A/N: Sinisipag na naman ako! hohoh~~ happy reading!
Chapter 29:
Jared's POV
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
From: Cara
Hey! sabi ni Daddy gusto ka niya mameet bukas... so paano? 6:30 pm punta ka dito! Wear simple! i'm sure Dad will like you! :* i love you Bee!
~~~~~~
Text yan ni Cara kagabi.. and if kung nagtataka kayo kung BAkit Bey tawag ko sa kanya tapos Bee tawag niya sakin, kasi Pagdugtungin mo kaya? BEY-BEE...... as in baby... hahhaha...
"JARED GOMEZ!!!!!!" sigaw ni ate... ano na naman problema nito???
"Bakit ba ERICKA JAYE GOMEZ?" -ako.... yes, yan ang pangalan ng ate ko..
Ayaw niya na tatawagin siyang Jaye, pero ako pangloko ko un.. whahahah..
"Samahan mo ako mag mall?" sabi niya sabay pout... am pangit niya, ang pogi ko!
"ayaw ko! may dinner pa ako mamaya kila Cara ksama family niya......" -ako
"Ala! hmmppp... mamaya pa naman yun! dali na! 1:00 pm pa naman eh! please??" sabi ni ate sabay nagpapacute...
"Sige na nga!!!!" Pumayag na ako.. mangungulit lang ito sa akin..... bakit kasi nag papasama pa siya, 3rd year college na naman! isip bata! niyakap niya ako at nag thank you..
Naligo ako at nagsuot ng isang simple shirt na color white, tapos skinny pants na color dark green at vans ko...
*Fast forward*
Mga 5:00 na nung makauwi kami ni ate... pano ba yan? napaka daming binili.. puro damit lang.... tsk! mga 6:00 pm dumating na ako kila Cara...
"Bee!!!!!" sino pa ba ang tatawag sakin niyan? hahaha
"Bey!!!!" sabi ko sabay yakap! namiss ko siya kahit araw araw ko siyang kausap! tsk. corny ko ba? sorry! inlab eh!!!
"Ehem..." SAbi ng isang matandang lalake.. hmmmm, dad niya siguro ito?
"Good evening po Sir! Ako po si Jared... boyfriend ni Cara..." confidence Lang.... hahaha... Medyo kabado Pa rin ako habang sinasabi yan....
"halata naman eh.... well, I see na mahal ka niya... Wag mo Lang sasaktan yan, nagiisang Prinsesa namin yan.... once na may mangyaring Masama sa Kanya dahil mo, lagot ka sakin.... maliwanag? Osya, Kain na tayo hijo.." sabi ng Dad niya...
"thank you po sir..." -ako
"Wag na sir, Tito Robert na lang or Tito...Hehehe.." -Tito Robert... Aba'y sabi niya eh.... hahaha... Kung Ganon...
Tiningnan siya ni Cara...
"oo na Princess! Payag na ako.." Pagkasabi ni Tito nun ay niyakap siya ni Cara... I find it sweet kapag close ang father and daughter...
BINABASA MO ANG
Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]
Ficção Adolescentetypically, love comes throughly, you can't say the time nor the date, you just feel it... if fate's working with you, just bear with it... everything has a reason... What if the Stupid Cupid played games? and that game is Fate's Destiny? Right now...