{29} On the Other Side

81 12 0
                                    

A/N:  Okay! update na ulit! sinisipag eh.... hahahha... kaya po "On the Other Side" ang title kasi kasama naman si Carlo at Lisa sa story diba... hahahah.. magbasa na nga lang kayo! hahaha.. xD Lisa's Picture in the media.. :)

Chapter 29

Carlo’s POV

“Lisa! Sorry na kasi…” sabi ko… know why?  Tanda niyo ba nung sigawan ko siya? Well yeah, nagalit siya sakin…. Fvck! Kasi naman, badtrip lang ako nung araw nay un…

 “Bahala ka sa buhay mo!!!!!  Diyan ka nga!” sabi ni Lisa sabay alis… putik naman eh…  hinabol ko siya tapos hinawakang sa braso..

 “Lisa, sorry na please?? Kasi!!!! Badtrip ako nung araw na yun… please??” –ako..

 “Bahala ka sa buhay mo! Subukan mo lang ulit lumapit… uupakan kita…” –Lisa

Tounge in a lung!!  Ano ba naman kasi….

“Uy, wag kang ganyan!!! Sorry na please? SORRY SORRY SORRY!” pagsuyo ko… ang hirap naman ng ganito….

 “Wag na! sisigawan mo ulit ako at papaalisin! Mabuti nang wag! Tsk!” –Lisa…. Pagminamalas ka nga naman! Kahirap…. Matigas ang ulo…. MAPRIDE masyado…

 “Sorry na kasi… dali na….. Mapride… dapat sa panlaba lang ginagamit hindi sa ugali…. Tsk!” sabi ko tpos bumulong…

 “ANo sabi mo?” -Lisa.. paktay!

“Ahh.. wala…. Sorry na kasi!” –Ako

 “Tsk! May sinasabi ka eh…. Wala daw? Bahala ka na nga diyan….” Sabi niya sabay alis… putik naman eh…

“HUY! HUY! HUY!” –ako

Lisa’s POV 

“Sorry na kasi… dali na….. Mapride… dapat sa panlaba lang ginagamit hindi sa ugali…. Tsk!” -Carlo

 “ANo sabi mo?” -ako

 “Ahh.. wala…. Sorry na kasi!” -Carlo

 “Tsk! May sinasabi ka eh…. Wala daw? Bahala ka na nga diyan….” -ako

 “HUY! HUY! HUY!” -Carlo

 Ala! Bhala siya… umalis na lng ako… may klase pa ako… ako pa mapride? Pinoprotektahan ko lang sarili ko no? matapos niya ako sigaw sigawan, ganun lang? tsk! Bhala siya sa buhay niya… dumiretso ako sa isang classroom syempre, mag-aaral….

“Okay class… get 3 pieces of Bond paper and start writing your 3 page Essay Writing about……” blah blah blah!  May essay na naman si Sir Washi…. Terror masyado, gwapo pa naman! Hoho… landi no? tsk….

Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon