your imagination is too high eh? Siguro gusto mo ako no??" did he just said that? Assuming talaga napaka-Kapal muks tlga....

" Feeling! Assumero ka tlga.. ndi no! Ayaw ko sayo!" sabi ko... aba tunay naman....

"Defensive?" sabi niya habang nakangiti, problema nito...

"no! Im not defensive Mr.Gomez, para sakin lng, ndi maganda ang mag assume, dapat expect the unexpected! Du Schlampe!"

Wag niyo na alamin hhkung ano ung sinabi ko bsta nakakairita siya.. grrr!! Pagkatapos na pagkatapos tlga nito, hihiwalayan ko na tlga siya... ndi na muling lalapit pa....

"Mahal kita...." Jared said, while holding my cheeks.... he was near in kissing me... oh nos... ang first kiss ko....

"mahal na mahal kita..." he said once more... shet! I was stuck in this position and not moving.....

"AND CUTTTT!!!! nice one Jared!" nagising ako sa sinabi ni Francis, alright this was all just a film.... fudge! Akala ko totoo na.... asa naman! Ndi mangyayari yan, Cara!

Si Francis ang nagsisilbing director namin.... and as well, sila miko at lance nandun din... wla si lisa, ewan ko kung nasan....

"okay next scene!....... " blah blah blah... i dont care sa mga sinasabi nila... i hate this project! Pinaka ayaw ko lagi ung part na magkalapit lagi mukha namin ni Jared, so what? Naiilang ako eh? Ala bahala na.... pagnatapos ito, uuwi na ako... im tired....

Kinuha ko phone ko....

"Dialing...

Kuya Ethan"

Kuya please sumagot ka....

[Cara? Bkit ka napatawag?]

"kuya anong ginagawa mo ngayon?"

[nag aayos ako para sa next class ko, why?]

"kuya pahiram ng kotse, uuwi na ako. Masama pakiramdam ko..."

[cge cge, dumaan ka dito sa building at ibibigay ko ang susi....]

Call ended...

Pumunta na ako sa kanya....

"KAPATID!" sigaw ni kuya....

"kuya, susi? This day is a sh1t!" pasensya na kung ganito ako....

"ahh Kapatid may problema eh.... may thesis pa akong tatapusin bka gabi na ako makauwi, bka wala ng taxi mamaya... ipapahatid na lng kita sa kapatid ng bestfriend ko.... and yett, kilala mo naman siya, kaclose mo panga..." iwonder kung sino un, kaclose ko? Bka si Wayne o Si Carlo... matanong nga...

"sino ang maghahatid sakin kuya?"

"Si Jared" sagot niya.... seryoso? Omg!

"there's no Fvcking way, kuya! Ndi ako magpapahatid sa kanya.... i'll just take the cab..." i protested.. 

"akala ko ba, masama pakiramdam mo?" okay fine! Nakakasura...

"okay fine! Ayaw ko makilag away ngayon.... it gives me stress..." sagot ko ng mahinahon...

"para naman safe ka Kapatid.... pag nag cab o nag bus o nag jeep ka bka mahulog ka eh masama pa naman pakiramdam mo...." nag aalalang sabi niya.... Kung Alam mo Lang kuya, kahit kay Jared mo pa ako ipasabay, bka mahulog ako...  mahulog ang loob ko sa kanya.....

"osya sige na... oh, ayan na pla si Jared.." sabi niya sabay turo....

So ayun dumiretso kami sa kotse niya.... nagtext si kuya...

From: Kuya Ethan

Ingat kapatid! Pagaling, mag masyado mag pastress sa school... okay bye!
Frm ur Kuyang Pogi! Haha...

Napangiti ako... ang sarap makaclose ni kuya....

SILENCE, that was in the car until Jared broke it...

"anong tinatawa-tawa mo dyan?"

"none of your business!" mataray kong sagot.... i cant be with this guy, he cant steal my heart.... oh i hate this feeling... punyeta!.

"wag ka magalit napagutusan lang din naman ako ni ate na ihatid ka eh..." sabi niya...

"wala akong pake!" bahala ka ngayon.... sorry, mainit ulo ko eh... i dont give a damn if im in a bad mood.....

So ayun, nanahimik nalang siya, bka natakot na sa katarayan ko...

Pagdating ko ng bahay, the usual wlang tao.... nsa work pa si Mommy habang si Daddy naman ay nsa ibang bansa.... how i wish we are complete...

Dumiretso ako sa room... pano ko nabuksan ang bahay? Well may spare key kaming lahat.....

I fell into the bed then got my phone when i recieved a text...

From: +63917*******

Hey this is Jared. Sorry nga pla... magpahinga kana Cara....

*DUG DUG DUG DUG*

I FELT SOMETHING STRANGE.... ,i was closing my eyes, and everything went black.... saka ko narealized na, my heart and my soul is dying for loving JARED....

~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N: sabihin niyong maganda ang UD? Huhuhu..... yan lng kaya ko, puro pag tataray, nsa dugo namin yan... hahaha.. joke! Card giving na kasi nakakatense.... bye, Readers! :*

Mag uupdate ako mamaya kapag mataas grades ko... ahahahhaha...

Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon