Hey guys! check out the teaser ng story na ito.. nasa media po... fanmade ko lang yan! ahhaha. hope you like the video!! ^_^ DEDICATED TO ALL READERS OF SCFD!!! :* PS: Short update lang ito. :) and guys, reminder: Nasimulan ko na yung MBMMH story, pakicheck na lang sa works ko, may prologue and chapter 1 na! Kamsahabnida!!!! <3 lab you mwuah!
Jared's POV
Magalit na kayo kung magagalit.. pero mahal ko si Cara kaya ko na gawa yun. pake niyo? haha! she said yes to me! oo, ako na masaya!
Ilang weeks na lang, kasal na namin, eto yung matagal ko nang pinlano. napaayos ko na yung sa beach wedding namin. at ako, kinakabahan na! tsk! tinawagan ko si Miko at Lance at pinapunta sa bahay kong pinagawa.. oo, may bahay na, pake niyo? haha! joke!
"Pare anong problema? bakit mo kami pinatawag? hahanapin kami ng girlfriend namin." sabay nilang sabi sabay pout, aba aba? isip bata.
"Wala kasi akong sasabihin sa marriage vow ko, tulungan niyo ako." pagmamakaawa ko, wala naman talaga akong alam sa ganito. bakit? kinasal na ba ako?
"Sus pare kaya mo na yan! tss!" sabi ni miko tapos hinila na si Lance palabas, naiwan tuloy akong mag isa. yung mga mokong na iyon! may araw din sila sakin! tsss!!! badtrip sila.
tinawagan ko na lang si Cara,
"Hey Baby?"
[Yuck! baby ka dyan! gurang ka na! haha. joke! bakit ka nag call? namiss mo ako no?]
"Yeah, and i freakin' hate it.. namimiss na kita, gusto kitang katabi at kayakap."
"Huy? andyan ka pa ba? ayiie! kinikilig ka no?"
[oo na! miss na rin kita, i'll hang up na, may meeting pa ako. bye baby! i love you!"
Call ended.. ang sarap pakinggan. dati kung ano anong problema ang dumating, ngayon, malapit na siyang maging akin, yung walang makakaagaw, yung walang problema samin..
August 18,2014
The big day has come! grabe! kinakabahan ako, ang huli kong nakita si Cara ay pumasok na siya sa dressing room habang ako ay nag ayos na din.. umuna na sila Mama at Papa sa beach. actually may chapel dun na maliit, dun kami magpapakasal.. at Diyos ang magiging saksi sa aming pagsisimula ng Forever...
"Mr. Gomez, Naghihintay na po yung sasakyan sa baba, ayos lang po ba if we go na?" tanong ng butler ko na si Jek..
" uhhhmm, sige.."
tumayo na ako at nagpunta sa kotse... ang tagal, ako nga pala ang mauuna dun.. pagdating ko sa chapel nandun na sila mama, papa, ate at ibang bisita.. kinakabahan talaga ako.
"Pare, subukan mong paiyakin kapatid ko, uupakan kita kahit may asawa na ako.. haha!" sabi ni Kuya Ethan sabay tapik sa balikat ko. I nodded. at nag punta na sa pwesto ko sa likod, una ako i mean kami pala nila papa at mama papuntang altar tapos habang hinihintay ang magiging asawa ko, lalakad ang iba't ibang kasama sa procession ng kasal.. seryoso, bakla man para sa inyo pero kinakabahan talaga ako..
"Anak, relax! mukhang sasabog ka na dyan" pagbibiro ni Papa sakin.. lalo tuloy akong kinabahan,. god damn it! hinaplos lang ni Mama yung likod ko.. hayy, this is the most important day of my life! tumugtog na ang kanta... ibig sabihin nandyan na siya..
BINABASA MO ANG
Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]
Ficção Adolescentetypically, love comes throughly, you can't say the time nor the date, you just feel it... if fate's working with you, just bear with it... everything has a reason... What if the Stupid Cupid played games? and that game is Fate's Destiny? Right now...